SK-II có cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
UNIQLO hợp tác cùng JFA tổ chức sự kiện JFA UNIQLO Soccer Kids lần đầu tiên tại Việt Nam |
Nằm tại vị trí đắc địa thuộc một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chính hãng SK-II đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từng đoạt nhiều giải thưởng danh dự và uy tín toàn cầu, từ dưỡng chất “Nước Thần” Facial Treatment Essence, cho đến tinh chất làm sáng da mới nhất và bán chạy nhất GenOptics Ultraura Essence, kem dưỡng cao cấp giảm thiểu lão hoá Anti-Aging SKINPOWER cùng nhiều sản phẩm tinh hoa khác của SK-II. Tất cả các sản phẩm hiện nay đều chứa thành phần thần kỳ đặc biệt của SK-II là tinh chất PITERA™.
![]() |
Cửa hàng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam chính thức khai trương |
Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan - thông qua AI để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da. Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống SK-II toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong năm phút, khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp làn da của mình, hiểu rõ ưu điểm và giải mã độ tuổi của làn da. Từ đó, các tư vấn viên sẽ cùng khách hàng đánh giá khái quát về làn da của mỗi người trong tương lai và tìm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.
![]() |
Dàn sao quy tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam |
Để đánh dấu sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như nữ diễn viên và ca sĩ - Chi Pu, nữ diễn viên - Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đông đảo các vị quan khách đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã được tổ chức tại sảnh Atrium của Sài Gòn Centre.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng
