Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Hà Nội "trái tim" hồng Kiểm soát chặt phương tiện di chuyển qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Xử lý nghiêm hành vi thu lợi bất chính từ việc tiêm vắc xin |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…
![]() |
Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa) |
Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Chúng ta đang đi ngược lại xu thế, giữ mục tiêu tăng trưởng

Đại biểu Quốc hội đề xuất miễn thuế đất nông nghiệp đến 2035

Đất để hoang hóa rất lãng phí nên phải đánh thuế

Giá xăng RON95-III về ngưỡng 19.500 đồng

Tính toán khả năng cân đối ngân sách khi giảm 2% thuế VAT

Đề xuất giảm thuế VAT 2% với tất cả các mặt hàng

Quảng Nam: Giá nước sạch điều chỉnh tăng gần 19 ngàn đồng/m3

Phát triển 1 trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam nhưng hoạt động ở 2 thành phố

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, không tài sản đảm bảo
