Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
| Hà Nội "trái tim" hồng Kiểm soát chặt phương tiện di chuyển qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Xử lý nghiêm hành vi thu lợi bất chính từ việc tiêm vắc xin |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…
![]() |
| Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa) |
Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Thị trường - Tài chính
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng tiếp Quỹ Đầu tư mạo hiểm 500 Global
Kinh tế
Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt Nam - New Zealand
Thị trường - Tài chính
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tiêu thụ tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Thị trường - Tài chính
Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt - Trung
Thị trường - Tài chính
Ngân hàng Thế giới sẽ tiếp tục tích cực hỗ trợ, hợp tác với Việt Nam
Thị trường - Tài chính
Góc nhìn mới về ngành Sales và Marketing
Thị trường - Tài chính
Đắk Lắk: Một số hộ kinh doanh vẫn còn vi phạm những quy định về thuế
Thị trường - Tài chính
Những yếu tố chủ chốt đang định hình lại thị trường dinh dưỡng toàn cầu
Thị trường - Tài chính
Giá xăng RON95-III xuống mức 19.726 đồng mỗi lít
Thị trường - Tài chính



