Tag

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Kinh tế 22/12/2016 15:05
aa
Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới từ các thương hiệu đẳng cấp như DKNY, BCBGMAXAZRIA, French Connection…

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới từ các thương hiệu đẳng cấp như DKNY, BCBGMAXAZRIA, French Connection…

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

S chênh lch v giá và bài toán khó cho các nhà bán l

Các thương hiệu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang khi chọn lựa trang phục cho mình do chất lượng mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện được tính đẳng cấp của người dùng. Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng với chính sách hội nhập tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao.

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng với đầy đủ đặc quyền như bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương, dù phải đối mặt với nhiều rủi ro về hàng hóa và không biết chắc đươc sản phẩm có thật sự phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy, thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá, bán lẻ bình đẳng với các thị trường khác trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Thay đi chiến lưc, hưng ti khách hàng

Bắt đầu từ tháng 12/2014, công ty BFF – đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit – đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, nâng cấp trải nghiệm ưu đãi năm sao mà còn chính thức thay đổi chính sách giá mới giảm từ 10 – 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Tại chuỗi cửa hàng Bedding Gallery taị Vincom Mega Mall Royal City, chị Thanh Thủy (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho biết: “Chị là khách hàng trung thành của Sheridan, chị vừa mua một bộ gối chăn và ruột chăn, trước đây phải trả 9.800.000 VNĐ, giờ chỉ còn 7.900.000 VNĐ, giảm gần 20% cho hàng nguyên giá, thật tuyệt vời”.

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

Chia sẻ về chính sách tiên phong này, đại diện công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư BFF – đơn vị phân phối các thương hiệu BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit chia sẻ: “Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm.”

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

SỞ HỮU BCBGMAXAZRIA, DKNY, FCUK…VỚI GIÁ CHÍNH HÃNG NGAY TẠI VIỆT NAM

H thng phân phi ca BFF:

Ca hàng French Connection - FCUK

  1. Tầng L1-102-103, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 2220 5577
  2. Tầng B1, TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 6499
  3. Tầng B1-R3-L11, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 6265
  4. Tầng L1–05, Vincom Center Đồng Khởi, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9329
  5. Tầng 1, Unit 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3914 7740

Ca hàng DKNY:

  1. Tầng L1-08, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 6253 5064
  2. Tầng L1-08-09, Vincom Đồng Khởi, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9376

Ca hàng BCBGMAXAZRIA:

  1. Tầng M-01-02,Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9990

Ca hàng Bedding Gallery:

  1. TĐ-4-6, Vincom Maga Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 7099
  2. Tầng B2-R5-33, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 0028
  3. Tầng 6, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 3939 2495
  4. Tầng B2-42, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1,TPHCM; ĐT: (08) 3939 0916
  5. Tầng4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3823 5001

Ca hàng Silit:

  1. Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1,TPHCM; ĐT: (08) 3822 6825

Thông tin liên h:

Phòng chăm sóc khách hàng: 1800 1120 hoc email: [email protected]

Facebook:

  • BCBGMAXAZRIA: https://www.facebook.com/bcbgmaxazriavietnam
  • DKNY: https://www.facebook.com/dknyvietnam
  • FCUK: https://www.facebook.com/fcukvietnam
  • BEDDING GALLERY: https://www.facebook.com/beddinggallery
  • SILIT: https://www.facebook.com/silitvietnam

Ngô Vương

Tin liên quan

Đọc thêm

Đồng hành cùng bà con tiểu thương, chợ truyền thống chuyển đổi số Thị trường - Tài chính

Đồng hành cùng bà con tiểu thương, chợ truyền thống chuyển đổi số

TTTĐ - Chợ truyền thống là một phần quan trọng trong đời sống người dân Việt Nam. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ, các tiểu thương đang phải đối mặt với không ít thách thức. Sự chuyển dịch sang mua sắm trực tuyến đã gây khó khăn cho việc duy trì doanh thu và khả năng cạnh tranh. Chính vì vậy, chuyển đổi số chợ truyền thống là giải pháp thiết yếu, giúp tiểu thương hội nhập và phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới.
Giúp hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu Thị trường - Tài chính

Giúp hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu

TTTĐ - Ngày 8/6, kết thúc chiến dịch "Sale vui sinh nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng, tăng trưởng 46% so chương trình năm 2024.
Khởi nghiệp “Triệu Views” và đạo đức trong kinh doanh thương mại điện tử Khởi nghiệp sáng tạo

Khởi nghiệp “Triệu Views” và đạo đức trong kinh doanh thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 8/6/2025, tại Hà Nội, Chương trình "Khởi nghiệp Triệu Views - Hỗ trợ 20 triệu thanh niên khởi nghiệp" đã chính thức diễn ra, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) dành cho giới trẻ Việt Nam.
Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh Thị trường - Tài chính

Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Trong bối cảnh ngành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép chưa từng có từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, phát triển xanh, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Kon Tum: Khai mạc phiên chợ sâm Ngọc Linh, dược liệu Nông thôn mới

Kon Tum: Khai mạc phiên chợ sâm Ngọc Linh, dược liệu

TTTĐ - Sáng ngày 8/6, tại Làng Du lịch cộng đồng Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) UBND xã Tê Xăng tổ chức Lễ khai mạc Phiên chợ Sâm Ngọc Linh, dược liệu và các sản phẩm đặc hữu xã Tê Xăng.
Tổng Công ty Cao su Đồng Nai: Nửa thế kỷ xây dựng, vươn mình Nhịp sống phương Nam

Tổng Công ty Cao su Đồng Nai: Nửa thế kỷ xây dựng, vươn mình

TTTĐ - 50 năm qua, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai (DONARUCO) với bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng đã tiên phong trong hành trình sản xuất xanh - sạch - số hóa và hội nhập, hướng tới một tương lai bền vững, nhân văn và thịnh vượng trong kỷ nguyên mới.
Chủ tịch VinMotion: Người máy ‘make in Việt Nam’ sẽ vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion: Người máy ‘make in Việt Nam’ sẽ vươn ra thế giới

TTTĐ - Chỉ 5 tháng sau thành lập, VinMotion đã có tới 5 phiên bản robot hình người. Tất cả đều do đội ngũ kỹ sư trong nước phát triển và làm chủ quy trình từ A-Z.
Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Doanh nghiệp

Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam

TTTĐ - Sun Life Financial Inc. (Sun Life; TSX: SLF; NYSE: SLF) vừa thông báo về việc bổ nhiệm bà Lay Hoon Tan vào vị trí Tổng giám đốc của Sun Life Việt Nam, đồng thời thực hiện các thủ tục phê duyệt theo quy định pháp luật.
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" Doanh nghiệp

Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"

TTTĐ - Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.
Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên Nông thôn mới

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

TTTĐ - Tối 5/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên” tại khu vực đường Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.
Xem thêm