Tag

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Nhịp sống trẻ 11/11/2018 09:56
aa
TTTĐ - Tối 10/11, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra Đêm nhạc hội International Student Festival. Đây là chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 với chủ đề: ”Sinh viên Thủ đô tự tin hội nhập”.

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Sinh viên Thủ đô hào hứng với đêm nhạc hội

Bài liên quan

TRỰC TIẾP: Đêm nhạc hội International Student Festival

Thêm cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa tại Festival sinh viên Hà Nội

Sôi động Ngày hội của sinh viên Hà Nội

Tưng bừng khai mạc Festival sinh viên Hà Nội mở rộng năm 2018

Đêm nhạc hội có sự tham gia của các ca sĩ : Duy Khoa, Minh Vương, Thái Thuỳ Linh, Đen Vâu, NiT, Rum, các tiết mục đến từ các ban nhạc của các trường đại học đến từ Hà Nội. Đặc biệt có sự tham gia của Á Hậu 1 Phương Nga cùng với hàng nghìn sinh viên từ các trường Đại Học cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Tiết mục nhảy Latinh của các cô gái Đại học Kinh tế Quốc dân
Tiết mục nhảy Latinh của các cô gái Đại học Kinh tế Quốc dân

Hòa trong không khí trẻ trung, sôi động của sinh viên Thủ đô, Đại sứ chương trình – Á hậu 1 Bùi Phương Nga cho biết, đây là một hoạt động thực sự lý thú, bổ ích với giới trẻ. Không chỉ là sân chơi giúp các bạn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chương trình còn là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, trau dồi kỹ năng...

Ca sĩ Duy Khoa
Ca sĩ Duy Khoa "đốn tim" khán giả bằng những ca khúc gắn với tên tuổi của mình

Ca sĩ Duy Khoa góp mặt tại chương trình với những bản “hit” gắn với tên tuổi của anh như: “Bản tình ca đầu tiên”, “Mình đi em nhé” và bản mashup “Người lạ ơi + Cùng anh”, liên khúc “Suy nghĩ trong anh”. Những bản tình ca như một lời nhắn nhỏ đến những người trẻ: Tình yêu và hạnh phúc như một món quà dành cho người trẻ vì thế nó luôn luôn được vun đắp và gìn giữ. Với những tiết tấu êm dịu xen kẽ những bản EDM sôi động Duy Khoa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên.

Ca sỹ Thái Thùy Linh nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả
Ca sỹ Thái Thùy Linh nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Ca sỹ Thái Thùy Linh cũng góp mặt trên sân khấu với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trẻ trong bộ đồ trắng. Chị từng được biết đến với nhiều ca khúc gắn với tuổi trẻ. Đến với festival lần này chị thể hiện ca khúc “Cây đàn guitar” với một bản phối mới lạ, đậm chất câch mạng nhưng lại rất trẻ trung. Bên cạnh đó là 2 ca khúc lãng mạn: “Em gái mưa” và “Cơn mưa tình yêu”

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Nguyễn Đắc Hiệp (sinh viên Đại học Mỏ Địa chất) cùng các bạn của mình góp mặt tại chương trình với tiết mục nhảy hiện đại. Tiết mục gồm 9 thành viên đã từng biểu diễn ở nhiều nơi nhận được sự cổ vũ của đông đảo bạn trẻ. Hiệp cho biết, để có tiết mục ngày hôm nay nhóm đã phải tập luyện hàng tuần trước đó.

Cùng hàng nghìn sinh viên Thủ đô tham dự đêm nhạc, Lê Nguyễn Hiền (cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, hiện đang làm việc tại một công ty hóa chất có trụ sở ở nước ngoài). Ra trường cô gái đi làm hưởng mức lương 8 triệu đồng/tháng. Hiền chia sẻ: “Đi làm rồi, mình mới thấy việc tham gia các hoạt động ngoại khóa của sinh viên rất quan trọng. Nó giúp người trẻ tự tin, và có nhiều cơ hội thăng tiến”.

Empty

Chung niềm phấn khởi, tự hào Vũ Anh Đức (sinh viên năm thứ nhất, khoa Kỹ thuật Hóa học, Đại học Bách khoa Hà Nội) cho biết, ngành học của Đức cần nhiều kiến thức dịch từ tài liệu nước ngoài. Vì vậy, việc tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau là vô cùng quan trọng. Đức chia sẻ: “Mình mong muốn sau này trở thành kỹ sư hóa dược giỏi nghiên cứu thành công các loại thuốc đặc trị chữa được các căn bệnh hiểm nghèo”.

Vũ Anh Đức cùng bạn đến tham dự đêm nhạc hội
Vũ Anh Đức cùng bạn đến tham dự đêm nhạc hội

Ngay trước đêm nhạc hội, các hoạt động team buiding cũng diễn ra vô cùng sôi động bao gồm 4 đội chơi : đội xanh lá cây, đội cam, đội ghi, đội xanh nước biển. 4 đội chơi chơi các trò bóng chuyền theo nhóm, nhảy theo nhạc theo sự hướng dẫn của MC. Sau mỗi phần chơi, đội nào có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng.

Đêm nhạc hội là một sự kiện nằm trong chùm hoạt động của Festival Sinh viên Hà Nội mở rộng 2018, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023; Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 10-11/11/2018 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố và gần 5000 đoàn viên, sinh viên Thủ đô tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày mai (11/11), chương trình tiếp tục với nhiều hoạt động: “Ngày hội Tân sinh viên thủ đô” năm 2018; Chương trình, giao lưu văn hóa, con người Hàn Quốc với sinh viên Thủ đô và tổ chức các trò chơi dân gian của Việt Nam, Hàn Quốc. Hội nghị đối thoại về chính sách khởi nghiệp cho sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội với sự tham dự của các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Chương trình giao lưu văn hóa, con người nước Đức với sinh viên Thủ đô và tổ chức các trò chơi dân gian của Việt Nam và nước Đức và Chung khảo Liên hoan Dân vũ Quốc tế Thành phố Hà Nội ra mắt ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội.

Đọc thêm

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên

TTTĐ - Sáng 27/6, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình, Hà Nội).
“Ngày hội sắc màu” - sân chơi bổ ích cho thiếu nhi Bản tin công tác Đội

“Ngày hội sắc màu” - sân chơi bổ ích cho thiếu nhi

TTTĐ - “Ngày hội sắc màu” năm 2024 sẽ mang đến cho thiếu nhi một sân chơi bổ ích, ý nghĩa trong mùa hè này. Đây cũng là khoảng thời gian các em cảm nhận được nhiều nhất hoạt động tình nguyện của anh chị đoàn viên, thanh niên.
Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi

TTTĐ - Cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội đến các điểm trường thi tại Hà Nội: THPT Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm; THCS Yên Hoà, quận Cầu Giấy, “đại sứ” của chương trình “Tiếp sức mùa thi” Trần Khánh Vy và các bạn thanh niên tình nguyện Thủ đô đã trợ sức, truyền cảm hứng cho sĩ tử. Họ cùng gửi thông điệp: “Các thí sinh sẽ làm được” và "chúc các em thành công".
Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Để mặt ở điểm thi trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ, Hà Nội) lúc 6h45 phút, Nguyễn Thị Mỹ Lệ, sinh viên Học viện Hành chính phải dậy từ 4h30 sáng. Cô gái trẻ và các tình nguyện viên khác luôn mong muốn hỗ trợ các thí sinh có kỳ thi hiệu quả.
Áo xanh Tiếp sức mùa thi hết lòng hỗ trợ thí sinh Nhịp sống trẻ

Áo xanh Tiếp sức mùa thi hết lòng hỗ trợ thí sinh

TTTĐ - Đó là những lời dặn dò của Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội khi đến thăm, tặng quà động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên (Hà Nội) sáng nay (27/6).
Hải Dương: Trao tặng ảnh phục chế chân dung tới thân nhân liệt sĩ Nhịp sống trẻ

Hải Dương: Trao tặng ảnh phục chế chân dung tới thân nhân liệt sĩ

Hoạt động trao tặng ảnh phục chế chân dung liệt sĩ tới gia đình, thân nhân liệt sĩ nằm trong khuôn khổ chương trình “Tuổi trẻ Phú Yên - Tri ân Anh hùng" và hướng tới kỷ niệm 65 năm kết nghĩa 2 tỉnh Hải Dương - Phú Yên.
Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc Camera 360 trẻ

Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc

TTTĐ - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Nói lời hay, làm việc tốt, ứng phó để an toàn Bản tin công tác Đội

Nói lời hay, làm việc tốt, ứng phó để an toàn

TTTĐ - Sáng ngày 26/6, Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố tổ chức Diễn đàn trẻ em Thành phố Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Lời nói hay - Việc làm tốt - Ứng xử văn minh” và “Phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em” tại trường Lê Duẩn.
Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã huy động hơn 5.000 tình nguyện viên, cùng các phần quà, dụng cụ thiết yếu hỗ trợ, tiếp sức thí sinh và người nhà tại 196 điểm thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chiều 26/6 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi.
Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng

TTTĐ - Tại chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ các cấp quý II năm 2024 do Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức sáng 26/6, các bạn đoàn viên, sinh viên, thành viên câu lạc bộ đã được học tập chuyên đề "Cách nhận biết và phòng, chống tin xấu độc trên không gian mạng".
Xem thêm