Tag

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 06/09/2024 11:52
aa
TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 chính thức khởi tranh, quy mô tăng gấp đôi Standard Chartered đồng hành cùng Chương trình Mở đường đến tương lai của Vinacapital Foundation Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek
Nguyễn Thúy Hạnh - Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Đầu tư
Nguyễn Thúy Hạnh - Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư

Bà Nguyễn Thúy Hạnh cũng là người Việt đầu tiên được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo cao nhất tại ngân hàng Standard Chartered Việt Nam. Quyết định này củng cố thêm cam kết của ngân hàng trong việc thúc đẩy sự đa dạng và phát triển nhân tài quốc gia.

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bà Thúy Hạnh có sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước và kinh nghiệm từ ngân hàng quốc tế. Từ khi gia nhập Standard Chartered vào năm 1997, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, như Giám đốc Định chế tài chính, phụ trách thị trường Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Giám Đốc khối Doanh nghiệp toàn cầu và Định chế tài chính, Giám đốc Doanh nghiệp thương mại. Trước khi được bổ nhiệm, dưới sự lãnh đạo của bà Hạnh với vai trò Phó Tổng giám đốc điều hành Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư (CIB) tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh của CIB đã đạt tăng trưởng lợi nhuận và bền vững, tập trung chính vào chiến lược kinh doanh toàn cầu của ngân hàng.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh sẽ kế nhiệm bà Michele Wee, người đã có những đóng góp quan trọng cho Ngân hàng trong suốt nhiệm kỳ. Dưới sự lãnh đạo của bà Michele Wee, Ngân hàng đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ và tập trung thúc đẩy sự phát triển bền vững, đa dạng và hòa nhập. Bà Michele Wee cũng hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ để hỗ trợ mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 của Việt Nam vào năm 2050. Bà cũng là người có đóng góp lớn trong việc đưa giải chạy Standard Chartered Marathon danh tiếng đến Việt nam, khai mạc lần đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 3 tháng 11 năm nay.

Ông Patrick Lee, Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered thị trường Singapore và ASEAN, cho biết: "Việt Nam là thị trường năng động và quan trọng trong khu vực, và đóng vai trò then chốt trong chiến lược phát triển toàn cầu của Standard Chartered. Chúng tôi luôn tin tưởng và lạc quan về sự phát triển lâu dài của Việt Nam. Ngân hàng đã đat được mức tăng trưởng lợi nhuận tốt và có được những bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy bền vững và củng cố vị thế ngân hàng quốc tế hàng đầu hoạt động trong suốt 120 năm qua tại đây.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bà Michele Wee vì sự lãnh đạo tuyệt vời cùng những đóng góp nổi bật cho Ngân hàng. Bà Thúy Hạnh cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của Ngân hàng cùng Ban điều hành tại Việt Nam. Tôi tin rằng Ngân hàng sẽ tiếp tục thành công tại Việt Nam dưới sự lãnh đạo của bà Nguyễn Thúy Hạnh".

Đọc thêm

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh Doanh nghiệp

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh

TTTĐ - Ra đời từ khát vọng vươn tầm cùng tinh thần Việt Nam mãnh liệt, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại huyện Đông Anh, Hà Nội được kỳ vọng ghi danh Việt Nam trên bản đồ nền kinh tế Expo toàn cầu, đồng thời là động lực tăng trưởng mới cho cả khu vực.
Xem thêm