Tag

Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Doanh nghiệp 14/10/2021 19:33
aa
TTTĐ - Ngày 14/10, Tập đoàn Sun Group và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên
Không ngừng chuyển động và đổi mới trong mùa dịch, BĐS Sun Group ghi dấu ấn khác biệt Sun Group tiếp tục giữ vững danh hiệu Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á Bên trong nhà hàng La Maison 1888 vừa lọt top “50 best discovery” của thế giới Sun Group ra mắt khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông - Sun Riverside Village tại Sầm Sơn
Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận được ký kết, các bên cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của hai bên. NCB và Sun Group sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo ra hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Hai bên đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông sáng tạo nhằm mang tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sun Group
Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sun Group

Chia sẻ về việc hợp tác với NCB, Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group khẳng định: “Việc hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Sun Group và NCB là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến đưa quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu thành công trong các lĩnh vực của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ NCB bằng tất cả nguồn lực và kinh nghiệm tốt nhất của mình, cùng song hành để làm nên những dấu mốc mới ấn tượng trong thời gian tới, góp phần vào công cuộc hồi phục và phát triển kinh tế của đất nước, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân
Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân

Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân chia sẻ: “Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, NCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả trong cả lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và hợp tác bán chéo nhằm mang thêm trải nghiệm giá trị cho khách hàng của mỗi bên. Việc hợp tác toàn diện với Sun Group cũng sẽ giúp cho NCB có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng giá trị, đặc biệt là khách hàng cá nhân cao cấp, giúp Ngân hàng sớm hoàn thành đề án cơ cấu lại đã được Chính Phủ và Ngân hàng nhà nước phê duyệt”.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân
Ngân hàng TMCP Quốc Dân

Với bề dày hơn 26 năm xây dựng và phát triển, NCB cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. NCB luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Sun Group kiến tạo nên các công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khắp ba miền
Sun Group kiến tạo nên các công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khắp ba miền

Trong khi đó, Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản và đầu tư hạ tầng. Bằng việc kiến tạo nên những hệ sinh thái hoàn chỉnh khắp ba miền, với các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế, Sun Group đã góp phần nâng tầm vị thế các điểm đến và ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới.

Việc hợp tác giữa Sun Group và NCB sẽ góp phần nâng tầm hiệu quả hoạt động của mỗi bên và chuẩn bị sẵn nền tảng cho sự bứt phá trong thời gian tới.

Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc
Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu
Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long "nhớ" bạn theo cách cực kỳ đặc biệt
Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc
Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm