Tag

Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Doanh nghiệp 28/09/2020 16:03
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”.
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast "SUN – Sống sung túc": Bảo vệ toàn diện, cơ hội đầu tư hấp dẫn Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Trị Nhận ngay những món quà hấp dẫn khi mua bảo hiểm Sun Life qua TPBank

Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức trao tặng tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/9 vừa qua.

Ban tổ chức Giải đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.

Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức.
Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức

Hiện tại, Sun Life đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có các kênh phân phối đa dạng nhất thông qua đại lý, kênh bảo hiểm qua ngân hàng và các đối tác kinh doanh.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, hoạt động của Sun Life chính là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để cùng họ tạo dựng một cuộc sống với tương lai tươi sáng hơn.

Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt, nhờ chủ động về mô hình hoạt động, quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của khách hàng, cũng như nền kinh tế. Sun Life Việt Nam đang mang đến những trải nghiệm tốt nhất với trọng tâm về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sun Life cũng từng dành các giải thưởng ưu tín như: Công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Công ty Tài chính Quốc tế của Vương quốc Anh bình chọn...

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán ...

Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020 Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020

TTTĐ - Sun Life Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất” tại chương ...

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

TTTĐ - Tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa tổ chức ...

Sun Life Việt Nam trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 Sun Life Việt Nam trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

TTTĐ - Trong những ngày Việt Nam phòng chống dịch Covid-19, Sun Life Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập ...

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm