Tag

Sun Life Việt Nam đóng góp 1,8 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc

Muôn mặt cuộc sống 23/09/2024 17:48
aa
TTTĐ - Sun Life Việt Nam vừa thông báo về khoản hỗ trợ trị giá 1,8 tỷ đồng nhằm "tiếp sức" cho người dân tại các tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão Yagi.
Ngày hội bóng rổ High Hoop - Cùng Sun Life bật cao sức trẻ Sun Life mang Tết lạc quan đến gần hơn với mọi nhà
Sun Life Việt Nam đóng góp 1,8 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc

Khoản hỗ trợ này sẽ được triển khai thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với mục tiêu chung tay khắc phục hậu quả thiên tai và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn bằng việc cung cấp hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào nỗ lực tái thiết ở những khu vực ảnh hưởng.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ: “Những thiệt hại do bão lũ khiến cho các gia đình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Qua khoản đóng góp này, Sun Life hy vọng đem lại động lực để người dân sớm hồi phục và xây dựng lại cuộc sống. Sun Life cam kết đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người”.

Ủy viên Ban thường vụ, Giám đốc Ban Đối ngoại và Phát triển - Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, bà Lương Thị Hồng Thúy, cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ kịp thời từ Sun Life Việt Nam. Với khoản hỗ trợ này, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ cho khoảng 500 hộ gia đình giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này càng sớm càng tốt”.

Sun Life Việt Nam sẽ phối hợp với Hội chữ Thập đỏ và các đối tác để đảm bảo khoản hỗ trợ đến đúng người cần một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sun Life Việt Nam đóng góp 1,8 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc

Cùng lúc, Sun Life Việt Nam cũng tiến hành quyên góp quỹ hỗ trợ cho các nhân viên và tư vấn tài chính của công ty bị ảnh hưởng trong đợt bão lũ này. Sun Life Việt Nam có mạng lưới tư vấn tài chính và văn phòng rộng khắp miền Bắc: Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Phú Thọ, hiện đang là những vùng bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ. Do vậy, sự đồng hành và hỗ trợ kịp thời của công ty là một sự động viên rất lớn cho các thành viên của Sun Life tại Việt Nam. Với cùng tinh thần đó, Sun Life Việt Nam cũng đã kịp thời tiến hành các thủ tục cần thiết để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình một khách hàng gặp biến cố trong đợt bão lũ vừa qua.

“Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng và cộng đồng trong những thời điểm cần thiết nhất và hy vọng rằng sự đóng góp này sẽ giúp những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi bão, lũ sớm phục hồi sinh kế và hướng tới những ngày tươi sáng hơn”, ông Luc Nhon Ly nói thêm.

Đọc thêm

"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024 Nhịp sống phương Nam

"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đang mời gọi nhà đầu tư tham gia đầu tư vào 55 dự án lớn trên các lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ - Du lịch; Xây dựng và kinh doanh Bất động sản; Năng lượng, năng lượng tái tạo; Công nghiệp chế biến, chế tạo; Nông nghiệp.
Cần nhiều những vòng tay dang rộng, sẻ chia Xã hội

Cần nhiều những vòng tay dang rộng, sẻ chia

TTTĐ - Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động vào tháng 10/2021 nhằm hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã

TTTĐ - Nhiều hoạt động sẽ được triển khai trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã.
#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em Muôn mặt cuộc sống

#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

TTTĐ - Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
Quyết liệt phòng chống tiêu cực trong đầu tư, đấu thầu, mua sắm công Nhịp sống phương Nam

Quyết liệt phòng chống tiêu cực trong đầu tư, đấu thầu, mua sắm công

TTTĐ - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Chỉ thị số 60-CT/TU về “lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong đầu tư công, đấu thầu, mua sắm bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn”.
Tháo gỡ vướng mắc trong quá trình hướng dẫn thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã Muôn mặt cuộc sống

Tháo gỡ vướng mắc trong quá trình hướng dẫn thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã

TTTĐ - Chiều 16/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến với lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương về xử lý vướng mắc trong quá trình hướng dẫn thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025.
Quảng Nam: Tiếp tục nhân rộng mô hình Dân vận khéo Xã hội

Quảng Nam: Tiếp tục nhân rộng mô hình Dân vận khéo

TTTĐ - Với quyết tâm nâng cao chất lượng công tác dân vận, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm triển khai phong trào “Dân vận khéo” (2009 - 2024), đồng thời triển khai Đề án mới nhằm nhân rộng những mô hình hay, sáng tạo.
Quảng Nam tổ chức Lễ hội Sâm Ngọc Linh quốc tế Xã hội

Quảng Nam tổ chức Lễ hội Sâm Ngọc Linh quốc tế

TTTĐ - Với mục tiêu tôn vinh giá trị di sản thiên nhiên và thúc đẩy phát triển bền vững, Lễ hội Sâm Ngọc Linh (Sâm Việt Nam) quốc tế 2025 sẽ được tổ chức trọng thể từ ngày 1 đến ngày 3/8/2025 tại Quảng Nam.
Đầu tư các thiết chế văn hóa cho công nhân ngay tại doanh nghiệp Muôn mặt cuộc sống

Đầu tư các thiết chế văn hóa cho công nhân ngay tại doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 14/10, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Công ty Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Hà Nội).
Đa dạng hình thức tuyên truyền về quản lý biên giới Việt–Lào Xã hội

Đa dạng hình thức tuyên truyền về quản lý biên giới Việt–Lào

TTTĐ - Tại hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp về giải pháp quản lý, bảo vệ biên giới, đổi mới và đa dạng hóa về nội dung, hình thức tuyên truyền.
Xem thêm