Tag
Tổ hợp căn hộ “chuẩn khách sạn ven sông Sài Gòn”:

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Dự án 12/05/2024 10:06
aa
TTTĐ - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.
Đô thị khép kín đa tiện ích của Sunshine Sky City chinh phục gia đình trẻ “Làm chủ bầu trời” khi trở thành chủ nhân Sky Villa tại Sunshine Sky City Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình Sinh nhật 27 năm KienlongBank Cận cảnh dự án căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông Sunshine Sky City

Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City. Cùng với kế hoạch chuẩn bị cất nóc 2 toà tiếp theo (S2 - tháng 6 và S3 - tháng 7), đây là những cột mốc thực tế ghi nhận thành quả tiến độ đã trở thành “điểm sáng thi công” của dự án tại TP.HCM trong suốt thời gian qua.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4
Đại diện Sunshine Group và Tổng thầu SCG thực hiện nghi thức cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City vào sáng 11/5/2024

“Điểm sáng thi công” phía Nam mang tên Sunshine Sky City và Tổng thầu SCG

Ngay từ trong năm 2023 đến nay, tiến độ thi công khẩn trương ngày đêm, song song với tiến trình pháp lý được đẩy nhanh tại các dự án, trong đó có Sunshine Sky City đã trở thành “câu chuyện thương hiệu” mới của Sunshine Group và tổng thầu xây dựng SCG.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Theo đó, tiếp nối thành quả hoàn thiện bàn giao 3 dự án (Sunshine Capital Tay Thang Long, Sunshine Golden River, 2 toà B-C dự án Sunshine Diamond River) và cất nóc cả 4 toà chung cư Sunshine Green Iconic trong năm 2023, Sunshine và SCG tiếp tục “càn lướt” thị trường bằng tiến độ thi công dự án Sunshine Crystal River (Hà Nội) và Sunshine Sky City (TP HCM), mà sự kiện Lễ cất nóc toà S4 (11/5/2024) và kế hoạch cất nóc cho 2 toà tiếp theo (S2 - tháng 6, S3 - tháng 7) có thể coi là một minh chứng tiêu biểu cho sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư và đội ngũ kỹ sư, công nhân Tổng thầu SCG.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Đồng thời, cũng như toàn bộ các dự án thương hiệu Sunshine khác, Sunshine Sky City đang được triển khai thi công với hệ thống quy trình và công nghệ hiện đại nhất trong xây dựng, áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về an toàn lao động và giám sát chất lượng công trình, song song với tiến độ pháp lý đầy đủ, minh bạch.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4
Cất nóc S4 là cột mốc quan trọng, đánh dấu việc hoàn tất xây dựng phần thô của công trình

Cất nóc S4 là cột mốc quan trọng, đánh dấu việc hoàn tất xây dựng phần thô của công trình để bước vào giai đoạn hoàn thiện các hạng mục liên quan, phục vụ mục tiêu bàn giao căn hộ cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất, đúng như cam kết “sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đối tác và nhà thầu để hoàn thành các giai đoạn tiếp theo của dự án, không chỉ đáp ứng mà còn vượt trên kỳ vọng của khách hàng và các nhà đầu tư” của ông Trần Anh Quân - TGĐ Công ty Sunshine Sài Gòn phát biểu tại buổi Lễ.

Tổ hợp căn hộ “chuẩn khách sạn” kề bên sông Sài Gòn

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Với quy mô 9 toà tháp chung cư cao từ 26 đến 38 tầng, được phát triển theo mô hình tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ “Xanh - Thông minh” mang đến chuẩn sống “nghỉ dưỡng tại gia”, Sunshine Sky City hội tụ nhiều giá trị thực dành cho người dùng cuối của một bất động sản ven sông cao cấp: Vị trí đắc địa “Kế sông cận thủy” mang tới vượng khí dồi dào cùng tầm view thoáng rộng, không gian sinh thái và các cụm tiện ích - dịch vụ khép kín, chuẩn “Smart - Living” trong một tổng thể thiết kế thông minh, hiện đại.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Điểm nhấn đắt giá nhất của dự án chính là hệ thống căn hộ với diện tích đa dạng, từ các căn hộ điển hình tới Penthouse, Sky Villas diện tích lớn, hoặc các căn hộ đa năng thích hợp cho việc kết hợp nhu cầu vừa ở, vừa làm việc… được tính toán thiết kế tối ưu để 100% căn hộ có thể hưởng trọn tầm view tuyệt đẹp, không có góc “chết”, bắt trọn ánh sáng theo phương ngang qua hệ thống kính Low-E full chạm sàn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chắn tia UV, để gia chủ có thể hưởng thụ trọn vẹn không gian sống bình yên, trong lành, bỏ xa sự xô bồ của ồn ào phố thị.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Tính chất “5 sao” của Sunshine Sky City còn đến từ danh mục vật liệu và nội thất liền tường đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đơn cử như Gessi - Tập đoàn thiết bị phòng tắm lớn nhất châu Âu với các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh xa xỷ, chỉ dùng trong các khách sạn hoặc du thuyền, dinh thự, resort 5 - 6 sao như Armani Hotel tại toà tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa (Dubai), Trump Tower (Mỹ), hay khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Joali Resort (Maldives)..., biến không gian thư giãn riêng tư trở thành một trải nghiệm tận hưởng đạt tới độ hoàn hảo.

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Cùng với đó, chất “resort sinh thái” của dự án được xác lập bởi hệ thống mặt nước (sông nội khu liên toà, các bể bơi trong nhà, trên tầng thượng) và thảm thực vật sống động, tạo nên hệ cảnh quan ngoạn mục với các tuyến đường dạo bộ, các khu vườn đa phong cách đan xen với tiện ích đặc quyền dành cho sức khỏe (Beauty Salon - Nail, Hair & Spa; Phòng xông khô và Jacuzzi; Sky Rooftop Pool; Zen Sky Garden; Fitness Center - Phòng Gym & Yoga; Detox Garden…), mang tới cho cư dân những giây phút thư giãn đúng chuẩn nghỉ dưỡng thực thụ.

Đồng thời, dự án cũng nâng tầm chất lượng sống cho cư dân thông qua việc xác lập chuẩn sống 4.0, hiện hữu từ hệ thống tiện ích công cộng (Face ID, bãi giữ xe thông minh, thang máy thông minh…) đến hệ thống thiết bị IR Gateway tại mỗi căn hộ Smart Home sang trọng, cho phép chủ nhân điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà: Đèn, rèm cửa, quạt, TV, loa, điều hòa… chỉ bằng một nút “chạm”.

Đọc thêm

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ Nhịp sống phương Nam

Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ

TTTĐ - Do vẫn còn một số vướng mắc về quy hoạch nên dự án Dat Xanh Homes Riverside vẫn trong tình trạng “án binh bất động”. Trong khi chờ cơ quan chức năng gỡ vướng thì Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức lại chậm cho ý kiến nên việc cấp giấy phép xây dựng cho dự án đang bị chững lại.
Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội Dự án

Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Tỉnh Hải Dương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023.
Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp Dự án

Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp

TTTĐ - Sau một năm đưa vào khai thác, Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam đến nay chưa được được quyết toán và đang xuống cấp, hư hỏng nhiều hạng mục.
Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng Dự án

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

TTTĐ - Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng được kỳ vọng là biểu tượng về thương mại - giải trí - văn hoá tại trung tâm thành phố mới, đồng thời hoàn thiện bức tranh “trục thịnh vượng” tại đô thị trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, song hành cùng 2 công trình thế kỷ đầy tự hào của Hải Phòng.
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Nhịp sống phương Nam

Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang?

TTTĐ - Từng bị ngân hàng “siết nợ” và bị bỏ hoang suốt thời gian dài, nay dự án 584 Tân Kiên, Bình Chánh đã được đổi tên thành Conic Boulevard và đang được tiếp tục hoàn thiện.
Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella Dự án

Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella

TTTĐ - Nhiều cư dân của hai chung cư Saigon Asiana và Asiana Capella (cùng thuộc chủ đầu tư Gotec) vô cùng bức xúc khi không được bàn giao sổ hồng theo đúng cam kết, mặc dù họ đã đóng đến 102% giá trị căn hộ.
Xem thêm