Taiwan Excellence 2017 mang 48 thương hiệu công nghệ, gia dụng đến Việt Nam
|
48 thương hiệu thuộc các nhóm ngành CNTT, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển được giới thiệu tại chiến dịch Taiwan Excellence 2017 lần thứ 8 tại Việt Nam.
|
Ông R.C.Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ: “Tính đến tháng 5/2016, tống số vốn đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên đến 31,2 tỷ USD, Đài Loan trở thành nguồn cung vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ tư vào Việt Nam. Với tiềm năng đó, hợp tác kinh tế và văn hóa Việt - Đài sẽ tiếp tục phát triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên trong những năm tới đây. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia về kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”.
|
Các sản phẩm chiến dịch Taiwan Excellence 2017.
Giải thưởng Taiwan Excellence là sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) quản lý, đại diện cho những hình ảnh công nghệ đột phá của Đài Loan.
Đây cũng là năm thứ 3 diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đồng hành cùng Taiwan Excellence tại Việt Nam với vai trò đại sứ thương hiệu.
![]() |
Ngay sau lễ phát động chiến dịch, chuỗi sự kiện trải nghiệm cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/6 – 2/7 và tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP. HCM) từ ngày 26-28/7/2017.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số

Nhìn thẳng làm thật, đề ra nhiều giải pháp để đạt mục tiêu

Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng

Petrovietnam đứng thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Quảng Ngãi tăng cường quản lý Nhà nước về thẩm định giá

Ra mắt ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Hòa Phát thăng hạng trong Top 100 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Gấp đôi số ngày, hàng triệu ưu đãi

Luật Thương mại điện tử phải bảo đảm quản lý tốt, cạnh tranh lành mạnh
