Tag

Tạm đóng cửa 23 siêu thị VinMart, VinMart+ liên quan ca nhiễm Covid-19

Doanh nghiệp 02/08/2021 16:40
aa
TTTĐ - Công ty VinCommerce tạm phải đóng cửa 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ vì liên quan các ca nhiễm Covid-19 của nhà cung cấp thực phẩm Thanh Nga.
VinMart/VinMart+ tăng lượng cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe đến khách hàng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho biết, tính đến 13h ngày 2/8, doanh nghiệp đã xác định có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan FO của Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga.

Theo đó, có 8 siêu thị gồm VinMart Nguyễn Văn Cừ 2; VinMart Royal City; VinMart Trương Định; VinMart Hoàng Cầu; VinMart Văn Quán; VinMart Hà Đông; VinMart VCC Trần Duy Hưng; VinMart Trung Hòa.

Còn 15 cửa hàng VinMart + gồm 8 cửa hàng tại Hà Nội, tập trung tại quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì và 7 cửa hàng VinMart+ còn lại tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Bên cạnh đó, VinCommerce cho biết đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp có ca dương tính với Covid-19, chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch bao gồm tạm đóng cửa các điểm bán có nguy cơ.

Tạm đóng cửa 23 siêu thị VinMart, VinMart+ liên quan ca nhiễm Covid-19
Một quầy bán thực phẩm tại siêu thị VinMart

Trước đó, đại diện VinCommerce xác nhận, Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị, cửa hàng của doanh nghiệp tại Hà Nội.

Ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan đến Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch.

Theo VinCommerce, hiện các siêu thị, cửa hàng liên quan đến ca Covid-19 đang phối hợp cơ quan y tế địa phương tiến hành truy vết các F, cách ly y tế theo quy định; đồng thời tiến hành phun khử khuẩn cửa hàng/siêu thị và thực hiện mọi biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn phòng chống dịch của các cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, tiếp tục hoạt động hoặc tạm đóng cửa cửa hàng/siêu thị để cách ly các F liên quan, thay thế nhân viên để đảm bảo an toàn cho khách hàng, cán bộ nhân viên.

Các cửa hàng/siêu thị sẽ chỉ được mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm an toàn và được sự cho phép của các cơ quan chức năng.

Trong thời gian các siêu thị, cửa hàng nêu trên tạm dừng hoạt động, gần 1.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ còn lại tại Hà Nội sẽ tăng công suất phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.

Công ty VinCommerce với hệ thống gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart, VinMart+ tại 59 tỉnh thành trên cả nước đã và đang nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng, phục vụ nhân dân trong mọi diễn biến của dịch bệnh.

"Thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm là thông tin không chính xác. Điều này gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch", phía VinCommerce cho biết.

Chiều 1/8, sau khi nhận được thông báo về chùm ca bệnh gồm 20 trường hợp mới mắc Covid-19 liên quan tới Công ty thực phẩm Thanh Nga tại địa chỉ 82/651 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, lực lượng chức năng đã lập tức xuống địa bàn phối hợp cùng Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng điều tra truy vết và xử lý ổ dịch.

Theo đó, ca phát hiện đầu tiên của chùm ca bệnh này là chị V.N.A (21 tuổi, địa chỉ tại Văn Chương, quận Đống Đa), là sinh viên thực tập tại Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga.

Danh sách siêu thị VinMart tạm đóng do liên quan ca F0:

VinMart Nguyễn Văn Cừ 2

VinMart Royal City

VinMart Trương Định

VinMart Hoàng Cầu

VinMart Văn Quán

VinMart Hà Đông

VinMart Trần Duy Hưng

VinMart Trung Hòa

Danh sách cửa hàng VinMart+ tạm đóng do liên quan ca F0:

VinMart+UDIC Riverside 1: P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

VinMart+WB-B02 Westbay : xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+175 The Mariana: xã Phụng Công, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+209 Park River: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+S3-02 Tòa Sky 3(A4): xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+WB-D03 Westbay: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+RA1 Ecopark: xã Xuân Quan, H.Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

VinMart+CT6 Định Công: P.Định Công, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

VinMart+10 tổ 30 Thịnh Liệt: P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

VinMart+179 Thịnh Liệt: P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

VinMart+9 Thịnh Liệt: P.Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

VinMart+CT4 Tứ Hiệp: xã Tứ Hiệp, H.Thanh Trì, TP Hà Nội

VinMart+Thôn 3 Vạn Phúc: xã Vạn Phúc, H.Thanh Trì, TP Hà Nội

VinMart+Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ: xã Tứ Hiệp, H. Thanh Trì, TP Hà Nội

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm