Tag

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...

Doanh nghiệp 04/11/2022 09:00
aa
TTTĐ - Ngày hội thể thao Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2022 chính là nơi đọng lại nụ cười của niềm vui và những giọt nước mắt tiếc nuối… Hơn tất cả, đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa những thành viên của "Ngôi nhà Tân Đệ", qua đó, lan tỏa văn hóa Tân Đệ tới cộng đồng.
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
cổ động viên
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Các đại biểu, khách mời, vận động viên và người lao động Tân Đệ tại lễ bế mạc

Ngày 3/11, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) sôi nổi tổ chức Lễ bế mạc và trao giải các môn thi đấu tại Ngày hội Thể thao Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2022.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Đây là sân chơi bổ ích cho hơn 2000 thành viên tham gia các môn thi trong đó có: 54 vận động viên cầu lông, 19 vận động viên bóng bàn, 151 đội kéo co, 28 đội bóng, trong đó có 16 đội bóng đá nam. 12 đội bóng đá nữ thi đấu từ ngày 15/09/2022 đến ngày 03/11/2022.
“Ngày hội thể thao Tân Đệ 2022” thu hút hơn 2.000 vận động viên đến từ các nhà máy của công ty

"Ngày hội thể thao Tân Đệ 2022" được tổ chức với 4 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 vận động viên tham gia các môn thi trong đó có: 1.510 vận động viên tham gia môn kéo co, 54 vận động viên môn cầu lông nam, nữ, 19 vận động viên thi đấu môn bóng bàn nam và hơn 300 cầu thủ tham gia 16 đội bóng đá nam, 12 đội bóng đá nữ.

Sau gần 2 tháng tranh tài với không khí vui vẻ, cởi mở, đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và giàu cảm xúc.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Các cổ động viên nhiệt thành của Tân Đệ Cup 2022

Cũng với đó là sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên là đoàn viên công nhân lao động, nhân viên đơn vị hành chính, văn phòng, những người hâm mộ thể thao đến từ 10 nhà máy trực thuộc và 1 nhà máy khách mời... đại diện cho hơn 18.000 người lao động Tân Đệ.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đá nam, nữ đã cống hiến cho khán giả tổng số 50 trận đấu với trên 120 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp. Môn cầu lông cũng đánh dấu thành công với 19 trận đôi nam, 28 trận đôi nam, nữ. Môn bóng bàn có 34 trận đơn nam.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Niềm vui chiến thắng của các đội
Chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các vận động viên

Đồng thời, trong khuôn khổ Ngày hội thể thao năm 2022, giải kéo co Tân Đệ cũng được tổ chức tại các nhà máy từ ngày 18 - 20/10, qua đó thiết thực hưởng ứng, chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đặc biệt, điểm nổi bật của Ngày hội thể thao năm 2022 đã quy tụ được tất cả các môn thể thao, từ bóng đá nam, bóng đá nữ, cầu lông, bóng bàn, kéo co trong cùng một thời điểm, thu hút được số lượng vận động viên, cổ động viên nhiều nhất từ trước đến giờ. Ngày hội đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy, các phòng ban chuyên môn trong toàn công ty.

Ông Nguyễn Tiến Phương
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Trao thưởng cho các đội đoạt giải
Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao huy chương, cúp vô địch, hoa và giải thưởng cho các đội đạt giải

Hơn nữa, về tổng kinh phí tổ chức và trao giải, Công ty Tân Đệ đã "mạnh tay" chi cho chuỗi hoạt động của ngày hội lên tới gần 1 tỷ đồng.

"Giải đấu đã được chứng kiến nụ cười của niềm vui, những giọt nước mắt của sự tiếc nuối… Song, trên tất cả đây chính là một sân chơi lành mạnh, bổ ích - đã tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy, phòng ban chuyên môn và đặc biệt đã lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, khẳng định tinh đoàn kết và kỷ luật của người Tân Đệ tới cộng đồng" - ông Trịnh Thanh Định - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chia sẻ.

Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TTTĐ - Thời gian qua, mặc dù trải qua làn sóng dịch bệnh COVID-19 vô vàn phức tạp, song với sự sáng suốt của ...

Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép

TTTĐ - Trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của ngành dệt may nói chung ...

Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3 Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3

TTTĐ - "Tân Đệ Mồng 8 Tháng 3/Ngập tràn sắc đỏ như hoa mặt trời..." - Hai câu thơ như diễn tả được phần ...

Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá

TTTĐ - Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với sự đột phá của internet, trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi cách thức ...

Đọc thêm

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Xem thêm