Tag

Tân Phú Việt Nam và hành trình bước ra khỏi "Vùng an toàn" với thương hiệu Inochi

Doanh nghiệp 19/01/2023 14:48
aa
TTTĐ - Thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi ra đời tạo bước ngoặt cho Tân Phú Việt Nam trong hành trình 45 năm phát triển, với tầm nhìn khẳng định vị thế trên sân nhà, từng bước vươn mình ra thế giới.

Cú chuyển mình tạo sức bật tăng trưởng

Trong bối cảnh thị trường gia dụng nhập khẩu đang dần trở nên bão hòa và làn sóng hàng gia dụng đang bước vào giai đoạn phát triển mới với sự ra đời của những thương hiệu trẻ, Inochi - thương hiệu gia dụng cao cấp ra đời năm 2018 đã tạo nên bước chuyển mình cho Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam một doanh nghiệp có tuổi đời hơn 45 năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì công nghiệp và hàng gia dụng.

Inochi hiện có hơn 4.000 điểm bán trên toàn quốc, từ các hệ thống bán lẻ, siêu thị uy tín cho tới các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh…

“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”, ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết.

Tân Phú Việt Nam và hành trình bước ra khỏi "Vùng an toàn" với thương hiệu Inochi

Nói về động lực thúc đẩy Tân Phú "khai sinh" ra thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết điều này xuất phát từ "nỗi đau" nội tại của doanh nghiệp khi nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 45 năm đầu phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Bên cạnh đó, thông qua nghiên cứu thị trường, ban lãnh đạo cũng nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt thì phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu… với đặc điểm giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng quá nhiều về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Chính những trăn trở đó đã thôi thúc Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi - một thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi hiện đang hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín hàng đầu thế giới, trong đó phải kể tới Eastman, công ty hóa chất toàn cầu chuyên sản xuất các vật liệu tiên tiến, phụ gia và hóa chất đặc biệt có trụ sở chính tại Mỹ, nổi tiếng với chất liệu nhựa Tritan cao cấp. Thông qua hoạt động hợp tác, Inochi đã từng bước đưa vào ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn bên cạnh nhựa Tritan như: nhựa PP nguyên sinh và sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ,… không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.

Ngoài ra, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu như: BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu cũng là một điểm cộng của Tân Phú Việt Nam khi cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Inochi.

Chất lượng của Inochi đã được khẳng định bằng hai giải thưởng, danh hiệu quan trọng mà thương hiệu cũng như Tân Phú Việt Nam đạt được trong năm 2022 là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Inochi trẻ, đột phá, sáng tạo

Một trong những yếu tố khác tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Inochi trên thị trường, đó sự “đổi mới, sáng tạo” được tạo nên bởi một đội ngũ lãnh đạo trẻ trung, tài năng.

Dành sự quan tâm lớn trong công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ, Tân Phú Việt Nam cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới mang thương hiệu Inochi mỗi năm nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, để "tái sinh" một doanh nghiệp với mô thức hoạt động vốn được xem là truyền thống, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết Inochi đã, đang và sẽ quyết tâm theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh bền vững.

Mắt xích chủ đạo của Inochi là phát triển các dòng sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần thay thế cho nhựa sử dụng một lần, đồng thời thực hiện những đột phá trong công nghệ nhằm góp phần thúc đẩy tái định hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Phương thức cải tiến của Inochi là áp dụng kỹ thuật cao để giảm đi 30% trọng lượng, kích cỡ của túi nilon nhưng vẫn đảm bảo được tính cơ lý hóa của sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, Inochi cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có công nghệ ion bạc kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe trong sản phẩm khi ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào chuỗi sản xuất.

Chính những điều này đã góp phần giúp cho Tân Phú Việt Nam nói chung, Inochi nói riêng đạt tỉ lệ tăng trưởng doanh thu & lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 50% trong năm 2022 vừa qua.

Thương hiệu quốc gia, vươn tầm quốc tế

Không dừng lại ở thị trường trong nước, Tân Phú Việt Nam không giấu giếm tham vọng đưa Inochi ra biển lớn.

Tân Phú Việt Nam và hành trình bước ra khỏi "Vùng an toàn" với thương hiệu Inochi

Sản phẩm Inochi với thương hiệu của mình cũng từng bước vươn mình ra biển lớn khi hiện đã có mặt tại Mydin - chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn nhất Malaysia, xuất hiện ở nhiều thị trường tiềm năng như Philippines, Indonesia, Lào, HongKong, Australia, hay Israel. Bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Các đơn hàng với thương hiệu của Inochi được xuất khẩu đi khắp các Châu lục với giá trị ko nhỏ lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trong tương lai gần, Inochi định hướng phát triển ra thị trường quốc tế, tiếp tục nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác chiến lược tại các thị trường lớn như Châu Mỹ, Châu Âu, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối trên lãnh thổ Đông Nam Á nhằm mang các sản phẩm tới gần hơn với khách hàng, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Với những thành tựu của người tiên phong cùng những giá trị lớn tác động đến môi trường và xã hội, trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành Công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội.

Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi:

Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn

Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi)

Website: https://inochi.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm