Tag

Tân Thành chủ động trong việc cung cấp vật tư nông nghiệp cho bà con nông dân

Doanh nghiệp 24/12/2020 17:20
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Tân Thành (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) vừa tổ chức Hội nghị chính thức ra mắt sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) mang thương hiệu Tân Thành với sự tham gia của gần 400 khách mời.
Công ty TNHH Tân Thành từng bước khẳng định vị thế nông nghiệp sau 1 năm hoạt động Công ty TNHH Tân Thành từng bước khẳng định vị thế nông nghiệp sau 1 năm hoạt động

Nhằm chủ động hơn trong việc cung cấp vật tư nông nghiệp cho bà con nông dân, Tân Thành đã cho ra đời 2 dòng phân bón và thuốc BVTV với thương hiệu Tân Thành. Đây có thể xem là một nỗ lực rất lớn của lãnh đạo Công ty nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng với thương hiệu và niềm tự hào riêng của địa phương Tân Thành - Sóc Trăng.

Lễ ra mắt có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước_ Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam,... (1)
Lễ ra mắt có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước, Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam...

Trong Hội nghị ra mắt sản phẩm mới này, đại diện Công ty đã giới thiệu về các tính năng ưu việt của sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật Tân Thành. Ngoài những thành phần cơ bản, các loại phân bón này được phối trộn với nhiều loại vi lượng giúp cây lúa vùng châu thổ sông Mekong hấp thu được tốt nhất các dinh dưỡng để sinh trưởng và phát triển. Với những sản phẩm mang thương hiệu Tân Thành, bà con nông dân sẽ càng vững tin với một vụ mùa Đông Xuân 2020-2021 đạt năng suất cao.

Qua đây, Tân Thành cũng khuyến khích bà con nông dân tham gia vào “Câu lạc bộ Nhà nông sản xuất giỏi” để hỗ trợ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong suốt quá trình gieo trồng và thu hoạch nông sản.

Ông Lương Hồng Quang - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, VP Chủ tịch nước chúc mừng Công ty Tân Thành
Ông Lương Hồng Quang - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước chúc mừng Công ty Tân Thành

Việc ra mắt hai dòng sản phẩm trên đã phần nào khẳng định được mục tiêu của Tân Thành dần muốn vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành nông nghiệp tại Đồng bằng Sông Cửu Long, từ việc cung ứng các giống lúa, hỗ trợ kỹ thuật, cung ứng vật tư đến bao tiêu sản phẩm nhằm định vị chất lượng nông sản Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Dịp này, bà Kiều Nguyễn Quán Thư - Đại diện Ban Giám đốc Công ty Tân Thành đã trao tặng đến các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn của Phường 2, Thị xã Ngã Năm 300 phần quà trị giá 100 triệu đồng, nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ bà con có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các loại phân bón mới này được phối trộn với nhiều loại vi lượng giúp cây lúa vùng châu thổ sông Mekong hấp thu được tốt nhất các dinh dưỡng
Các đại biểu tại lễ ra mắt sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật mang thương hiệu Tân Thành

Cũng trong những ngày cuối năm 2020, PGS. Tiến sỹ Lê Hùng Lĩnh, Trưởng Bộ Môn Sinh học Phân tử (Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam) đã tự tay gieo trồng khảo nghiệm 50 giống lúa đầu tiên tại mảnh đất Tân Thành để chuẩn bị lai tạo những giống lúa cao sản đạt được những tiêu chí lớn mang thương hiệu Tân Thành. Trước hết, các loại giống mới phải đảm bảo phù hợp với vùng ngập mặn, chịu ngập, cứng rạ và chống các bệnh đạo ôn, vàng lá. Bên cạnh đó, giống lúa được chọn sẽ phải đạt chất lượng gạo thơm ngon và có sản lượng vượt trội.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm, nhưng Tân Thành đã khẳng định được vị thế và được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nông nghiệp ở Đồng bằng Sông Cửu Long đến thời điểm này.

Doanh nghiệp đồng hành vì nhà nông Doanh nghiệp đồng hành vì nhà nông

TTTĐ - Ngoài việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm “đầu vào” như: Giống lúa, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật..., Công ty ...

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm