Tag

Tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2022, Home Credit ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư

Doanh nghiệp 10/10/2022 13:03
aa
TTTĐ - Luôn là đơn vị dẫn đầu ngành tài chính tiêu dùng, Home Credit trong 9 tháng đầu năm 2022 đã tiếp tục gặt hái nhiều thành công, nằm trong top các đơn vị kinh doanh quy chuẩn dẫn đầu ngành và có chiến lược bứt phá về chuyển đổi số cho những tháng cuối năm 2022.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau" Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2022, Home Credit luôn ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2022, Home Credit luôn ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư

Giữ vững thị phần, là thương hiệu được yêu thích

Trong 14 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, Home Credit luôn nhất quán chiến lược bền vững, lấy tính minh bạch, tuân thủ pháp luật và tận tâm với khách hàng là những giá trị nền tảng.

Home Credit nằm trong số các công ty tài chính có thị phần áp đảo tại Việt Nam bên cạnh các đối thủ cạnh tranh khác và được các nhà đầu tư trong và ngoài nước tin cậy. Home Credit đã huy động thành công ba đợt trái phiếu với tổng mệnh giá 1.100 tỷ đồng trong tháng 8 và 9 vừa qua cho một số ngân hàng thương mại, là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, có quy trình xét duyệt đầu tư khắt khe, sự minh bạch trong công bố thông tin và triển vọng kinh doanh của Home Credit là yếu tố hàng đầu để các đợt phát hành diễn ra thành công.

Home Credit đứng thứ 2 về thị phần (tính trên tổng dư nợ vay của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam), việc chú trọng cho vay có trách nhiệm, phát triển bền vững thông qua quy trình thu hồi nợ dựa trên tiêu chuẩn của “Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID” (Markets in Financial Instruments Directive) đã giúp Home Credit duy trì tỷ lệ nợ xấu luôn dưới mức 3% (thậm chí có thời điểm chỉ 2%) trong năm 2022. Home Credit cũng là thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 năm liền (2020-2021-2022) theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Ipsos.

Góp sức vào sự phát triển chung của cộng đồng

Hiện thực hóa mục tiêu cho vay có trách nhiệm qua hàng loạt giải pháp hỗ trợ và phổ cập kiến thức cho khách hàng, đẩy mạnh hỗ trợ tài chính toàn diện theo định hướng của Chính phủ là chìa khóa phát triển bền vững của Home Credit.

Phát triển dựa trên các quy chuẩn tài chính số toàn diện, cho vay có trách nhiệm, áp dụng các nguyên tắc kinh doanh bền vững từ báo cáo ESG vừa qua, Home Credit Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động duy trì, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng.

Nổi bật là dự án Home Love, ra đời với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Home Love Bus là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng cộng đồng bền vững của Home Credit tại Việt Nam. Được triển khai lần đầu vào tháng 9/2021 qua chương trình "Chở thương yêu từ nhà, góp Trung Thu trọn vẹn", Home Love Bus dần trở thành hoạt động được duy trì mỗi năm của Home Credit, mang đến sự hỗ trợ trực tiếp, thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo.

Vào tháng 7 vừa qua, chương trình chuyến xe yêu thương Home Bus đã tặng 122 phần quà cho con em bệnh nhân và trại viên tại Trung tâm điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) và 93 phần quà cho các bé đang sinh hoạt và học tập tại lớp học tình thương Hòa Hảo (TP.HCM). Phần quà gồm văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm, giúp các em có thêm điều kiện học tập, sinh hoạt.

Tiếp nối dự án, Home Credit chở theo niềm vui mùa Trung Thu, gửi gắm trong những phần quà ý nghĩa và trao tận tay trẻ em tại huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) vừa qua.

Sau hai chuyến xe tháng 7 và 8 năm nay, dự kiến Home Love Bus sẽ trở lại vào tháng 12 với những phần quà ý nghĩa cho hộ nghèo tại vùng núi phía Bắc.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng, Home Credit không ngừng triển khai các hoạt động thúc đẩy hòa nhập xã hội, phát triển giáo dục và tạo dựng việc làm cho phụ nữ Việt. Đây cũng là bước tiếp nối trong hành trình vì cộng đồng của Home Credit tại Việt Nam.

P.V

Đọc thêm

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Xem thêm