Tag
Thương hiệu M&M’S®

Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc

Muôn mặt cuộc sống 06/02/2024 09:12
aa
TTTĐ - M&M’S® đang bắt đầu một hành trình đầy màu sắc và vui nhộn với việc triển khai chiến dịch “Fun for All” trên khắp Châu Á. Sáng kiến này hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.
Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc

Di sản của M&M’S® được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S® là trở thành một thương hiệu được xây dựng với mục đích mang lại niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và cảm thấy thân thuộc.

Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Theo nghiên cứu, 20% người lớn trên 60 tuổi phải đối mặt với sự cô lập xã hội, 25% thế hệ Millennials không có người quen và 50% Gen Z trải qua sự cô lập xã hội nghiêm trọng.

Những người này thiếu động lực để thay đổi và hòa nhập cùng mọi người. Điều này có thể khiến họ cảm thấy cô đơn, và những cuộc vui sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiến dịch của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.

Chiến dịch “Cả làng cùng vui” của M&M'S® sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp Châu Á, bao gồm: Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số.

Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M'S® mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”, tiếp theo đó là một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hiện thực hóa mục đích của thương hiệu M&M’S, tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều “điểm chạm” khác nhau. Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M'S® trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp “Cả làng cùng vui” vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”, Giám đốc Nhu cầu chiến lược, Mars Wrigley Châu Á - Chaliya Suchato cho biết

Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui bất tận trong dịp Tết với "Thử thách gắp gắp!" trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M'S đầy thú vị và có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Ngoài ra, M&M'S® cũng cho ra mắt một nhân vật mới trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc – Tím – để thay đổi giao diện mới mẻ hơn cho thương hiệu. Nhân vật mới này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập, và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút và kỳ bí. Nhân vật “Tím” được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn.

Để biết thêm thông tin về chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S, vui lòng truy cập trang Facebook của M&M’S Việt Nam tại: https://www.facebook.com/mmsVietnam và trang thương mại điện tử Lazada hoặc Shopee để mua sắm các sản phẩm của M&M’S.

Đọc thêm

"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc Nhịp sống phương Nam

"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện Gala "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam", phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) nổi bật với các khu vực triển lãm, trưng bày phương tiện và tổ chức hoạt động trải nghiệm thú vị.
TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL

TTTĐ - Sau loạt vụ việc liên quan đến Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân 98 và các sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều biện pháp mạnh siết chặt nội dung này.
Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội Xã hội

Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội

TTTĐ - Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin về học kỳ, trại hè quân đội trên môi trường mạng, kể cả các thông tin quảng cáo có lượt tương tác cao.
Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh Muôn mặt cuộc sống

Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Saigon Square (Quận 1) vẫn liên tục tái diễn mặc dù đã nhiều lần bị xử phạt.
Chung tay “chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương” Muôn mặt cuộc sống

Chung tay “chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”

TTTĐ - Sáng 5/6, tại Quận Nam Từ Liêm, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2025 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”, hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và thực hiện Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022.
Huyện Mù Cang Chải hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát Xã hội

Huyện Mù Cang Chải hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát

TTTĐ - Nhờ sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, đến nay huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã hoàn thành đưa vào sử dụng 771/771 nhà, đạt 100%, trong đó: 622 nhà làm mới, 149 nhà sửa chữa.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các công trình dành cho giáo dục tại Hà Giang Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các công trình dành cho giáo dục tại Hà Giang

TTTĐ - Sáng 5/6, đoàn công tác của báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục hành trình ý nghĩa tại tỉnh Hà Giang. Đến với Trường Mầm non Phú Linh, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, đoàn trao tặng thầy cô giáo và học sinh những công trình giáo dục thiết thực với trị giá 200 triệu đồng.
Bình Dương kiểm tra đột xuất hệ thống cửa hàng của C.P Việt Nam Nhịp sống phương Nam

Bình Dương kiểm tra đột xuất hệ thống cửa hàng của C.P Việt Nam

TTTĐ - Ngày 4/6, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Bình Dương đã thành lập 2 tổ công tác tiến hành kiểm tra đột xuất 9 cửa hàng bán thực phẩm thuộc hệ thống của Công ty Cổ phần C.P Việt Nam trên địa bàn các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và Bến Cát.
Bình Thuận: Gấp rút hoàn thiện bộ máy cấp xã Xã hội

Bình Thuận: Gấp rút hoàn thiện bộ máy cấp xã

TTTĐ - Tỉnh ủy Bình Thuận vừa ban hành quyết định thành lập 10 đoàn kiểm tra nhằm giám sát công tác chuẩn bị cuối cùng để hệ thống chính trị cấp xã mới trên địa bàn tỉnh chính thức đi vào hoạt động.
TP Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam" Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam"

TTTĐ - Những ngày này, tại khu vực đường Lê Lợi (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), các lực lượng thuộc Bộ Công an và Công an TP Hồ Chí Minh đang tham gia diễn tập các tình huống nghiệp vụ phục vụ chương trình “Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam”.
Xem thêm