Tag

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 30/05/2023 08:13
aa
TTTĐ - Thương hiệu điện tử hàng đầu Hisense chính thức công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam.
Bảo vệ người tiêu dùng, phát triển thương mại điện tử bền vững Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số
Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng vượt trội, tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.

Thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu TV Top 2 về số lượng bán ra trên toàn cầu

Sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới, Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử toàn cầu. Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như: Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Hisense trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với Giao thông thông minh, Y học chính xác, Truyền thông quang học đều đạt những thành tựu đáng kể. Đặc biệt, với lĩnh vực điện tử, Hisense TV là thương hiệu đứng thứ 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về số lượng TV bán ra trong năm 2022.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ngoài ra, giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense cũng nằm trong top 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split đứng top 1 và máy điều hòa không khí thuộc top 4 về thị phần tại thị trường Trung Quốc. Kết quả chứng minh chiến lược đúng đắn của Hisense khi với TV, thương hiệu tập trung vào công nghệ hiển thị và xử lý hình ảnh, đồng thời hoàn thiện hệ sinh thái bao gồm phần cứng, thiết bị đầu cuối, lưu trữ và ứng dụng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Laser TV – một trong những nỗ lực của Hisense khi trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển công nghệ đặc biệt này, mang đến cho thị trường dòng TV màn hình lớn ấn tượng, đồng thời được cải tiến liên tục để dải màu rộng hơn, hình ảnh chân thực và sống động hơn.

Vượt ra khỏi một thương hiệu về thiết bị gia dụng, Hisense nỗ lực phấn đấu và đầu tư mạnh mẽ để hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu về công nghệ, chuyển cơ cấu công nghiệp sang công nghệ cao và tạo ra những sản phẩm có chất lượng, tạo trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Sẵn sàng lên kệ những sản phẩm đột phá

Chính thức đi vào hoạt động, Hisense Việt Nam đã sẵn sàng để ra mắt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu. Cụ thể, với các sản phẩm TV, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với TV ULED độc quyền từ Hisense. ULED, hay còn gọi là Ultra LED, với sự kết hợp của các công nghệ quản lý màu và điều khiển đèn nền LED từ Hisense, mang đến hình ảnh tinh tế, chi tiết và sống động như thật.

Đặc biệt, ở dòng Mini-LED của ULED, với số lượng đèn nền lên đến hàng nghìn bóng được điều khiển chính xác theo công nghệ Local Dimming, TV Hisense hiển thị màu chuẩn, có chiều sâu và độ tương phản tuyệt vời. Nổi bật có thể kể đến U7 ULED Mini-LED với chip xử lý Hi-View Engine độc quyền, chế độ Game mode Pro có tần số quét 144Hz tích hợp IMAX ENHANCED, Dolby Atmos và Filmmaker Mode, không chỉ giúp mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng cao như trong rạp phim, mà còn mang đến lợi thế cho các game thủ, với độ trễ thấp, không bị xé hình và giảm hiện tượng giật.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ấn tượng nhất, TV UX ULED Mini LED – thế hệ TV cao cấp của Hisense cũng được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sở hữu chip xử lý Hi-View Engine X điều khiển hơn 20.000 đèn LED nhỏ, UX ULED có độ sáng lên đến 2,000 Nits, kết hợp cùng nhiều công nghệ hàng đầu trên kích thước màn hình lớn, sản phẩm mang đến trải nghiệm sống động và đắm chìm như đang xem ngoài rạp.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm Điều hòa không khí cũng rất ấn tượng với công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, với chế độ SMART, máy điều hòa Hisense thông qua công nghệ Fuzzy Logic có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Trong khi đó, chế độ ECO với công nghệ Inverter chế độ kép cho phép chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng ngay lập tức, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều hòa thông thường và đến 70% so với máy không Inverter. Máy điều hoà Hisense được trang bị bốn loại bộ lọc khác nhau để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, kết hợp với việc quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 30 giây sau khi tắt điều hòa để làm khô máy, ngăn hơi ẩm, giúp không khí trong nhà được làm sạch và giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Ở các dòng máy giặt, Pure Jet Series của Hisense nổi bật với công nghệ Pure Jet đánh bay những mọi vết bẩn cứng đầu nhờ vòi phun áp suất cao. Ngoài chế độ giặt hơi nước kháng khuẩn, ngừa dị ứng và giặt nhanh, Pure Jet Series còn cho phép vệ sinh lồng giặt tự động và được trang bị động cơ êm ái, ít rung, tối ưu điện năng sử dụng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Với tủ lạnh, Hisense cũng mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như loại nhiều cửa Multi Door, loại 2 cánh cửa lớn Side by side, tủ lạnh ngăn đông trên, tủ lạnh ngăn đông dưới, tủ lạnh Mini. Lấy công nghệ hiện đại và trải nghiệm người dùng làm trung tâm, tủ lạnh của Hisense không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ấn tượng sự kiện ra mắt tại Việt Nam

Đánh dấu cho sự ra mắt tại Việt Nam, sau khi tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua, Hisense tiếp tục tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo của khách mời là các đại lý, cửa hàng điện máy…

Không chỉ được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới nhất và chiến lược kinh doanh trong thời gian tới của Hisense Việt Nam, khách mời tại sự kiện còn vinh dự trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm TV cao cấp, các dòng tủ lạnh thiết kế hiện đại, máy giặt thông minh với công nghệ giặt hơi nước Pure Jet và dòng máy lạnh gia đình tiết kiệm điện…

Sản phẩm cao cấp với với chất lượng vượt trội, chiến lược kinh doanh bài bản, Hisense Việt Nam có được nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho sự bùng nổ về doanh số cũng như sự đón nhận của người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Chia sẻ tại sự kiện, ông Xie Chao, Tổng Giám đốc Hisense Việt Nam cho biết: “Là đất nước có dân số trẻ, Việt Nam được chúng tôi đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị giải trí cao cấp. Tuy nhiên, thị trường tiềm năng cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho Hisense khi tính cạnh tranh rất cao.

Tôi tin rằng, với các dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đạt ra tại thị trường này”.

Mai Anh

Đọc thêm

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Xem thêm