Tag

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Doanh nghiệp 01/08/2023 11:07
aa
TTTĐ - Tập đoàn Lotte Hàn Quốc vừa công bố Lotte Mall West Lake Hanoi, công trình tổ hợp đa tiện ích cao cấp giữa lòng Thủ đô chính thức đi vào hoạt động từ 28/7/2023, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm - giải trí trọn vẹn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Lotte Mart tuyên bố đóng cửa một siêu thị ở Hà Nội LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam LOTTE Mart được vinh danh "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Lotte Mall West Lake Hanoi bắt đầu mở cửa thử nghiệm từ 28/7/2023, chào đón người dân và khách du lịch đến tham quan, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ đa dạng trước khi chính thức khai trương vào 22/9/2023.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 272 đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng diện tích sàn 354.000 mét vuông, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A. Trong đó, trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm hoàn toàn mới với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, đại siêu thị và rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Được đặt tên theo địa danh Hồ Tây nổi tiếng, Lotte Mall West Lake Hanoi được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của thủ đô và là điểm đến yêu thích của cư dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Lotte Mall West Lake Hanoi là công trình nổi bật nằm trong nội thành Hà Nội, trục phát triển trọng tâm mới của thủ đô với vị trí kết nối mang tính chiến lược. Thuộc tuyến đường vành đai 2, tổ hợp thương mại tọa lạc ở điểm cửa ngõ thủ đô, cho phép di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác: Chỉ cách trung tâm quận Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe; Thuận tiện để di chuyển tới sân bay Nội Bài; Dễ dàng kết nối với tuyến cao tốc đi các tỉnh thành lân cận như Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Khu vực ven Hồ Tây từ lâu đã được xem là một trong những điểm đến đắt giá nhất của Hà Nội khi tập trung nhiều khu căn hộ, khu đô thị danh giá. Sự xuất hiện của tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi và những dự án quy mô lớn đang trong giai đoạn phát triển sẽ cùng kiến tạo nên thủ phủ thương mại trung tâm lớn nhất Hà Nội. "Chúng tôi hy vọng Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ trở thành một công trình biểu tượng tại Việt Nam, là nơi quảng bá văn hóa mua sắm Hàn Quốc đến người dân Việt Nam và du khách đến thăm Việt Nam" - ông Kim Sang Hyun, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lotte Shopping, phát biểu.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Bên cạnh sứ mệnh đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn, Lotte Mall West Lake Hanoi còn là minh chứng cho mối quan hệ ngoại giao ngày càng tốt đẹp giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Tổ hợp thương mại này được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế chung thông qua việc đóng góp vào sự phát triển của các công ty trong nước, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người. Ngoài ra, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn đóng vai trò là điểm đến hàng đầu cho các thương hiệu Hàn Quốc lần đầu ra mắt tại Việt Nam, cũng như giao điểm lan tỏa văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Trung tâm thương mại, phân khu chính của Lotte Mall West Lake Hanoi có quy mô 7 tầng, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 222.000 mét vuông, chiếm 60% diện tích của tổ hợp. Khu vực tầng 1 quy tụ các thương hiệu quốc tế và mỹ phẩm cao cấp; Tầng 2 tập trung các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ; Tầng 3 bao gồm các cửa hàng dành cho gia đình và trẻ em kết hợp khu ẩm thực; Tầng 4 và tầng 5 là không gian văn hóa và giải trí. Khu vực siêu thị và thủy cung tọa lạc ở tầng hầm B1 và B2. Trong số 233 thương hiệu góp mặt tại đây, có 25 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu lần đầu có mặt tại Hà Nội và 32 cửa hàng flagship.

Dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, Lotte Mall West Lake Hanoi hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và thư giãn trọn vẹn cho các gia đình trẻ trong một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên. Không gian được thiết kế đặc biệt với trần kính trong suốt đón tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp với một khu vườn ngoài trời với diện tích 4.300 mét vuông, kiến tạo mảng xanh và không khí trong lành, thư giãn.

Siêu thị Lotte Mart nằm ở tầng hầm B1 với tổng diện tích 4.300 mét vuông, cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, khu vực thực phẩm tươi sống mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao như: Trái cây được vận chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc, thịt nhập khẩu cao cấp, cá hồi được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không. Siêu thị cũng bố trí riêng quầy ẩm thực Hàn Quốc với nhiều món ăn truyền thống. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Lotte Mart PB - khu vực bày bán dòng sản phẩm Lotte Well Food, gian hàng mì gói bày bán hơn 500 loại mì và khu vực bày bán các sản phẩm dành riêng cho khách du lịch.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Bottle Bunker, cửa hàng chuyên về rượu do Lotte Mart vận hành nằm tại tầng 1 với diện tích 800 mét vuông. Đây là cửa hàng đầu tiên của Bottle Bunker ngoài phạm vi Hàn Quốc. Ngoài ra, những trải nghiệm đặc sắc như KidZania - khu hướng nghiệp dành cho trẻ em, Champion 1250 - khu vui chơi thể thao dành cho trẻ em, cũng lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam và dự kiến sẽ trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình. Bên cạnh đó còn có Culture Complex, tổ hợp văn hóa bao gồm thư viện, phòng trưng bày và workshop hứa hẹn tạo nên không gian văn hóa và thư giãn đặc sắc.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Thủy cung Lotte World Aquarium Hanoi cũng là cơ sở nước ngoài đầu tiên của Lotte World Aquarium Hàn Quốc. Có quy mô 2 tầng với tổng diện tích hơn 9.000 mét vuông và thể tích hơn 3.400 tấn nước, đây là thủy cung trong nhà lớn nhất tại Hà Nội và thủy cung có bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á với kích thước rộng 18 mét - cao 5,8 mét.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Nơi đây quy tụ 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, trong đó có cá mập, chim cánh cụt, hải cẩu và sư tử biển. Thủy cung Lotte World Aquarium Hanoi đi vào hoạt động từ 1/8/2023, dự kiến sẽ thu hút tới 1 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm khách du lịch địa phương và khách du lịch nước ngoài.

Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi

Rạp chiếu phim Lotte Cinema tại Lotte Mall West Lake Hanoi được trang bị cơ sở vật chất cao cấp nhất từ trước đến nay với tổng số 9 rạp chiếu phim và 1.007 ghế ngồi. Lần đầu tiên tại Hà Nội, hai rạp chiếu phim cao cấp Charlotte và Recliner được đưa vào hoạt động, nâng cao trải nghiệm cho người yêu điện ảnh.

Lotte Mall West Lake Hanoi cũng mang đến không gian ẩm thực phong phú, đặc sắc với các nhà hàng và thương hiệu ẩm thực trứ danh đã được công nhận về chất lượng. Nhờ sự kết hợp đa dạng ẩm thực Á - Âu, xen kẽ các món ăn truyền thống và hiện đại, đặc sản Hà Nội và các nước, khu ẩm thực có thể đáp ứng nhu cầu về ăn uống cho thực khách ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh các nhà hàng tiêu chuẩn là một khu vực dành riêng cho ẩm thực Hàn Quốc.

Nằm trong tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi, khách sạn 5 sao L7 Hotels và khu căn hộ dịch vụ có quy mô 23 tầng với lần lượt 264 phòng và 192 căn hộ, đều có tầm nhìn ra Hồ Tây và Sông Hồng. L7 Hotels tại Lotte Mall West Lake Hanoi không chỉ là cơ sở nước ngoài đầu tiên mà còn vượt qua L7 Hotels tại Hàn Quốc với quy mô 4 sao. Khách sạn 5 sao này hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với cơ sở vật chất hiện đại, trong đó bao gồm bể bơi vô cực, phòng tập cao cấp, nhà hàng sang trọng và quán cafe dành cho gia đình và trẻ em.

Khu văn phòng của Lotte Mall West Lake Hanoi bao gồm 21 tầng, đạt chất lượng hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, đa tiện ích cao cấp và tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây. Nằm trong tổ hợp có vị trí kết nối chiến lược, tạo sự thuận tiện tối đa khi di chuyển giữa tất cả các khu vực, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lotte Mall West Lake Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Gordon Benoy, bậc thầy kiến trúc sư đứng sau những công trình trung tâm thương mại đình đám thế giới như Westfield London, ION Orchard Singapore, ICONSIAM Thailand, Ferrari World Abu Dhabi. Tổ hợp được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, công nghệ tiên tiến và chất lượng quản lý theo các cam kết về tiêu chuẩn ESG (môi trường, xã hội, quản trị) của Tập đoàn Lotte. Công trình tiên phong trong sử dụng hệ thống đèn led ở toàn bộ khuôn viên, trang thiết bị giúp giảm phân tán ánh sáng và tiết kiệm tới 90% điện năng, góp phần bảo vệ môi trường; Có khu vực đỗ xe dành riêng cho người khuyết tật, khu vực sạc điện cho xe điện thân thiện với môi trường…

Trong thời gian đầu đi vào hoạt động, Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút người dân và khách du lịch đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ chất lượng. Sự kiện khai trương chính thức của Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ diễn ra vào 22/9/2023, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Đọc thêm

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Xem thêm