Tag

Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 60 tại Cao Bằng

Doanh nghiệp 27/12/2022 21:54
aa
TTTĐ - Với sự ra mắt khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng, Tập đoàn Mường Thanh đã tự phá vỡ kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất ba nước Đông Dương.
Tập đoàn Mường Thanh vừa xác lập thêm kỷ lục mới Nhiều golfer quy tụ tại giải "Mường Thanh 30 years Golf Tournament" Trao giải cuộc thi du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước Tập đoàn Mường Thanh ra mắt hộp quà "Nguyệt hội sum vầy - Hạnh phúc đong đầy"

Với khao khát chinh phục và góp phần quảng bá các điểm đến tuyệt đẹp trên mọi vùng miền Tổ quốc, Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi dấu chân của mình trên bản đồ Du lịch tỉnh Cao Bằng.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 24/12/2022 được đánh giá là công trình lưu trú hiện đại bậc nhất của Thành phố Cao Bằng - “viên ngọc xanh” của núi rừng Đông Bắc.

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng ngày khai trương 24.12.2022
Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng ngày khai trương ngày 24/12/2022

Nằm cách điểm du lịch nổi tiếng thác Bản Giốc khoảng 80km và cách Di tích lịch sử hang Pác Bó - suối Lê Nin chừng 50km về phía trung tâm thành phố, khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa con phố đi bộ Kim Đồng và khu phố mang tên đại thi hào Nguyễn Du, với tổng chiều cao 21 tầng.

Từ khách sạn du khách có thể nghỉ ngơi và ngắm trọn toàn cảnh non nước thành phố Cao Bằng hữu tình. Khách sạn được thiết kế với 223 phòng nghỉ, đa dạng các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng với diện tích từ 40 - 326m2, cùng nội thất sang trọng và cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, gia đình hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Cao Bằng.

Không gian và nội thất sang trọng của Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng
Không gian và nội thất sang trọng của Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng

Hơn thế nữa, những dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao cũng là một điểm hấp dẫn và thu hút không kém khi đến với Mường Thanh Luxury Cao Bằng.

Trong khuôn viên khách sạn có 5 phòng hội nghị được trang bị hệ thống thiết bị hội thảo hiện đại, nhà hàng sang trọng với sức chứa 300 khách phục vụ các món ăn Âu - Á và đặc sản địa phương.

Cùng với đó, hệ thống dịch vụ giải trí tại phòng karaoke, gym, spa và đặc biệt bể bơi trong nhà với tầm nhìn panorama tại tầng 20 sẽ mang đến khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng lưu trú tại đây.

Kiến trúc của khách sạn được thiết kế hiện đại với sự giao thoa tinh tế của văn hóa của vùng cao Đông Bắc, tạo cảm giác mới lạ, độc đáo khiến cho không gian vừa có sự hài hòa, cởi mở vừa phóng khoáng, sang trọng.

Mường Thanh Luxury Cao Bằng là một trong những công trình ấn tượng, góp phần tạo nên một diện mạo hiện đại và đột phá cho thành phố Cao Bằng.

Khách sạn được thiết kế với 223 phòng nghỉ, đa dạng các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Khách sạn được thiết kế với 223 phòng nghỉ, đa dạng các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Cao Bằng - tỉnh miền núi biên giới xa xôi đã đi vào thơ ca:“Cao Bằng cheo leo, trập trùng lên những con đèo/ Qua đèo Giàng, qua đèo Gió/ Qua Phia Boóc núi cao ngất tầng mây”. Tuy nhiên đổi ngược lại, cảnh sắc Cao Bằng lại vô cùng hùng vỹ và tuyệt đẹp để du khách khám phá chinh phục.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng được khai trương, đã thổi một làn gió mới, tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế nói chung của tỉnh Cao Bằng.

Đặc biệt, đây là công trình gắn với mốc son kỷ niệm Tập đoàn Mường Thanh tròn 30 tuổi, là lời khẳng định vị thế của một thương hiệu khách sạn hàng đầu trong thị trường lưu trú tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phá vỡ kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” của chính mình.

Với việc ra mắt khách sạn thứ 60 tại Cao Bằng, Tập đoàn Mường Thanh cho thấy những bước đi vững chãi, sự đầu tư bài bản, tâm huyết cùng một quyết tâm chinh phục mục tiêu đưa cánh chim đại bàng bay khắp muôn phương trên dải đất hình chữ S. Để ở mỗi điểm đến, Mường Thanh sẽ nỗ lực gìn giữ và thắp sáng tinh hoa văn hóa truyền thống và góp phần phát triển kinh tế - như chính sứ mệnh của một thương hiệu khách sạn thuần Việt đáng tự hào.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm