Tag

Techcombank Private lần đầu mang The Seasons Ballet đến Việt Nam

Doanh nghiệp 16/08/2024 17:17
aa
TTTĐ - Trong 2 ngày, 11 - 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.
Techcombank kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng Private

Techcombank Private là dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu tài chính cao cấp. Tại đây, các gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, đa dạng, cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng với những đặc quyền ưu việt nhất nhằm mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp nhất. Hơn cả dịch vụ ngân hàng, Techcombank Private được thiết kế các dịch vụ chuyên biệt, nhằm phục vụ khách hàng trên chặng đường xây dựng và bảo toàn gia sản, với cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tư vấn tài chính vươn tầm thế giới.

Hội viên Techcombank Private sẽ sở hữu gói giải pháp toàn diện cùng chính sách ưu đãi khác biệt như ưu đãi lãi suất, hạn mức thế chấp gợi mở, “Dịch vụ thảm đỏ ưu tiên” thuận tiện, nhanh chóng, các sự kiện đẳng cấp và kết nối kinh doanh độc quyền, tận hưởng ưu đãi dành riêng cho người thân, quà tặng tri ân sang trọng nhân các dịp đặc biệt trong năm, Trợ lý cá nhân cao cấp toàn cầu 24/7 cùng Chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng cao cấp có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu.

Bên cạnh đó, trở thành hội viên của Techcombank Private sẽ có cơ hội tận hưởng quyền lợi ưu việt của bộ đôi thẻ tín dụng và thanh toán Techcombank Private Visa Infinite với hạn mức tín dụng cao, như ưu đãi dịch vụ golf, ưu đãi 10% giá trị đơn hàng tại Tam Sơn, bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bảo vệ lên đến 23 tỷ đồng, hoàn tiền 2% cho giao dịch thanh toán quốc tế, thời trang cao cấp, miễn phí sử dụng dịch vụ Fast Track toàn cầu, nâng cấp vé máy bay hạng thương gia, sử dụng Phòng chờ VIP trên toàn thế giới…

Techcombank Private lần đầu mang The Seasons Ballet đến Việt Nam

Đồng thời, khách hàng cũng được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình Techcombank Rewards và được quy đổi ra vô vàn phần quà hấp dẫn tại hơn 1.000 thương hiệu trên toàn quốc. Mở cơ hội xây đắp thịnh vượng với dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ tư vấn và lập kế hoạch gia sản toàn vẹn với giải pháp đầu tư như trái phiếu, quyền chọn liên kết trái phiếu, chứng chỉ quỹ...

Bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Với những giá trị tài chính và trải nghiệm đẳng cấp của Techcombank Private, chúng tôi tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực. Đồng hành cùng nhà hát Hồ Gươm với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Techcombank Private sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao cùng The Seasons Ballet. Sự kiện khẳng định tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống” của Techcombank, lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến với cộng đồng, xã hội, cũng như nâng cao vị thế của Việt Nam - một điểm đến hấp dẫn của các chương trình nghệ thuật quốc tế đẳng cấp”.

The Seasons Ballet là một trong những sự kiện đẳng cấp như lời tri ân Techcombank Private dành tặng cho những khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng. Đây là lần đầu tiên The Seasons Ballet được giới thiệu tại Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz và sự trở lại của Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles.

Techcombank Private lần đầu tiên mang The Seasons Ballet đến Việt Nam

Vở ballet được biên đạo bởi Thierry Malandain, một trong những biên đạo múa hàng đầu thế giới, nổi bật với phong cách kết hợp tinh tế giữa ballet cổ điển và nghệ thuật múa đương đại.The Seasons Ballet lấy cảm hứng từ hai tác phẩm Le Quattro Stagioni của Antonio Vivaldi và Le Quattro Stagioni dell’anno của Giovanni Antonio Guido, vở ballet như câu chuyện kể về hành trình khám phá mối quan hệ giữa con người, con người với thiên nhiên và cuộc sống. Qua từng mùa trong năm, từ sự tươi mới của mùa xuân, sự sôi động của mùa hè, sự lãng mạn của mùa thu đến sự sâu lắng của mùa đông.

Biên đạo lừng danh Thierry Malandain chia sẻ: "Với vở diễn này, chúng tôi không chỉ đơn thuần trình diễn nghệ thuật múa mà còn mong muốn gửi gắm thông điệp về sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên, cùng những cung bậc cảm xúc mà bốn mùa mang lại”. Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc cổ điển với những vũ điệu của ballet cổ điển kết hợp với yếu tố đương đại tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo, nơi khán giả có thể cảm nhận được sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa truyền thống và hiện đại.

Đặc biệt, chương trình được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm - một công trình biểu tượng văn hóa mới của Hà Nội, Top 10 Nhà hát opera tốt nhất thế giới, là niềm tự hào của Việt Nam. Khi được biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm - công trình văn hóa với kết cấu âm học hoàn hảo và kiến trúc đẳng cấp quốc tế, vở ballet The Seasons hứa hẹn mang đến trải nghiệm thăng hoa tới khách hàng.

Đọc thêm

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 Doanh nghiệp

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng, chào mừng ngày lễ lớn bằng những hành động sẻ chia.
PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024 Doanh nghiệp

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của đông đảo cổ đông.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG Doanh nghiệp

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG

TTTĐ - “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP HCM, Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

TTTĐ - Tập đoàn FPT (gọi tắt là FPT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt là Prudential).
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Doanh nghiệp

Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, do Forbes Việt Nam trao tặng.
Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 7 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 24.621 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.218 tỷ đồng.
Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

TTTĐ - Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
PVcomBank cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng ASXH Doanh nghiệp

PVcomBank cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng ASXH

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội (ASXH), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chủ động phối hợp cùng nhiều đơn vị đối tác để triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng ASXH.
Xem thêm