Tag

Techcombank - Thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020

Doanh nghiệp 14/12/2020 17:02
aa
TTTĐ - Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm.
Khoản vay hợp vốn của Techcombank được ghi nhận là "Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất" Duy nhất Techcombank được vinh danh hạng mục “Ứng biến xuất sắc” Napas vinh danh Techcombank là "Ngân hàng tiêu biểu năm 2020" VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

Theo bảng xếp hạng do Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam - đối tác của tập đoàn Brand Finance, Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, - Techcombank dẫn đầu ở nhiều hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng 2020 như: Hình ảnh thương hiệu, Tiềm năng thương hiệu và Sự hài lòng của khách hàng.

Đây là bảng xếp hạng được MiBrand công bố ngày 12/12/2020. Có 30 ngân hàng trong danh sách đánh giá sức khỏe thương hiệu của Mibrand, trong đó, Techcombank xuất sắc vượt qua BIG 4 để trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 với chỉ số 32,4 điểm, tăng 5,1 điểm so với năm 2019, bỏ xa các ngân hàng tư nhân và các ngân hàng có yếu tố nước ngoài.

Trong khi chỉ số đo lường “sự hài lòng của khách hàng” của BIG4 và các ngân hàng khác giảm mạnh, thì việc duy trì chỉ số NPS ở mức ổn định dù giảm 2,1% đã giúp Techcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Kết quả này cũng cho thấy hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm & giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng của Techcombank. Theo đánh giá của MiBrand, thành công của Techcombank trong năm 2020 đánh dấu cho một bước phát triển vượt bậc của ngân hàng này đồng thời mở ra cơ hội phát triển thương hiệu cho các ngân hàng tư nhân khác mà không cần phụ thuộc vào các yếu tố về quy mô như vốn hóa, tài sản, số lượng chi nhánh /phòng giao dịch...

Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu
Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu

Thành công của thương hiệu Techcombank được hình thành nhờ 5/7 chỉ số đều tăng với tổng giá trị tăng trưởng sức khỏe đạt 43,9 điểm với các chỉ số: Chỉ số nhận biết thương hiệu (+4,7%), Chỉ số hiệu quả quảng cáo & truyền thông (+3,6%), Chỉ số mua hàng & sử dụng thương hiệu (16,6%), Chỉ số tiềm năng thương hiệu (+14,2%), Chỉ số trung thành thương hiệu (+4,8%). Năm 2020, Techcombank được đánh giá là Top1 ngân hàng có dịch vụ tốt bởi thời gian giao dịch nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chính sách linh hoạt, thủ tục đơn giản – dễ dàng, luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Cùng với nền tảng vững chắc, Techcombank đã dẫn đầu mảng ngân hàng điện tử trong nước khi chiếm tới 28% thị phần (theo NAPAS). Mặc dù hoạt động kinh tế và GDP đều tăng trưởng chậm lại trong năm 2020 do đại dịch Covid – 19, theo MiBrand, Techcombank vẫn đầu tư mạnh vào việc số hóa các sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Techcombank đã có thêm hơn 760,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng Ngân hàng phục vụ lên hơn 8 triệu người, khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân lần lượt đạt 256 triệu giao dịch (tăng 117,2% so với cùng kỳ năm ngoái) và 3,3 triệu tỷ (tăng 84,4% so với cùng kỳ năm ngoái). Xuyên suốt năm 2020, Techcombank cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông – quảng cáo một cách hiệu quả & đúng thời điểm.

Chia sẻ về kết quả này, ông Phùng Quang Hưng - Giám đốc điều hành Techcombank cho biết: “Techcombank tự hào với ghi nhân tích cực từ thị trường cũng như khách hàng. Đây là thành quả của quá trình chuyển đối Techcombank giai đoạn 2016 -2020 với những định hướng đúng đắn từ hội đồng quản trị, sự quyết liệt triển khai của ban điều hành và sự đồng lòng của toàn bộ tập thể hơn 11 nghìn cán bộ nhân viên. Techcombank đang vững bước trở thành thương hiệu ngân hàng được người dân Việt Nam hài lòng và tin tưởng, lựa chọn”

Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner khẳng định: “Techcombank đang nỗ lực trở thành tổ chức tài chính tốt nhất tại Việt Nam trong việc sử dụng công nghệ và dữ liệu để hiểu khách hàng. Với khát vọng vì một Việt Nam vượt trội, Techcombank sẽ hướng đến cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và tiện ích ngân hàng số tốt nhất, nhằm tạo điều kiện cho người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ theo cách riêng của mình”.

Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về liên tưởng & hình ảnh về thương hiệu

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về tiềm năng thương hiệu

- Top 2 thương hiệu đứng đầu về nhận biết thương hiệu

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về hiệu quả quảng cáo & truyền thông

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về mua hàng & sử dụng thương hiệu

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về trung thành thương hiệu

Techcombank được Bộ Tài chính vinh danh thành tích nộp thuế xuất sắc toàn quốc Techcombank được Bộ Tài chính vinh danh thành tích nộp thuế xuất sắc toàn quốc

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã được Bộ Tài chính vinh danh trong Top 30 doanh nghiệp ...

Techcombank – Ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020 Techcombank – Ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

TTTĐ - Ngân hàng Thương Mại Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất nhận được Giải thưởng Top 10 ...

Tin hot cho fan AirPay: Liên kết dễ dàng nhận ưu đãi vàng cùng Techcombank Tin hot cho fan AirPay: Liên kết dễ dàng nhận ưu đãi vàng cùng Techcombank

TTTĐ - Từ nay, fan ví AirPay dễ dàng liên kết với thẻ nội địa Techcombank chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ...

Techcombank lọt Top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2020 Techcombank lọt Top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2020

TTTĐ - Tạp chí uy tín Forbes Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị năm ...

Đọc thêm

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Xem thêm