Techcombank xin lỗi sau sự cố gián đoạn dịch vụ khi nâng cấp ngân hàng điện tử
Bài liên quan
Techcombank tiếp tục chuỗi tăng trưởng doanh thu 18 quý liên tiếp
Techcombank: Thúc đẩy giao dịch nền tảng số hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp "Thời Covid"
Techcombank hỗ trợ 30.000 tỷ đồng giúp khách hàng hồi phục kinh doanh
Hai nhân viên ngân hàng mưu trí, dũng cảm ngăn chặn vụ cướp ở Sóc Sơn được khen thưởng
Vì sự cố này, Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng, ông Hưng bày tỏ: “Chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này.
Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ. Rất mong quý khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ, để chúng tôi có cơ hội được phục vụ tốt hơn".
Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.
Techcombank cũng cho biết ngân hàng đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.