Tag

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

Doanh nghiệp 13/05/2024 11:57
aa
TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Home Credit công bố lợi nhuận, duy trì vị trí đầu ngành tài chính tiêu dùng
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Top 4 Bảng xếp hạng Younet Media

Theo thống kê của YouNet Media, trong gần 3 tháng Tết 2024 đã có hơn 130 chiến dịch Tết từ 20 ngành hàng khác nhau, tạo ra 20,6 triệu thảo luận trên mạng xã hội (MXH). Giữa hàng loạt những dự án được tung ra, chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit gây được tiếng vang lớn khi là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.

Theo đó, chiến dịch “Tết Ấm App” xuất sắc cán đích ở vị trí #4 BXH YMI các chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH, thu hút hơn 930k thảo luận và hơn 210k người tham gia thảo luận.

Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH
Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Mở đầu chiến dịch Tết là hành trình mang Tết ấm được lan tỏa trực tiếp bằng chuyến xe Home Love. Là hoạt động được Home Credit tổ chức thường niên từ năm 2021, chuyến xe Home Love đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho trẻ em cũng như những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Nối tiếp hoạt động Home Love, Music Video (MV) “Tết Ấm App” chính thức được ra mắt. Không ủy mị, sướt mướt, MV tôn vinh thành quả lao động trong suốt một năm qua bằng những hình ảnh sống động và giai điệu vui tươi. Những nhân vật trong MV luôn nhiệt huyết, kiên trì với công việc để thực hiện được những mục tiêu trước thềm năm mới.

Thông điệp tích cực mà Home Credit lựa chọn cho MV và toàn bộ chiến dịch đến từ niềm tin rằng: “Mọi cá nhân đều xứng đáng tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết Nguyên Đán mà không cần bận tâm về chuyện tài chính”.

Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”.
Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”

Nắm bắt xu hướng xã hội và không ngừng khám phá những hướng đi mới là chìa khóa dẫn đến thành công của chiến dịch

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người Việt Nam. Nhưng Tết về cũng mang theo những nỗi lo phải sắm sửa cho tươm tất, áp lực từ sự kỳ vọng của người thân, hay áp lực tài chính mong có một cái Tết ấm no. Chính vì thế nhiều người quyết định “chạy trốn Tết” bỏ lại những sức ép trên.

Nắm bắt được tâm lý thực tế này của người tiêu dùng, Home Credit đã tiếp cận với câu hỏi: “Tết này bạn ấm chưa?”. Đây là cách nói lóng gần gũi mà những người bạn, người thân vẫn thường hỏi nhau thay cho câu “cuối năm thưởng Tết có cao không”, “sắm sửa đầy đủ rồi chứ”,... Từ sự gần gũi dân dã ấy, tên chiến dịch “Tết Ấm App” đã ra đời xoay quanh hai thành tố chính: Tết Ấm - Tượng trưng cho việc hoàn thành tốt việc tài chính trong dịp Tết Nguyên Đán; Home App - Giải pháp tài chính tổng hợp được thiết kế để hỗ trợ bạn trong mùa Tết này.

“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)
“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)

Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ ngoài kia thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.

Luôn tìm tòi những hướng đi mới đã yếu tố tiên quyết giúp các chiến dịch Tết của Home Credit bứt phá mạnh mẽ trong vòng 3 năm trở lại đây. Năm 2022, chiến dịch “Tết đủ là tết vui” lọt top 8 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Sang năm 2023, “Tết trong tết vui” xếp thứ 9 trong top chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Và đến năm 2024, “Tết Ấm App” đã bứt phá tới năm bậc, nằm trong top 4 các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Một thành quả xứng đáng dành cho đội ngũ phụ trách thương hiệu và sáng tạo của Home Credit sau hành trình nghiên cứu tỉ mỉ để ra đời những nội dung chỉn chu, chạm đúng tâm lý người tiêu dùng.

Ngoài giải thưởng top 4 chiến dịch Tết năm 2024, chiến dịch Tết Ấm App của Home Credit còn ghi tên mình qua các giải thưởng nổi bật như: Top 2 TVC Tết nổi bật theo Reputa thống kê; Top 3 chiến dịch Tết nổi bật được Kompa thống kê. Thành công này tiếp tục khẳng định những nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của Home Credit trong lĩnh vực ESG, tiêu biểu là việc được vinh danh 4 năm liên tiếp tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award), được tổ chức tháng 4 vừa qua tại Hà Nội.

Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024
Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024

Thông điệp đơn giản, nhưng sáng tạo và tích cực của Home Credit đã giúp chiến dịch lan tỏa mạnh mẽ và xuất hiện trên hai tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asian Branding in Asian.

*Nguồn:

Top 2 TVC Tết nổi bật (Reputa): https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/338939-Reputa-So-do-noi-bat-cua-cac-TVC-Tet-2024-tren-mang-xa-hoi

Top 3 chiến dịch Tết nổi bật (Kompa): https://kompa.ai/top-10-chien-dich-truyen-thong-noi-bat-cua-thang-2/

*Backlinks: Home Credit: https://homecredit.vn/?utm_source=PR

P.V

Đọc thêm

Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore Doanh nghiệp

Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore

TTTĐ - Temasek vừa công bố Giá trị Danh mục đầu tư ròng (NPV) đạt 434 tỷ đô la Singapore cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, tăng 45 tỷ đô la Singapore so với một năm trước.
BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025 Doanh nghiệp

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

TTTĐ - BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp gần 3.400 tỷ đồng tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp gần 3.400 tỷ đồng tại Hải Phòng

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Khu công nghiệp (KCN) Hoàng Diệu với quy mô hơn 245 ha tại huyện Gia Lộc, Hải Dương cũ, nay là xã Gia Phúc, thành phố Hải Phòng. Dự án có tổng vốn gần 3.400 tỷ đồng và dự kiến triển khai trong vòng 30 tháng.
TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức

TTTĐ - Chiều 8/7, đồng chí Nguyễn Văn Được, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp ông Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) đến thăm và trao đổi về mở rộng hợp tác.
Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo Doanh nghiệp

Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo

TTTĐ - EVNHANOI cảnh báo tình trạng lợi dụng thông tin sau sáp nhập, giả danh nhân viên điện lực để trục lợi, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

Thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, Tổng công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green Doanh nghiệp

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

TTTĐ - Trong bối cảnh các tiêu chuẩn ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đang ngày càng trở thành yếu tố bắt buộc trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp trên toàn cầu, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6/2025.
VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70 Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70

TTTĐ - Trước yêu cầu cấp thiết của cộng đồng hộ kinh doanh/tiểu thương trong việc tuân thủ quy định mới về hóa đơn điện tử, VietinBank đã tiên phong triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành hỗ trợ các hộ kinh doanh tăng tốc chuyển đổi thuận lợi theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025”

TTTĐ - Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc tiếp sức nữ doanh nhân Việt Nam thông qua loạt sáng kiến tài chính và phi tài chính thiết thực, sáng tạo.
Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định Kinh tế

Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định

TTTĐ - Công ty TNHH Hazal Beauty vừa tổ chức khai trương Văn phòng chi nhánh Hazal Beauty Nam Định tại số 87 Phù Nghĩa, phường Nam Định, tỉnh Ninh Bình.
Xem thêm