TH True Milk tham dự Hội chợ Thực phẩm và Khách sạn lớn nhất châu Á
![]() |
Có mặt trên thị trường chỉ mới 8 năm, Tập đoàn TH đã liên tục có những bước đi mạnh mẽ, nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong vì sức khỏe của người Việt và đang nỗ lực trên con đường vươn tầm thế giới.
Tham dự hội chợ tại Singapore dịp này, Tập đoàn TH tiếp tục chứng tỏ tầm nhìn quốc tế và dần hiện thực hóa giấc mơ đưa sữa Việt có tên trên bản đồ sữa thế giới.
Con đường vươn tầm thế giới cũng chứng tỏ "thế" và "lực" của Tập đoàn TH đã thỏa mãn các điều kiện "cần" và "đủ" của thị trường trong và ngoài nước.
Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm của TH
Đối với thị trường trong nước, Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển trang trại bò sữa ở Hà Giang, Phú Yên, Sóc Trăng, Thanh Hóa…
Với dự án này, Tập đoàn TH áp dụng một chu trình khép kín chuẩn quốc tế để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true MILK, đúng với tiêu chí “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất” của Tập đoàn. Dự án được vận hành bởi 3 công ty có các chức năng cụ thể, chuyên biệt: Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH - quản lý vận hành trang trại chăn nuôi bò sữa TH; Công ty cổ phần sữa TH – vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH, sử dụng công nghệ hàng đầu Châu Âu để làm ra sản phẩm chất lượng quốc tế. Cuối cùng là Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH- kinh doanh, phân phối các sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng qua các kênh bán lẻ, kênh siêu thị và hơn 200 cửa hàng TH true Mart. Trong đó, chuỗi cửa hàng TH true Mart được đầu tư đồng bộ, cơ sở vật chất tối tân và những phương pháp bảo quản tốt nhất, được đánh giá là chuỗi cửa hàng chuyên sản phẩm sữa lớn nhất Việt Nam.
Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi: hoàn toàn từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng.
Người sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH là bà Thái Hương- được mệnh danh là “người đàn bà sữa quyền lực của Việt Nam”. Bà được tạp chí kinh tế danh tiếng của Mỹ Forbes 2 lần bình chọn top 50 nữ doanh nhân quyền lực Châu Á (2015, 2016).
![]() |
Sau hơn 8 năm hoạt động, TH đã có dấu ấn đặc biệt trong ngành sữa Việt Nam với cuộc cách mạng làm thay đổi bản chất ngành sữa. Thị hiếu tiêu dùng đã chuyển dần từ sử dụng sữa bột pha lại (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất đi vì qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên. Thực tế, sự vào cuộc của TH đã thúc đẩy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng và quan tâm đến chăn nuôi bò sữa để phát triển nguyên liệu sữa tươi phục vụ sản xuất, tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tăng từ 8% năm 2008 lên 34% hiện nay.
Hiện, Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH True MILK một cách đồng bộ cho hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Chất lượng Việt Nam, Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc. Trong nước, TH đoạt giải Thương hiệu quốc gia, Chất lượng Việt Nam…
Bên cạnh đó, Tập đoàn TH đã và đang tiếp tục đầu tư vào nông nghiệp, sản xuất các loại rau củ quả, gạo sạch, dược liệu sạch, đồ uống, thực phẩm chức năng… xây dựng chuỗi sản xuất khép kín trồng trọt, chế biến và phân phối sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Tháng 8/2017, TH ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên (lạc tiên, rau má, gấc), tháng 32018, TH ra mắt sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là (không dùng đường tinh luyện) và sữa tươi. Các dòng sản phẩm mới của TH đi theo xu hướng mới về tiêu dùng là hoàn toàn từ thiên nhiên và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Thương vụ tại Singapore trao đổi với đại diện Tập đoàn TH về thị trường
Từ năm 2015, sản phẩm sữa TH true MILK đã được chào đón ở thị trường Trung Quốc, Cambodia, Philippines và một số quốc gia khác. Hiện, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển thị trường tại Singapore, Malaysia, Indonesia với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, tươi, sạch, tự nhiên và có chứng nhận HALAL.
Tại Liên bang Nga, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Trong đó, Dự án sữa triển khai theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 tại Moscow có vốn đầu tư là 500 triệu USD; đàn bò dự kiến là 45 ngàn con bò (trong đó có 21.600 con bò cho sữa); Xây dựng nhà máy sữa Công suất 800 tấn/ngày; Nhà máy thức ăn gia súc công suất 400 ngàn tấn/năm, diện tích vùng nguyên liệu tập trung tại Moscow là hơn 50.000 ha. Tập đoàn cũng dự kiến thành lập chuỗi phân phối với 300 cửa hàng True Mart trên toàn nước Nga. Ngày 31/1/2018, trang trại đầu tiên của Tổ hợp Dự án này đã được khánh thành tại Moscow.
Với cam kết sẽ gây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế, trong khuôn khổ triển lãm tại Singapore với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Tập đoàn TH hy vọng các sản phẩm sữa và thực phẩm giới thiệu tại Triển lãm sẽ gây tiếng vang và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân tại Singapore và các nước trong khu vực.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

T&T Group khởi công hai công trình nhà ở xã hội tại Vĩnh Long
