Tag

Thắng đậm Arsenal, Manchester City giành vé vào bán kết League Cup

Thể thao 23/12/2020 08:54
aa
TTTĐ - Rạng sáng 23/12, Manchester City đã có chiến thắng đậm 4 – 1 ngay trên sân Emirates của Arsenal ở vòng tứ kết League Cup 2020/2021.
Đánh bại Manchester City, Tottenham chiếm ngôi đầu bảng Premier League Manchester City gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola đến năm 2023 De Bruyne sút hỏng phạt đền, Manchester City chia điểm với Liverpool

Trong bối cảnh những trận đấu quan trọng tại Premier League đang cận kề, cả Arsenal và Manchester City đều tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng chung của đội hình thì Manchester City vẫn tỏ ra vượt trội hơn.

undefined
Manchester City có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm

Ngay ở phút thứ 3, ưu thế của đội khách đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Người lập công là Gabriel Jesus với một pha đánh đầu hiểm hóc.

Bàn thắng sớm giúp cho Manchester City thi đấu dễ dàng hơn. Đoàn quân của Pep Guardiola đã tạo ra hàng loạt cơ hội dứt điểm, đáng tiếc là các chân sút của họ lại tỏ ra vô duyên.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Manchester City đã dính phải đòn phản công chớp nhoáng của Arsenal.

undefined
Lacazette có bàn gỡ hòa cho Arsenal

Phút 31, tiền đạo mới bình phục chấn thương Martinelli nỗ lực tạt bóng để Lacazette bay người đánh đầu vào góc xa gỡ hòa cho đội chủ sân Emirates. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1 – 1.

Sang đến hiệp 2, Arsenal gặp tổn thất lớn khi Martinelli dính chấn thương và phải rời sân sớm, khiến các tình huống tấn công của đội bóng này mất đi sự sắc sảo. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Arsenal cũng liên tục phải hứng chịu những cú dứt điểm nguy hiểm từ phía nửa xanh thành Manchester.

undefined
Thủ thành Gunnarsson mắc sai lầm dẫn đến bàn thua

Phút 54, từ một quả phạt sát vạch 16.5m, Riyad Mahrez thực hiện cú sút xoáy hiểm hóc vượt qua hàng rào, khiến thủ môn Runarsson mắc sai lầm khi để bóng trượt khỏi tay và bay vào lưới. Tỷ số được nâng lên thành 2 – 1 cho Manchester City.

Chỉ 5 phút sau bàn thua, Arsenal lại tiếp tục để thủng lưới. Lần này, Phil Foden với một cú lốp bóng đẳng cấp đã mang về bàn thắng gia tăng cách biệt cho đội khách.

undefined
Manchester City liên tiếp có thêm bàn thắng ở cuối trận

Lúc này, tinh thần thi đấu của đội chủ nhà đã sa sút nghiêm trọng và việc họ thủng lưới thêm là điều không quá bất ngờ.

Phút 73, Phil Foden có đường tạt bóng thuận lợi vào vòng cấm để Aymeric Laporte băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng đậm 4 – 1 giành cho Manchester City.

undefined
Manchester City đánh bại Arsenal ngay trên sân của đối thủ để tiến vào vòng bán kết

Kết quả này giúp cho Manchester City chính thức giành vé vào bán kết League Cup 2020/2021 và tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch.

Premier League 2020/2021 đã có HLV đầu tiên bị mất việc Premier League 2020/2021 đã có HLV đầu tiên bị mất việc
MU và MC cầm chân nhau với trận hòa không bàn thắng MU và MC cầm chân nhau với trận hòa không bàn thắng
Điểm danh những đội bóng giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/2021 Điểm danh những đội bóng giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/2021

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm