Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội: Giảm giá kịch sàn, kích cầu nội địa

Thị trường - Tài chính 16/12/2021 15:00
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm lên tới 100%, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng Hà Nội đêm không ngủ: Cú hích kích cầu mua sắm cuối năm Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô dịp cuối năm

Hoạt động thiết thực, phục vụ nhu cầu của người dân

Cứ vào dịp cuối năm, trước Tết Nguyên đán, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội lại phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa, các sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại, siêu thị... tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Thông qua Tháng khuyến mại, các đơn vị sản xuất, kinh doanh sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội thu hút 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần sản xuất kinh doanh, bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chuyên doanh và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, du lịch, khách sạn, sàn thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 100% thông qua hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử để kích cầu tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng
Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng

Chị Vũ Anh Thư (ở phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Mặc dù bây giờ nhiều người không còn hào hứng với những chương trình khuyến mại như xưa, tuy nhiên, trước những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra thì vấn đề thắt chặt chi tiêu được nhiều hộ gia đình đặc biệt quan tâm. Do đó, Tháng khuyến mại Hà Nội là dịp để người dân Thủ đô có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng có chất lượng với giá cả phải chăng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phục hồi, vượt qua khó khăn bởi đại dịch.

Cùng quan điểm với chị Vũ Anh Thư, chị Phạm Quỳnh Hoa (ở Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: Cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Việc tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội và chuỗi sự kiện khuyến mại, giảm giá trong thời điểm này là hợp lý, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa giúp người dân có thể yên tâm mua sắm mà không phải quan tâm, lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Thông tin về chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết: Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố.

Điểm mới của chương trình năm nay là việc Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, Trung tâm thương mại bảo đảm đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của doanh nghiệp.

Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Từ ngày 27-31/12, sự kiện “Tuần Vàng online” - sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18,19/12, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị, chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Dịp này, người tiêu dùng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart,Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10…

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường; Góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn bảo đảm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”.

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”; Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa…

Đọc thêm

Quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá Thị trường - Tài chính

Quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 78/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024, cùng thời điểm có hiệu lực của Luật Giá.
Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp Thị trường - Tài chính

Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 80/2024/NĐ-CP ngày 3/7/2024 quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn.
Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 dự kiến tăng gần 359 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 dự kiến tăng gần 359 tỷ đồng

TTTĐ - Nguồn vốn đầu tư công năm 2025 của TP Hà Nội dự kiến là 81.392,083 tỷ đồng, tăng 358,903 tỷ đồng so với năm 2024.
Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8% Thị trường - Tài chính

Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8%

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.
Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7% Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7%

TTTĐ - Cục Thống kê Quảng Nam vừa tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024.
GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93% Thị trường - Tài chính

GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93%

TTTĐ - Tại họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội quý II và 6 tháng đầu năm, đại diện Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê cho biết, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6,93% so với cùng kỳ năm trước.
6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Xem thêm