Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội: Giảm giá kịch sàn, kích cầu nội địa

Thị trường - Tài chính 16/12/2021 15:00
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm lên tới 100%, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng Hà Nội đêm không ngủ: Cú hích kích cầu mua sắm cuối năm Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô dịp cuối năm

Hoạt động thiết thực, phục vụ nhu cầu của người dân

Cứ vào dịp cuối năm, trước Tết Nguyên đán, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội lại phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa, các sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại, siêu thị... tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Thông qua Tháng khuyến mại, các đơn vị sản xuất, kinh doanh sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội thu hút 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần sản xuất kinh doanh, bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chuyên doanh và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, du lịch, khách sạn, sàn thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 100% thông qua hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử để kích cầu tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng
Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng

Chị Vũ Anh Thư (ở phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Mặc dù bây giờ nhiều người không còn hào hứng với những chương trình khuyến mại như xưa, tuy nhiên, trước những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra thì vấn đề thắt chặt chi tiêu được nhiều hộ gia đình đặc biệt quan tâm. Do đó, Tháng khuyến mại Hà Nội là dịp để người dân Thủ đô có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng có chất lượng với giá cả phải chăng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phục hồi, vượt qua khó khăn bởi đại dịch.

Cùng quan điểm với chị Vũ Anh Thư, chị Phạm Quỳnh Hoa (ở Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: Cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Việc tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội và chuỗi sự kiện khuyến mại, giảm giá trong thời điểm này là hợp lý, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa giúp người dân có thể yên tâm mua sắm mà không phải quan tâm, lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Thông tin về chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết: Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố.

Điểm mới của chương trình năm nay là việc Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, Trung tâm thương mại bảo đảm đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của doanh nghiệp.

Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Từ ngày 27-31/12, sự kiện “Tuần Vàng online” - sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18,19/12, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị, chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Dịp này, người tiêu dùng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart,Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10…

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường; Góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn bảo đảm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”.

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”; Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa…

Khắc Nam

Đọc thêm

Hải Phòng phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 12,35% Thị trường - Tài chính

Hải Phòng phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 12,35%

TTTĐ - Đây là mục tiêu được Ban Thường vụ Thành uỷ Hải Phòng đặt ra tại Hội nghị Thành ủy lần thứ 2 kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Hải quan khu vực II "tăng tốc" ứng dụng số hóa Thị trường - Tài chính

Hải quan khu vực II "tăng tốc" ứng dụng số hóa

TTTĐ - Sau khi sáp nhập địa giới hành chính, Chi cục Hải quan Khu vực II (TP Hồ Chí Minh) đang trở thành điểm “điều phối” khối lượng hàng hóa khổng lồ, chiếm hơn 50% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước. Với sứ mệnh mới, đơn vị đang khẩn trương ổn định tổ chức, tái cấu trúc bộ máy và chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu hội nhập.
PGBank giới thiệu thẻ F-card: Giải pháp thanh toán xăng dầu chuyên biệt cho doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

PGBank giới thiệu thẻ F-card: Giải pháp thanh toán xăng dầu chuyên biệt cho doanh nghiệp

TTTĐ - PGBank F-card là sản phẩm hướng đến các cá nhân và tổ chức sở hữu hoặc quản lý nhiều phương tiện vận tải, với mục tiêu hỗ trợ kiểm soát chi phí nhiên liệu một cách hiệu quả và tập trung.
Đối thoại công – tư tại Đà Nẵng: Gỡ khó, mở đường vào EFTA Thị trường - Tài chính

Đối thoại công – tư tại Đà Nẵng: Gỡ khó, mở đường vào EFTA

TTTĐ - Ngày 21/7 tới, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội nghị đối thoại công – tư với chủ đề "Tiềm năng thị trường khối EFTA trong bối cảnh đàm phán và ký kết Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EFTA".
PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân Thị trường - Tài chính

PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân

TTTĐ - Trước nhu cầu ngày càng tăng cao về chi tiêu ngoại tệ cho các mục đích du lịch, du học, khám chữa bệnh, định cư…, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân khi thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế.
Tín dụng tăng trưởng đột phá 9,9% trong 6 tháng đầu năm Kinh tế

Tín dụng tăng trưởng đột phá 9,9% trong 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Với những giải pháp đồng bộ, tăng trưởng tín dụng tích cực ngay từ đầu năm, cải thiện đáng kể so với cùng kỳ năm 2024. Tính đến ngày 30/6, tín dụng nền kinh tế đạt trên 17,2 triệu tỷ đồng, tăng 9,9% so với cuối năm 2024. Đây cũng là mức tăng trưởng tín dụng cao nhất kể từ năm 2023 đến nay. Tín dụng tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh.
Tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa Thị trường - Tài chính

Tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 104/CĐ-TTg ngày 6/7/2025 về tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025.
Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh Thị trường - Tài chính

Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh

TTTĐ - Chuyển đổi mô hình kinh doanh, quy định mới về thuế, ứng dụng công nghệ và quản lý dòng tiền hiệu quả, đó là những khái niệm mà nhiều cá nhân, tiểu thương và hộ kinh doanh tại Việt Nam đang bắt đầu tiếp cận, làm quen trong bối cảnh chính sách thuế có nhiều thay đổi.
Không lo thiếu vốn nhờ gói lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank Thị trường - Tài chính

Không lo thiếu vốn nhờ gói lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

TTTĐ - Bài toán vừa kinh doanh vận hành trơn tru, vừa thích nghi chuyển đổi số, tuân thủ đúng quy định trong Nghị định 70 đang khiến nhiều hộ kinh doanh trăn trở. Thấu hiểu những thách thức này, VPBank giới thiệu gói giải pháp tài chính toàn diện, với chương trình tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi bậc nhất thị trường, chỉ từ 3,99%/năm.
Theo dõi tiền điện hàng ngày để tránh "sốc" vì hóa đơn tăng cao Thị trường - Tài chính

Theo dõi tiền điện hàng ngày để tránh "sốc" vì hóa đơn tăng cao

TTTĐ - Tháng 6/2025 ghi nhận mức tăng nhiệt độ rõ rệt tại Hà Nội, với nền nhiệt trung bình tăng từ 2 đến 6°C so với tháng 5. Nhiệt độ cao kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn làm gia tăng nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt và tủ lạnh. Tình trạng này khiến sản lượng tiêu thụ điện trong toàn thành phố tăng mạnh, đặc biệt ở khu vực dân cư.
Xem thêm