Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội: Giảm giá kịch sàn, kích cầu nội địa

Thị trường - Tài chính 16/12/2021 15:00
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm lên tới 100%, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng Hà Nội đêm không ngủ: Cú hích kích cầu mua sắm cuối năm Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô dịp cuối năm

Hoạt động thiết thực, phục vụ nhu cầu của người dân

Cứ vào dịp cuối năm, trước Tết Nguyên đán, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội lại phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa, các sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại, siêu thị... tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Thông qua Tháng khuyến mại, các đơn vị sản xuất, kinh doanh sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội thu hút 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần sản xuất kinh doanh, bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chuyên doanh và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, du lịch, khách sạn, sàn thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 100% thông qua hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử để kích cầu tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng
Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng

Chị Vũ Anh Thư (ở phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Mặc dù bây giờ nhiều người không còn hào hứng với những chương trình khuyến mại như xưa, tuy nhiên, trước những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra thì vấn đề thắt chặt chi tiêu được nhiều hộ gia đình đặc biệt quan tâm. Do đó, Tháng khuyến mại Hà Nội là dịp để người dân Thủ đô có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng có chất lượng với giá cả phải chăng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phục hồi, vượt qua khó khăn bởi đại dịch.

Cùng quan điểm với chị Vũ Anh Thư, chị Phạm Quỳnh Hoa (ở Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: Cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Việc tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội và chuỗi sự kiện khuyến mại, giảm giá trong thời điểm này là hợp lý, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa giúp người dân có thể yên tâm mua sắm mà không phải quan tâm, lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Thông tin về chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết: Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố.

Điểm mới của chương trình năm nay là việc Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, Trung tâm thương mại bảo đảm đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của doanh nghiệp.

Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Từ ngày 27-31/12, sự kiện “Tuần Vàng online” - sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18,19/12, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị, chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Dịp này, người tiêu dùng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart,Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10…

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường; Góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn bảo đảm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”.

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”; Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa…

Đọc thêm

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Công điện số 60/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

TTTĐ - Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khu vực 9 tin tưởng rằng, với những giải pháp đồng bộ và quyết tâm mạnh mẽ, tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh toàn khu vực...
Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

TTTĐ - Trong tiến trình xanh hóa nền kinh tế, nhu cầu về nguồn lực tài chính, đặc biệt là vốn cho các hoạt động chuyển đổi xanh đang ngày càng trở nên cấp thiết. Đối với các khu công nghiệp - nơi tiêu thụ nhiều năng lượng và tài nguyên, việc chuyển đổi sang mô hình khu công nghiệp xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc để thích ứng với các tiêu chuẩn quốc tế mà còn là cơ hội để nâng cao hiệu quả sản xuất, sức cạnh tranh và phát triển bền vững.
Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt Thị trường - Tài chính

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt

TTTĐ - Theo chia sẻ của đại biểu Quốc hội, có khoảng 200.000 nông dân trồng dừa và hàng trăm doanh nghiệp chế biến rất lo lắng sản phẩm nước dừa chế biến của họ có thể bị coi là nước giải khát chịu thuế tiêu thụ đặc biệt...
Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh Thị trường - Tài chính

Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh

TTTĐ - Chiều 9/5, tại thành phố Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Hội thảo “Kết nối tín dụng xanh – Khu công nghiệp xanh”. Hội thảo có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển khu công nghiệp xanh là bước đi chiến lược, cấp thiết để Việt Nam ứng phó thách thức môi trường, nâng sức cạnh tranh và thu hút đầu tư chất lượng cao.
Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp Kinh tế

Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp

TTTĐ - Diễn đàn “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi đây là diễn đàn đầu tiên do Thời báo Ngân hàng tổ chức trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Việc lựa chọn Đà Nẵng làm nơi khởi đầu không phải là ngẫu nhiên, mà xuất phát từ thực tế đây là một trong những địa phương tiêu biểu trong nỗ lực xanh hóa các khu công nghiệp.
Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia Thị trường - Tài chính

Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia

TTTĐ - Về thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu, bia, thuốc lá, Chính phủ đề nghị áp dụng theo phương án 1 với mức thuế thấp hơn so với phương án 2 và bắt đầu áp dụng từ năm 2027 đề phù hợp với bối cảnh và tình hình mới...
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Còn băn khoăn về cân bằng lợi ích Thị trường - Tài chính

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Còn băn khoăn về cân bằng lợi ích

TTTĐ - Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) để điều chỉnh hành vi của người tiêu dùng, không khuyến khích tiêu dùng các hàng hóa xa xỉ hoặc hạn chế sản phẩm có hại cho sức khỏe cá nhân, có hại cho môi trường, cộng đồng xã hội. Vì vậy, khi ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt thì tác động là phải thay đổi hành vi, còn nếu không thay đổi hành vi thì Luật không đạt được.
Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu Thị trường - Tài chính

Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 59/CĐ-TTg ngày 8/5/2025 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung chỉ đạo bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu.
TP Hồ Chí Minh: Giải ngân vốn đầu tư công chậm tiến độ Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh: Giải ngân vốn đầu tư công chậm tiến độ

TTTĐ - Việc giải ngân vốn đầu tư công của TP Hồ Chí Minh vẫn chưa đạt yêu cầu kế hoạch đề ra. Do đó, thành phố sẽ tập trung triển khai nhiều giải pháp để quyết liệt tháo gỡ "điểm nghẽn" này.
Xem thêm