Tag

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng

Thị trường - Tài chính 02/12/2021 08:39
aa
TTTĐ - Với chủ đề "Chung tay kết nối, kích cầu nội địa", Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2021 đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối thuộc mọi thành phần kinh tế… Đây được xem là cơ hội để doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh, đồng thời cũng là điều kiện tốt để người tiêu dùng được mua sắm nhiều sản phẩm, dịch vụ với giá cả hợp lý, an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.
Hà Nội đêm không ngủ: Cú hích kích cầu mua sắm cuối năm Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô dịp cuối năm Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021: Đòn bẩy kích cầu thị trường trong nước Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động khuyến mại tập trung trong năm 2021

Dự kiến có khoảng 1.000 điểm bán hàng khuyến mại

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, tổ chức.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được triển khai trên toàn thành phố, với khoảng 800 - 1.000 điểm bán hàng khuyến mại. Trong đó, có 40-50 "điểm Vàng" khuyến mại tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng lớn.

Các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình gồm: Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 (dự kiến ngày 17/12, tại "điểm Vàng" khuyến mại hoặc hội trường khách sạn); Tổ chức điểm khuyến mại, "điểm Vàng" khuyến mại tại hệ thống bán hàng của doanh nghiệp theo nhận diện chung của chương trình. Tại các "điểm Vàng" khuyến mại, các chương trình kích cầu mua sắm được tổ chức với mức giảm giá từ 50% trở lên cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng
Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2021 đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối thuộc mọi thành phần kinh tế (Ảnh tư liệu)

“Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại”, với 8-10 khu kích cầu tại 8-10 "điểm Vàng" khuyến mại, được tổ chức từ ngày 17 đến 26/12; “Ngày Vàng khuyến mại”, tạo điểm nhấn mua sắm đặc biệt trong Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại với 2 "ngày Vàng khuyến mại" 25 và 26/12, giảm giá trên 70% tại các "điểm Vàng".

“Tuần Vàng online”, đồng loạt chương trình bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử, hệ thống bán hàng trực tuyến… kích cầu mua sắm trực tuyến dịp cuối năm với các chương trình giảm giá từ 30% đến 100%.

Nhận định về lợi ích mà chương trình mang lại, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nêu rõ: Tháng khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2021 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực, đặc biệt mức khuyến mại lên đến 100% sẽ thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa, doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội tăng trưởng. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi kinh tế Thủ đô.

Đối với doanh nghiệp kinh doanh, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc Lê Mạnh Phong chia sẻ: Trong Tháng khuyến mại tập trung 2020 đơn vị đã tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" và đạt được kết quả ngoài mong đợi khi thu hút lượng lớn khách đến mua sắm. Từ kết quả đó, năm 2021 đơn vị tiếp tục đăng ký tham gia chương trình nhằm đẩy mạnh quảng bá chương trình để người dân được biết.

Giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa

Một trong những hoạt động chủ lực diễn ra trong Tháng khuyến mại tập trung 2021, là vinh danh DN và sản phẩm đã công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Theo Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân Nguyễn Đăng Lợi, những năm qua, các sản phẩm được tôn vinh trong Chương trình bình chọn hàng Việt đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng một cách dễ dàng qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ.

“Người tiêu dùng khi đến với cửa hàng hay mua sắm trên các trang fanpage của doanh nghiệp đều lựa chọn những sản phẩm đã được bình chọn là hàng Việt chất lượng cao”, ông Nguyễn Đăng Lợi nêu ví dụ.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn “chờ” người tiêu dùng
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2021 được triển khai nhằm thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế (Ảnh tư liệu)

Cùng quan điểm, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại & Du lịch Hà Nội Nguyễn Thị Mai Anh cho biết: Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã góp phần khích lệ, động viên doanh nghiệp đổi mới công nghệ và cách thức quản lý, đồng thời ý thức được việc phải chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp, giá thành phù hợp.

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Hoạt động này đóng góp vào mục tiêu phát triển thị trường trong nước là gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô khi Covid-19 dần được kiểm soát.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2021 được triển khai nhằm thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp; Kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường.

Đọc thêm

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất Thị trường - Tài chính

Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất

TTTĐ - Ngày Thẻ Việt Nam 2024 sẽ trở lại trong 2 ngày 5 - 6/10 tại Hà Nội với chủ đề: Sống Chill - Thanh toán chất. Cùng với đó là 6 sự kiện hội thảo, mua sắm không dùng tiền mặt, hướng nghiệp sẽ được tổ chức.
Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây Kinh tế

Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam vừa có thông báo hoãn tổ chức Hội thảo quốc tế Kết nối vùng trên tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây, qua cặp Cửa khẩu quốc tế Nam Giang – Đắc Tà Oọc.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược

TTTĐ - Sáng 25/9, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2024.
Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển Thị trường - Tài chính

Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển

TTTĐ - Việc nâng cấp cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc thành cửa khẩu quốc tế đã mở ra con đường ngắn nhất thúc đẩy thông thương hàng hóa, thương mại, du lịch... giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng Thị trường - Tài chính

Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng

TTTĐ - Với mong muốn giúp cho bạn đọc và người dân có cái nhìn tổng quan về những thành tựu trong phát triển kinh tế Hà Nội từ năm 1954 trở lại đây, sáng 25/9, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với các đơn vị tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Kinh tế Hà Nội - 70 năm vì mục tiêu phát triển tuần hoàn, bền vững”.
Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương Thị trường - Tài chính

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương

TTTĐ - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25 - 29/9.
Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng

TTTĐ - Thị trường dịch vụ hàng không thương mại tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng hơn gấp đôi giá trị từ mức 52 tỷ USD hiện nay lên 129 tỷ USD vào năm 2043, theo báo cáo "Dự báo dịch vụ toàn cầu (GSF)" mới nhất của Airbus.
Thủ tướng chỉ đạo triển khai các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu Thị trường - Tài chính

Thủ tướng chỉ đạo triển khai các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu

TTTĐ -Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp.
Xem thêm