Tag

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

Nhịp sống trẻ 16/09/2024 20:10
aa
TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

Đồng chí Đào Đức Việt, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã đến động viên và tặng quà các em nhỏ.

Đồng chí Đào Đức Việt phát biểu tại sự kiện
Đồng chí Đào Đức Việt phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đào Đức Việt cho biết, rằm Trung thu là ngày Tết dành cho trẻ em và cũng là dịp để mọi người thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho thiếu nhi.

Đồng chí Đào Đức Việt và đồng chí NGuyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Thường Trực UBND quận Hoàn Kiếm tặng quà cho các em nhỏ
Đồng chí Đào Đức Việt và đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Thường Trực UBND quận Hoàn Kiếm tặng quà cho các em nhỏ

Tuy nhiên năm nay, cơn bão số 3 vừa đi qua khiến nhiều nơi trên địa bàn thành phố bị thiệt hại nặng nề, không ít gia đình học sinh tại ngôi trường này bị ảnh hưởng. Để các em có một Tết Trung thu thật đầm ấm, vui tươi, năm nay, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi, một đoàn ở huyện Quốc Oai và một đoàn ở trường Tiểu học Phúc Tân ngày hôm nay.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội động viên tặng quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu
Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội động viên tặng quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

“Chúng tôi động viên và mang đến cho học sinh những món quà để các em vui Trung thu thật đầm ấm, góp phần giúp các bạn nhỏ vượt qua cơn bão, trở lại với trường, lớp học và bước vào một năm học mới vui tươi”, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội chia sẻ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm Trần Quốc Hoàn tặng quà cho các em nhỏ trường Tiểu học Phúc Tân
Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm Trần Quốc Hoàn tặng quà cho các em nhỏ trường Tiểu học Phúc Tân
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi

Tại chương trình, nhằm mang đến cho các em thiếu nhi không khí của Tết Trung thu, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã tặng 150 suất quà cho thiếu nhi, đồng thời dành 30 suất quà đặc biệt để trao tặng cho các em nhỏ chăm ngoan, học tốt.

Đọc thêm

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Đối thoại với Thanh niên

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô Bản tin công tác Đội

Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô

TTTĐ - Các em thiếu nhi Thủ đô đã tạo nên một mùa trăng rằm thật sự ý nghĩa khi tự tay chuẩn bị nhiều món quà thiết thực gửi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn Camera 360 trẻ

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn

TTTĐ - Chiều 15/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Sóc Sơn (Hà Nội).
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Chung tay chia sẻ với người dân khó khăn, thanh niên tình nguyện Camera 360 trẻ

Chung tay chia sẻ với người dân khó khăn, thanh niên tình nguyện

TTTĐ - Dù thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng nhưng 800 đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội vẫn giữ được tinh thần quyết tâm, khẩn trương tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Những người dân khó khăn bị ảnh hưởng của bão, lũ trên địa bàn quận cũng đang nỗ lực vượt khó.
Tuổi trẻ Đống Đa chung sức tái thiết thành phố sau bão Tôi yêu Hà Nội

Tuổi trẻ Đống Đa chung sức tái thiết thành phố sau bão

TTTĐ - Gần 1 tuần sau khi cơn bão số 3 (bão Yagi) quét qua, trên đường phố Hà Nội vẫn còn ngổn ngang cây xanh gãy, đổ. Sáng 15/9, Tuổi trẻ quận Đống Đa đã ra quân phối hợp cùng các lực lượng chức năng tham gia thu dọn vệ sinh để Hà Nội sạch đẹp.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Xem thêm