Thanh Hóa: Tăng cường hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Tổng đài 1022
![]() |
Thanh Hóa ban hành kế hoạch triển khai hệ thống Tổng đài 1022. ( Ảnh minh họa ) |
Tổng đài 1022 là hệ thống tiếp nhận các thông tin phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19; Trong đó bao gồm các thông tin chung về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, nội dung các quyết định, quy định, hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thông tin cụ thể về dịch tễ, cách ly trên địa bàn tỉnh.
Các thông tin, kiến thức tư vấn hỗ trợ về cấp cứu, sức khoẻ, chữa bệnh, xét nghiệm, tiêm phòng liên quan đến Covid-19; kết nối hệ thống Bác sỹ đồng hành (nếu có); Thông tin liên quan đến việc thực hiện các cơ chế, chính sách an sinh xã hội do tác động của dịch Covid-19 theo các quy định hiện hành; Các thông tin liên quan đến yêu cầu hỗ trợ nhân đạo, từ thiện do ảnh hưởng của dịch Covid-19; Thông tin liên quan đến vấn đề giao thông, vận tải, lưu thông hàng hoá, thương mại, an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch...
Các kênh tương tác tiếp nhận đến Tổng đài gồm: tiếp nhận qua kênh thoại (cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định - số 1022; cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động - 02371022). Ngoài ra còn có các kênh tương tác khác như: phần mềm Tổng đài 1022 tại địa chỉ http://1022.thanhhoa.gov.vn; qua hộp thư điện tử công vụ tại địa chỉ [email protected]; qua mạng xã hội Fanpage tại địa chỉ: http://www.facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn; qua Zalo có tài khoản dạng Official Account; từng bước tích hợp Tổng đài 1022 vào các ứng dụng hiện có như Phản hồi Thanh Hóa, Smart Thanh Hóa; Hệ thống Robot Call truy vết dịch Covid-19 tự động.
Đối với trường hợp các thông tin cần trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu có sẵn hoặc vượt quá khả năng thì " bộ phận thường trực " sàng lọc thông tin, cập nhật trên phần mềm của hệ thống Tổng đài 1022, chuyển đến các đơn vị trả lời sau hoặc có thể định tuyến kết nối số máy cố định (đường hotline nếu có) của các đơn vị.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đoàn công tác Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai và Yên Bái

Cuộc cách mạng lớn trong hoạt động thanh tra

Làm rõ căn cứ tăng số Thẩm phán TAND tối cao lên 27 người

Mục tiêu của cải cách tư pháp là gần dân, bảo vệ dân

Ngày 9/5, Quốc hội thảo luận sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt

Băn khoăn việc áp dụng chung một trình tự trong hoạt động thanh tra

Kiện toàn nhân sự 3 tiểu ban chuẩn bị phục vụ Đại hội

Quốc hội xem xét việc xóa bỏ thanh tra sở, huyện

Đổi mới, linh hoạt, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng
