Tag

“Thành phố vườn” đậm chất Singapore giữa lòng Thủ đô

Dự án 09/10/2023 15:18
aa
TTTĐ - Với phong cách sống hiện đại, năng động và bền vững, Singapore không chỉ là điểm đến du lịch xanh mà còn truyền cảm hứng cho nhiều khu đô thị xanh tại Việt Nam.

Cảm hứng sống xanh và bền vững của “Quốc đảo sư tử”

Phong cách xây dựng và kiến trúc của Singapore nổi tiếng thế giới khi kết hợp hài hòa và tối ưu cùng cảnh sắc thiên nhiên, từ những khu vườn rợp bóng cây trên mái nhà đến những thảm thực vật xanh dọc bờ sông tại Orchid Garden, Jurong Bird Park hay Gardens By the Bay…

Sân bay Changi tại Singapore - sân bay đẹp nhất và xanh nhất của thế giới
Sân bay Changi tại Singapore - sân bay đẹp nhất và xanh nhất của thế giới

Singapore cũng đã chứng minh rằng việc phát triển đô thị không cần hy sinh thiên nhiên. Bằng cách kết hợp các yếu tố xanh và thông minh, quốc gia này đã tạo ra một thành phố ngập tràn màu xanh. Mô hình này mang lại sự khác biệt và sáng tạo cho phong cách sống, trên hết là sức khỏe thể chất, cuộc sống an toàn và hạnh phúc cho người dân.

Tại Việt Nam, rất nhiều khu đô thị lớn đã học tập phương châm sống xanh, khỏe, bền vững của “thành phố vườn” Singapore khi kiến tạo không gian sống với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên các mảng xanh để đảm bảo tinh thần, sức khỏe cho cư dân.

Không gian xanh được thiết kế xen kẽ các tòa nhà tại Singapore
Không gian xanh được thiết kế xen kẽ các tòa nhà tại Singapore

Được ví như một Singapore thu nhỏ với nhịp sống năng động, đẳng cấp và “chuẩn xanh”, The Canopy Residences - phân khu căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội) đang khiến thị trường BĐS “xôn xao” chờ ngày chính thức ra mắt khi là dự án có mật độ cây xanh lớn nhất đại đô thị.

The Canopy Residences tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Smart City - đại đô thị hút khách bậc nhất Hà Nội hiện nay nhờ quy hoạch đồng bộ, hệ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
The Canopy Residences tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Smart City - đại đô thị hút khách bậc nhất Hà Nội hiện nay nhờ quy hoạch đồng bộ, hệ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

The Canopy Residences mang tinh thần Singapore vào cuộc sống thông minh - sinh thái - năng động cho những công dân thời đại số. Nơi đây là tổng hòa của lối sống xanh thông minh, hiện đại và không gian sống lý tưởng cho cộng đồng doanh nhân trẻ an cư lập nghiệp.

Sống thư thái tại “thành phố vườn” thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc uy tín ADDP (Singapore), chất sống tại The Canopy Residences là sự giao hòa giữa những khu vườn xanh thông minh với đô thị tiện nghi, hiện đại, hệ thống tiện ích trải khắp.

The Canopy Residences với mật độ cây xanh cao nhất toàn dự án, mang tới cuộc sống chan hoà dưới tán cây cho cư dân của thời đại mới
The Canopy Residences với mật độ cây xanh cao nhất toàn dự án, mang tới cuộc sống chan hoà dưới tán cây cho cư dân của thời đại mới

Không gian xanh được đưa vào từng trải nghiệm giúp chủ nhân không chỉ được tận hưởng tiêu chuẩn sống hiện đại, đẳng cấp mà còn tìm được sự cân bằng, nghỉ ngơi.

Sống năng động tại điểm hẹn quốc tế

Với sắc xanh tràn ngập phân khu, The Canopy Residences được đánh giá là điểm hẹn của cộng đồng chuyên gia quốc tế, nơi sống - học tập - lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Hơn 20 tiện ích trải dài khắp dự án, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống  Live- Work-Play cân bằng và trọn vẹn nhất
Hơn 20 tiện ích trải dài khắp dự án, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống Live - Work - Play cân bằng và trọn vẹn nhất

Ngoài ra, với hệ thống gần 20 tiện ích chơi, làm việc, giải trí riêng tư và sang trọng, đặc biệt là những khu vực co-working chuyên biệt, The Canopy Residences hứa hẹn tạo dựng không gian sống quốc tế, hiện đại, phù hợp với cộng đồng doanh nhân trẻ thành đạt.

Cuộc sống hài hòa với thiên nhiên
Cuộc sống hài hòa với thiên nhiên

Phân khu thừa hưởng hệ sinh thái đa lớp, tiện nghi của đại đô thị đẳng cấp quốc tế với hệ tiện ích quy mô từ TTTM Vincom nổi quy mô lớn nhất hệ thống, hệ thống 4 trường Vinschool trải dài từ mầm non tới THPT, bệnh viện đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống VinBus nội - ngoại khu cùng hệ thống trạm sạc xe điện trải khắp...

Tổng quan dự án The Canopy Residences với đa tiện ích và mật độ cây xanh lớn nhất khu vực
Tổng quan dự án The Canopy Residences với đa tiện ích và mật độ cây xanh lớn nhất khu vực

Với chất sống chuẩn Singapore đẳng cấp giữa tâm điểm cộng đồng cư dân đa quốc tịch, The Canopy Residences là lựa chọn an cư hoàn hảo đem đến không gian xanh giữa lòng đại đô thị sầm uất, sôi động.

Chan hòa với thiên nhiên - Giá trị bất biến trong kiến trúc của người Nhật Chan hòa với thiên nhiên - Giá trị bất biến trong kiến trúc của người Nhật

TTTĐ - Sống hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên không chỉ là bí quyết giúp người Nhật sống thọ, hạnh phúc mà còn trở ...

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

TTTĐ - Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không ...

Vinhomes Smart City chính thức thông đường nối ra Lê Trọng Tấn kéo dài Vinhomes Smart City chính thức thông đường nối ra Lê Trọng Tấn kéo dài

TTTĐ - Hạ tầng giao thông tại Đại đô thị Vinhomes Smart City được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao khi nằm trên trục ...

Căn hộ “nhỏ nhưng có võ Căn hộ “nhỏ nhưng có võ" phía Tây Thủ đô thu hút đông đảo khách thuê

TTTĐ - Dòng căn hộ 1 phòng ngủ tại toà SA5 phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang “hot ...

Đọc thêm

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp Dự án

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm Dự án

Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 201/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra về tình hình triển khai một số dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 và đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.
Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia Dự án

Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia

TTTĐ - Ôm trọn kiệt tác sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á với mảng xanh ngút ngàn, đồng thời sở hữu “view panorama” hiếm có, Golf Land đang là “giỏ hàng” đắt giá bậc nhất được giới danh gia kiếm tìm nhằm sở hữu nơi an cư vượt trội trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông Dự án

Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 190/TB-VPCP ngày 3/5/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT.
Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết Dự án

Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết

TTTĐ - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo báo, cho ý kiến về phương án đầu tư mở rộng đoạn TP HCM-Long Thành, thuộc Dự án đường bộ cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây...
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô” Dự án

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”

TTTĐ - Cuộc sống của cư dân phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2 là 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm, giữa không gian ngập tràn sắc màu và hơi thở nhiệt đới mang đậm phong cách Mỹ.
The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc Dự án

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc

TTTĐ - Nếu như trước đây tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” thì nay, cư dân mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống trong lành, đủ đầy, gắn kết giữa cộng đồng văn minh. Tái định nghĩa khái niệm “an cư”, The Wisteria được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình.
Xem thêm