Tag

Thích thú trải nghiệm ẩm thực Tết tại Happy Tết 2024

Doanh nghiệp 25/01/2024 17:55
aa
TTTĐ - Chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" vừa chính thức được khai mạc tại Khu Di sản Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.
Hơn 600 sản phẩm "giá tốt" khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa mua sắm Tết

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long tổ chức. Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp độc đáo của nét truyền thống Tết Cung đình xưa với văn hóa Tết nay tạo nên không gian lan tỏa, linh thiêng và sống động. Chương trình "Happy Tết" được tổ chức thường niên từ năm 2021 đã để lại ấn tượng tích cực đối với cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế và du khách.

Các chef Việt trổ tài cách tân món Tết tại gian hàng CHIN-SU
Các chef Việt trổ tài cách tân món Tết tại gian hàng CHIN-SU

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội Nguyễn Ánh Dương khẳng định: “Chương trình Happy Tết 2024 với chủ đề “Lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống” là sự kết hợp độc đáo của nét truyền thống Tết Cung đình xưa với văn hoá Tết nay tạo nên không gian lan toả, linh thiêng và sống động”.

Đồng hành cùng Ban tổ chức Happy Tết 2024, nhãn hàng CHIN-SU mang tới một không gian trải nghiệm đa dạng, thú vị trong thời gian gần tết tại Hà Nội. Ngay trong ngày khai mạc, tối 24/1, gian hàng CHIN-SU nói riêng và Chương trình Happy Tết nói chung đã thu hút rất đông khách tham quan trong và ngoài nước.

Bạn trẻ xin chữ Ông đồ tại gian hàng CHIN-SU
Bạn trẻ xin chữ Ông đồ tại gian hàng CHIN-SU

Năm nay, gian hàng CHIN-SU mang đến nhiều hoạt động thú vị kết hợp trang trí đặc sắc, đầu tư thiết kế không gian Tết hoành tráng để tạo nên điểm nhấn mới lạ thu hút người dân và du khách đến chụp ảnh và check-in cùng lễ hội. Tại đây, du khách còn được tham gia hoạt động trải nghiệm, dùng thử các món ăn vô cùng hấp dẫn trong tiết trời đậm chất Tết phong vị Bắc Bộ. Các sản phẩm như Bộ gia vị CHIN-SU Nhật Bản, Nước mắm CHIN-SU, Tương ớt CHIN-SU, đặc biệt là bộ Xốt nhà hàng CHIN-SU được trưng bày đẹp mắt để giới thiệu tới khách tham quan.

Một trong những điểm nhấn của hoạt động tại gian hàng CHIN-SU trong suốt những ngày diễn ra chương trình chính là màn trình diễn ẩm thực do các đầu bếp thực hiện những món ăn đầy sáng tạo cùng sản phẩm gia vị của CHIN-SU, mang lại trải nghiệm thú vị, độc đáo dành cho du khách. Sự kết hợp thú vị giữa các nguyên liệu và gia vị CHIN-SU, dưới bàn tay của các đầu bếp hàng đầu giúp cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị.

Các bạn trẻ trải nghiệm món ăn tại gian hàng CHIN-SU
Các bạn trẻ trải nghiệm món ăn tại gian hàng CHIN-SU

Chị Mai Châu, 36 tuổi, khách tham quan chia sẻ: "Chương trình Happy Tết năm nay thật hoành tráng, tôi cùng gia đình tham gia các hoạt động tại gian hàng Omachi vừa được thưởng thức Lẩu tự sôi lại có quà mang về. Nhất định tôi sẽ cùng gia đình và bạn bè quay lại, tham gia các ngày sắp tới của chương trình”.

Các hoạt động check-in nhận quà hấp dẫn, trò chơi tương tác, biểu diễn món ăn, các tiết mục ca nhạc đặc sắc, giao lưu với người nổi tiếng, tiktoker... diễn ra xuyên suốt từ ngày 24 - 28/1/2024 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trong những ngày sắp tới, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Khách hàng thích thú chụp hình tại khu vực decor sản phẩm Nước mắm CHIN-SU Cá cơm Biển đông
Khách hàng thích thú chụp hình tại khu vực decor sản phẩm Nước mắm CHIN-SU Cá cơm Biển đông

Happy Tết 2024 không chỉ là dịp để Hà Nội giới thiệu với bạn bè quốc tế một hình ảnh thân thiện, giàu bản sắc, mà còn là điểm đến hấp dẫn và an toàn. Thông qua sự kiện này, Hà Nội muốn quảng bá hình ảnh và lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống, giúp du khách hiểu và yêu thêm Thủ đô khi Tết đang đến gần.

Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng

TTTĐ - Sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 diễn ra từ 18/1/2024 đến hết ngày 21/1/2024 với chủ đề “Tết Việt xưa và nay” ...

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm