Tag

Thích thú trải nghiệm ẩm thực Tết tại Happy Tết 2024

Doanh nghiệp 25/01/2024 17:55
aa
TTTĐ - Chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" vừa chính thức được khai mạc tại Khu Di sản Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.
Hơn 600 sản phẩm "giá tốt" khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa mua sắm Tết

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long tổ chức. Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp độc đáo của nét truyền thống Tết Cung đình xưa với văn hóa Tết nay tạo nên không gian lan tỏa, linh thiêng và sống động. Chương trình "Happy Tết" được tổ chức thường niên từ năm 2021 đã để lại ấn tượng tích cực đối với cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế và du khách.

Các chef Việt trổ tài cách tân món Tết tại gian hàng CHIN-SU
Các chef Việt trổ tài cách tân món Tết tại gian hàng CHIN-SU

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội Nguyễn Ánh Dương khẳng định: “Chương trình Happy Tết 2024 với chủ đề “Lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống” là sự kết hợp độc đáo của nét truyền thống Tết Cung đình xưa với văn hoá Tết nay tạo nên không gian lan toả, linh thiêng và sống động”.

Đồng hành cùng Ban tổ chức Happy Tết 2024, nhãn hàng CHIN-SU mang tới một không gian trải nghiệm đa dạng, thú vị trong thời gian gần tết tại Hà Nội. Ngay trong ngày khai mạc, tối 24/1, gian hàng CHIN-SU nói riêng và Chương trình Happy Tết nói chung đã thu hút rất đông khách tham quan trong và ngoài nước.

Bạn trẻ xin chữ Ông đồ tại gian hàng CHIN-SU
Bạn trẻ xin chữ Ông đồ tại gian hàng CHIN-SU

Năm nay, gian hàng CHIN-SU mang đến nhiều hoạt động thú vị kết hợp trang trí đặc sắc, đầu tư thiết kế không gian Tết hoành tráng để tạo nên điểm nhấn mới lạ thu hút người dân và du khách đến chụp ảnh và check-in cùng lễ hội. Tại đây, du khách còn được tham gia hoạt động trải nghiệm, dùng thử các món ăn vô cùng hấp dẫn trong tiết trời đậm chất Tết phong vị Bắc Bộ. Các sản phẩm như Bộ gia vị CHIN-SU Nhật Bản, Nước mắm CHIN-SU, Tương ớt CHIN-SU, đặc biệt là bộ Xốt nhà hàng CHIN-SU được trưng bày đẹp mắt để giới thiệu tới khách tham quan.

Một trong những điểm nhấn của hoạt động tại gian hàng CHIN-SU trong suốt những ngày diễn ra chương trình chính là màn trình diễn ẩm thực do các đầu bếp thực hiện những món ăn đầy sáng tạo cùng sản phẩm gia vị của CHIN-SU, mang lại trải nghiệm thú vị, độc đáo dành cho du khách. Sự kết hợp thú vị giữa các nguyên liệu và gia vị CHIN-SU, dưới bàn tay của các đầu bếp hàng đầu giúp cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị.

Các bạn trẻ trải nghiệm món ăn tại gian hàng CHIN-SU
Các bạn trẻ trải nghiệm món ăn tại gian hàng CHIN-SU

Chị Mai Châu, 36 tuổi, khách tham quan chia sẻ: "Chương trình Happy Tết năm nay thật hoành tráng, tôi cùng gia đình tham gia các hoạt động tại gian hàng Omachi vừa được thưởng thức Lẩu tự sôi lại có quà mang về. Nhất định tôi sẽ cùng gia đình và bạn bè quay lại, tham gia các ngày sắp tới của chương trình”.

Các hoạt động check-in nhận quà hấp dẫn, trò chơi tương tác, biểu diễn món ăn, các tiết mục ca nhạc đặc sắc, giao lưu với người nổi tiếng, tiktoker... diễn ra xuyên suốt từ ngày 24 - 28/1/2024 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trong những ngày sắp tới, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Khách hàng thích thú chụp hình tại khu vực decor sản phẩm Nước mắm CHIN-SU Cá cơm Biển đông
Khách hàng thích thú chụp hình tại khu vực decor sản phẩm Nước mắm CHIN-SU Cá cơm Biển đông

Happy Tết 2024 không chỉ là dịp để Hà Nội giới thiệu với bạn bè quốc tế một hình ảnh thân thiện, giàu bản sắc, mà còn là điểm đến hấp dẫn và an toàn. Thông qua sự kiện này, Hà Nội muốn quảng bá hình ảnh và lan toả bản sắc văn hoá Tết truyền thống, giúp du khách hiểu và yêu thêm Thủ đô khi Tết đang đến gần.

Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng

TTTĐ - Sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 diễn ra từ 18/1/2024 đến hết ngày 21/1/2024 với chủ đề “Tết Việt xưa và nay” ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm