Thiên Long - Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2025
| Thiên Long gửi báo Tuổi trẻ Thủ đô 4.000 vở, bút tặng vùng lũ Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68 Máy tính khoa học Flexio đạt tiêu chuẩn mang vào phòng thi |
Theo 3 trụ cột ESG: Môi trường - xã hội - quản trị, Thiên Long đã xuất sắc đạt được hai yếu tố trọng tâm ở khía cạnh xã hội và quản trị.
Theo đó, Thiên Long nhận giải ở hạng mục Tiếp thị có trách nhiệm vì đặt sự trung thực trong truyền thông về tính bền vững và an toàn sản phẩm luôn lên hàng đầu cùng nhiều chiến dịch truyền cảm hứng, thể hiện trách nhiệm với xã hội.
Ở hạng mục Ngôi sao bình đẳng giới, Thiên Long thúc đẩy bình đẳng giới ở nhiều khía cạnh từ hành xử, tuyển dụng, chế độ phúc lợi...
![]() |
Với hai hạng mục này, Thiên Long tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững của mình trên cả hai khía cạnh cốt lõi: Tiếp thị, phát triển sản phẩm gắn liền với đạo đức kinh doanh và đặt trọng tâm vào nguồn nhân lực hài hòa, bình đẳng.
Đây chính là điểm sáng rõ nét cho giá trị mà doanh nghiệp đang theo đuổi bền vững trong từng hành động và nhất quán trong chiến lược dài hạn.
![]() |
Câu chuyện phát triển bền vững tại đơn vị không chỉ là chiến lược mà ngày càng được thực hành rộng rãi với những giá trị thật, đòn bẩy cho sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp.
Thiên Long không chỉ đặt trọng tâm vào sản phẩm “xanh, an toàn và bền vững” mà còn chú trọng đến nguồn nhân lực, coi mỗi hành động đều hướng đến sự phát triển hài hòa và bền vững. Các mục tiêu dài hạn được nhất quán với chiến lược kinh doanh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
![]() |
Theo chương trình CSA (Corporate Sustainability Awards) do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, kết quả đánh giá được dựa trên một quy trình nghiêm ngặt: Doanh nghiệp lựa chọn ứng cử, chuẩn bị hồ sơ, nhận đánh giá từ hội đồng chuyên gia và bình chọn cộng đồng.
Việc Thiên Long đạt hai hạng mục trọng yếu càng minh chứng cho nỗ lực thực chất và dài hạn không chỉ là công cụ xây dựng thương hiệu mà là chiến lược vận hành và văn hóa tổ chức.
![]() |
Thiên Long đã khẳng định rõ ràng hướng đi bền vững: Trung thực và minh bạch trong truyền thông sản phẩm, hướng đến trách nhiệm với người tiêu dùng; xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, đa dạng, ưu tiên phát triển con người. Đây chính là những minh chứng cụ thể cho cam kết phát triển ESG, giúp Thiên Long không chỉ tiến gần hơn tới mục tiêu phát triển thương hiệu mà còn tạo ra giá trị xã hội và cộng đồng, nền tảng cho sự thành công lâu dài.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Biến mọi chi tiêu thành hành động xanh
Doanh nghiệp
Vietcap khởi động cuộc thi thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”
Doanh nghiệp
Nhận diện tiềm năng bất động sản trung tâm thủ phủ Nghệ An
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ
Doanh nghiệp
"Tỏa sáng" tại CSI 2025, SABECO xác lập chuẩn mực mới về phát triển bền vững
Doanh nghiệp
VinFuture 2025: 4 công trình khoa học được vinh danh, khắc họa tinh thần “Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng”
Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam vào top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp
PTSC hướng đến tương lai năng lượng xanh với danh hiệu Top Doanh nghiệp Bền vững 2025
Doanh nghiệp
VietinBank tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại cho giao thông công cộng
Doanh nghiệp








