Thiên Long - Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2025
Thiên Long gửi báo Tuổi trẻ Thủ đô 4.000 vở, bút tặng vùng lũ Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68 Máy tính khoa học Flexio đạt tiêu chuẩn mang vào phòng thi |
Theo 3 trụ cột ESG: Môi trường - xã hội - quản trị, Thiên Long đã xuất sắc đạt được hai yếu tố trọng tâm ở khía cạnh xã hội và quản trị.
Theo đó, Thiên Long nhận giải ở hạng mục Tiếp thị có trách nhiệm vì đặt sự trung thực trong truyền thông về tính bền vững và an toàn sản phẩm luôn lên hàng đầu cùng nhiều chiến dịch truyền cảm hứng, thể hiện trách nhiệm với xã hội.
Ở hạng mục Ngôi sao bình đẳng giới, Thiên Long thúc đẩy bình đẳng giới ở nhiều khía cạnh từ hành xử, tuyển dụng, chế độ phúc lợi...
![]() |
Với hai hạng mục này, Thiên Long tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững của mình trên cả hai khía cạnh cốt lõi: Tiếp thị, phát triển sản phẩm gắn liền với đạo đức kinh doanh và đặt trọng tâm vào nguồn nhân lực hài hòa, bình đẳng.
Đây chính là điểm sáng rõ nét cho giá trị mà doanh nghiệp đang theo đuổi bền vững trong từng hành động và nhất quán trong chiến lược dài hạn.
![]() |
Câu chuyện phát triển bền vững tại đơn vị không chỉ là chiến lược mà ngày càng được thực hành rộng rãi với những giá trị thật, đòn bẩy cho sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp.
Thiên Long không chỉ đặt trọng tâm vào sản phẩm “xanh, an toàn và bền vững” mà còn chú trọng đến nguồn nhân lực, coi mỗi hành động đều hướng đến sự phát triển hài hòa và bền vững. Các mục tiêu dài hạn được nhất quán với chiến lược kinh doanh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
![]() |
Theo chương trình CSA (Corporate Sustainability Awards) do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, kết quả đánh giá được dựa trên một quy trình nghiêm ngặt: Doanh nghiệp lựa chọn ứng cử, chuẩn bị hồ sơ, nhận đánh giá từ hội đồng chuyên gia và bình chọn cộng đồng.
Việc Thiên Long đạt hai hạng mục trọng yếu càng minh chứng cho nỗ lực thực chất và dài hạn không chỉ là công cụ xây dựng thương hiệu mà là chiến lược vận hành và văn hóa tổ chức.
![]() |
Thiên Long đã khẳng định rõ ràng hướng đi bền vững: Trung thực và minh bạch trong truyền thông sản phẩm, hướng đến trách nhiệm với người tiêu dùng; xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, đa dạng, ưu tiên phát triển con người. Đây chính là những minh chứng cụ thể cho cam kết phát triển ESG, giúp Thiên Long không chỉ tiến gần hơn tới mục tiêu phát triển thương hiệu mà còn tạo ra giá trị xã hội và cộng đồng, nền tảng cho sự thành công lâu dài.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Nhận quà từ Chính phủ - Niềm vui nhân đôi cùng VietinBank

“Hào khí 80 năm độc lập dân tộc - Dấu ấn 30 năm Co-opBank”

Đưa Gia Lai đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư

VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai

Phân bón Bình Điền: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa"

Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

SABECO gắn bó với hành trình lịch sử, trở thành niềm tự hào thương hiệu Việt

TP Huế sắp có khu liên hợp sản xuất pin hiện đại

Nhiều thương hiệu của Masan góp mặt trong Triển lãm thành tựu đất nước
