Tag

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Làm đẹp 03/01/2022 15:51
aa
TTTĐ - Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business.
Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng "tiếp sức" tuyến đầu chống dịch Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học
Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Cụ thể, giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

BIG Awards for Business là chương trình thường niên do Business Intelligence Group tổ chức, nhằm bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp, sản phẩm và những cá nhân đang dẫn đầu trong lĩnh vực tương ứng của họ. Giải thưởng không chỉ được đánh giá bởi các giám đốc điều hành kinh doanh đầy kinh nghiệm, mà còn thông qua hệ thống tính điểm độc quyền và duy nhất, đo lường một cách chọn lọc trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

ageLOC LumiSpa là một trong nhiều sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin đoạt được nhiều giải thưởng. Với chức năng làm sạch bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da, thiết bị mang lại những công dụng hiệu quả cho làn da ngay tại nhà. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, người tiêu dùng có thể trông thấy sự khác biệt ở làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và đều màu hơn ngay sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm còn đem lại hiệu quả lâu dài cho một làn da căn mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Về giải thưởng uy tín trên, đại diện từ Nu Skin chia sẻ: “Giải thưởng này đã khẳng định vị trí hàng đầu của Nu Skin trong thị trường thiết bị làm đẹp tại nhà và đồng thời là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc liên tục mở rộng và nâng cao hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin. ageLOC LumiSpa không như các sản phẩm làm đẹp khác, là một thiết bị đơn giản để sử dụng ứng dụng công nghệ ageLOC độc quyền với hơn 39 bằng sáng chế, đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng”.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Không chỉ đạt được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu, Nu Skin còn được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số một thế giới 2017-2020 bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu Euromonitor, trong đó không thể thiếu chính là thiết bị ageLOC LumiSpa.

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng ageLOC TR90, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Yspan, ageLOC® R2 và Nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới từ năm 2017-2020 (do Euromonitor bình chọn, tính theo doanh thu bán lẻ) gồm ageLOC LumiSpa, ageLOC Galvanic Spa, ageLOC Body Spa, ageLOC Me & ageLOC Boost. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở gần 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo
Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững

Đọc thêm

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm