Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Instant Article (Facebook) 30/09/2021 11:33
aa
TTTĐ - Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.
Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học Nu Skin tiếp tục đóng góp hơn 4,6 tỉ đồng hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam Nu Skin Việt Nam cùng nhà phân phối tài trợ 460.000.000 đồng cho người dân miền Trung Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” Nu Skin Việt Nam lần thứ tư nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam

Song song với việc đầu tư cho nền tảng thương mại điện tử, Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới. Trong đó, hứa hẹn tạo nên một bước đột phá mới là sản phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin. Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành “Khách hàng thân thiết – enJoy Premier” để được chăm sóc tốt nhất và nhận thêm các ưu đãi khác.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7 và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được “cá nhân hóa”, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình.

Hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng, ứng dụng theo dõi tình trạng đơn hàng và chế độ bảo hành sản phẩm điện tử giúp nhà liên kết thương hiệu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Trên hết, những công cụ này giúp họ kết nối với khách hàng mới không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn gần 50 thị trường toàn cầu, nơi mà Nu Skin có mặt.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Không chỉ cung cấp nền tảng thương mại điện tử tối ưu, nòng cốt tạo nên thành công cho quá trình “chuyển đổi số” chính là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá cho hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng thương mại điện tử.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Là kết quả của bảy năm nghiên cứu chuyên sâu từ Pharmanex, cung cấp đến 215 mg anthocyanins mỗi ngày từ công thức độc đáo với 3 thành phần TÍM nổi bật là Việt quất (Bilberry), lý chua (Black Currant) và gạo nếp cẩm (Black Rice), ageLOC Reset nâng tầm giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động nhờ sự tối ưu hàm lượng Anthocyanins – hợp chất tím hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe. ageLOC Reset là giải pháp toàn diện cho cuộc sống hiện đạivà chuyển động không ngừng của chính bạn

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: “Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây.

Chúng tôi tự hào bởi mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử hơn nữa, để duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới”.

Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu..."
Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt
Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Giúp người trẻ Việt hiện thực hóa ước mơ Giúp người trẻ Việt hiện thực hóa ước mơ
Khởi động cuộc thi Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam Khởi động cuộc thi Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam

Đọc thêm

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Du lịch

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy nhiên, với các tín đồ vui chơi giải trí, thì dưới đây mới là 3 điểm đến nhất định không nên bỏ qua khi đến thành phố sông Hàn trong mùa hè này.
Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Xem thêm