Tag

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

Dự án 06/09/2024 08:00
aa
TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự tại Onsen village, Ecovillage Saigon River

Onsen village – khoáng nóng tại gia giữa Blue zones

Nhà sáng lập Ecopark - chủ đầu tư tiên phong kiến tạo đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Việt Nam vừa cho ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng Onsen village tại Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, nằm tại phía đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km.

Blue Zones, còn gọi Vùng Xanh, là khái niệm dùng để chỉ những khu vực địa lý trên thế giới đã trở thành biểu tượng của sự trường thọ, sống khỏe, ưa vận động giữa thiên nhiên. Hiện trên thế giới có 5 vùng xanh gồm Okinawa (Nhật Bản), Sardinia (Italy), Nicoya (Costa Rica), Icaria (Hy Lạp) và Loma Linda (Mỹ).

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Onsen village nằm ven sông, thiên nhiên trong lành, khoáng đạt

Định hướng trở thành vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam, tức vùng đất Blue Zones thứ sáu trên thế giới, nhà sáng lập Ecopark đã “thổi” vào Ecovillage Saigon River nhiều tiện ích trị liệu thân- tâm- trí giúp cư dân sống khỏe, trường thọ, trong đó có tiện ích dẫn khoáng nóng vào từng căn biệt thự tại khu Onsen village.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Bể khoáng nóng tại biệt thự onsen đơn lập

Onsen village bao gồm 4 loại hình biệt thự: onsen garden, onsen song lập, onsen đơn lập, onsen dinh thự với diện tích xây dựng tăng từ hơn 180m2 đến hơn 500m2.

Chủ đầu tư Ecopark đã thiết kế các bể ngâm khoáng ngoài trời tại biệt thự onsen garden, onsen song lập, onsen đơn lập. Riêng onsen dinh thự với hữu hạn 4 căn được bố trí 2 bể ngâm khoáng ngoài trời và 1 bể trong nhà.

Theo chủ đầu tư, nhiều vùng đất có thiên nhiên tươi đẹp nhưng lại không có dòng khoáng chảy qua. Có nơi có dòng khoáng chảy qua nhưng không có khả năng, điều kiện khai thác. Tại Ecovillage Saigon River- vùng đất ven sông màu mỡ thơ mộng được giữ nguyên hệ sinh thái- chủ đầu tư bắt tay hợp tác với “người khổng lồ” khoáng nóng Raymond để dẫn khoáng nóng vào từng căn biệt thự.

Dòng khoáng có nguồn gốc khoáng tự nhiên 100%, trải qua công nghệ khoáng hóa sẽ tạo nên dòng khoáng kiểm soát hàm lượng khoáng chất, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, kim loại nặng, mùi kém hấp dẫn, không gây dính da, độ pH trung tính an toàn, góp phần cải thiện sức khỏe.

Theo ông Đặng Bảo Ngọc - Giám đốc Raymond Việt Nam, các thành phần trong khoáng tự nhiên như lưu huỳnh, magie và CO2 có tác dụng tăng cường lưu thông máu. Đặc biệt, tắm onsen giúp cải thiện tình trạng máu huyết lưu thông kém, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ và điều trị các vấn đề về da, cải thiện sắc đẹp.

Ngoài bể ngâm khoáng nóng từ 37-42 độ C, các căn biệt thự đều được bố trí phòng chức năng trống để cư dân tự do thiết kết thêm phòng xông hơi nóng, lạnh, spa… tùy sở thích của thành viên trong gia đình.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Bể khoáng nóng tại onsen dinh thự

Thiết kế đắt giá bên trong từng loại hình biệt thự

Bắt tay với huyền thoại thiết kế khoáng nóng Raymond, mỗi căn biệt thự Onsen village của cư dân đều được kiến tạo tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Mỗi ngọn cây, mỗi viên đá đều mang nét đẹp tự nhiên riêng có, kết hợp với các chất liệu gỗ mộc, kim loại thô, đá... tạo nên vẻ đẹp của căn nhà.

Mang thiên nhiên vào không gian sống, 100% các căn biệt thự Onsen village đều sở hữu 2 mặt thoáng, 1 mặt giáp đường nội khu kín đáo, 1 mặt bao quanh bởi vườn Nhật hướng sông. 100% phòng ngủ các căn biệt thự đều được bố trí trên cùng 1 tầng, giúp kết nối không gian tình thân.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Nét văn hóa Nhật Bản trong thiết kế biệt thự Onsen Village

Sức sống, nét văn hóa của xứ sở Phù Tang sẽ được Raymond tái hiện ở từng dáng cây bonsai cắt tỉa cầu kỳ đối nghịch với sự thô ráp giản đơn bên ngoài của gỗ, đá. Cùng với đó, việc nằm giữa 21.000m2 mảng xanh, 19.000m2 mặt nước nội khu chảy qua sẽ tạo cho biệt thự Onsen Village không gian khoáng đạt, đối lập với thực trạng thiếu mảng xanh tại nội thành.

Từ khi ra mắt trên thị trường, biệt thự khoáng nóng Onsen village nhận được sự quan tâm đặc biệt. Các nhà đầu tư có gu đánh giá, dòng sản phẩm độc đáo, hiếm có trên thị trường đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam khi mỗi căn biệt thự không chỉ là ngôi nhà để ở mà còn là tác phẩm nghệ thuật giữa thiên nhiên.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Onsen dinh thự với số lượng hữu hạn 4 căn

Tại dinh thự onsen, phiên bản giới hạn, bể khoáng ngoài trời có thể chứa 10 người cùng lúc. Trong khi đó, bên trong nhà, chủ đầu tư thiết kế với 5 phòng ngủ, cùng đa dạng các không gian chức năng như phòng khách, phòng ăn, phòng trà, thư phòng, phòng đa năng thích hợp cho gia đình đa thế hệ. Vườn Nhật rộng rãi xung quanh nhà cũng trở thành không gian sinh hoạt chung cho cả đại gia đình.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Biệt thự onsen đơn lập

Tại biệt thự onsen đơn lập, phòng khách sang trọng sẽ trở nên rộng thoáng nhờ thiết kế thông tầng. Không gian trong nhà và vườn Nhật ngoài trời dường như không còn khoảng cách khi chỉ cách nhau một cánh cửa kính trong suốt, kích thước lớn. Thiết kế này cũng giúp các căn biệt thự ôm tron tầm view không gian mặt nước không giới hạn.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Biệt thự onsen song lập

Tại biệt thự onsen song lập, với thiết kế tối ưu hóa, đây là lựa chọn cho những cặp gia đình muốn sống gần nhau. “Mỗi căn biệt thự sở hữu vườn Nhật dài lên đến 8m sẽ là không gian vui chơi của trẻ nhỏ, kết nối tình thân với những hoạt động giữa không gian xanh yên bình”, bà Mai Thị Hồng Quyên - đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River
Biệt thự onsen garden

Tại biệt thự onsen garden, với thiết kế nhỏ xinh hoàn hảo, bao quanh là những khu vườn Nhật ngập tràn hương sắc sẽ mang đế sự ấm áp, gần gũi cho cả gia đình. Với lợi thế tiếp giáp gần nhất với resort clubhouse với phòng gym, bể bơi, nhà hàng… kết hợp cùng khoáng nóng, xông hơi tại gia, tất cả tạo thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trọn vẹn dành cho cư dân sở hữu onsen garden.

“Mỗi sớm thức dậy hay mỗi tối trở về nhà, khi bước chân cư dân chạm trên từng viên sỏi có tác dụng mát xa, trị sau đó thả lỏng cơ thể trong làn nước khoáng nóng, thưởng ngoạn thiên nhiên, toàn bộ "thân - tâm -trí" của cư dân sẽ được thư giãn, thu năng lượng tích cực, nguồn sinh khí lớn để được trị liệu, nâng cao sức khỏe ngay chính ngôi nhà của mình”, bà Hồng Quyên nói về cuộc sống của cư dân Onsen village tương lai tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.

Đọc thêm

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha Dự án

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha

Dự án mở rộng khu công nghiệp Tân Trường tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 2009, với tổng vốn đầu tư trên 1.251 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Công nghiệp Tây Bắc.
Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ Dự án

Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các sở và UBND cấp huyện tiếp tục kiểm tra thực tế, đánh giá 26 dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định trên địa bàn tỉnh.
Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ Dự án

Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ

TTTĐ - Công ty CP Phát triển Bất động sản Mỹ Hào là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Sen Hồ, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, tổng mức đầu tư dự án 6.956 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản Dự án

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

TTTĐ - Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.
Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết Dự án

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết

TTTĐ - Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân LUMIÈRE Riverside, đánh dấu thêm cột mốc ấn tượng cho khu căn hộ được mệnh danh là “viên ngọc xanh” Thảo Điền chỉ sau 8 tháng bàn giao về ở.
Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha Bất động sản

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha

TTTĐ - Công ty TNHH Công nghệ Việt Mỹ được gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với diện tích 333,3 ha đầm thuỷ sản để thực hiện dự án đầu tư nuôi trồng thuỷ sản tại huyện Tiên Lãng theo điểm i khoản 1 Điều 64 Luật Đất đai 2013…
Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Dự án

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Xem thêm