Tag

Thời điểm lý tưởng “rót tiền” vào bất động sản Bình Phước

Bất động sản 19/02/2020 10:35
aa
TTTĐ – Với những đột phá về kinh tế, công nghiệp, hạ tầng cùng sự xuất hiện của những dự án bất động sản (BĐS) quy mô lớn trong năm 2019, thì những tháng đầu năm 2020 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để nhà đầu tư “rót tiền” vào thị trường BĐS Bình Phước.

Thời điểm lý tưởng “rót tiền” vào bất động sản Bình Phước

Hình ảnh thực tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng

Bài liên quan

Bất động sản Bình Phước được dự báo phát triển mạnh mẽ sau Tết Kỷ Hợi

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường và hành trình kiến tạo tương lai tại Bình Phước

Thành phố Đồng Xoài “khát” tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị

Cát Tường Phú Hưng – Điểm hẹn văn hóa góp phần thay đổi diện mạo TP Đồng Xoài

Bình Phước – “vùng trũng” mới của thị trường BĐS phía Nam

Nhắc đến “vùng trũng” của thị trường BĐS, các nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến những khu vực có thanh khoản tốt, nhờ mức giá còn thấp, thị trường nhiều tiềm năng chưa được khai thác xứng tầm.

Ngoài ra, khu vực này còn sở hữu những dự án có đủ các yếu tố như tính pháp lý đảm bảo, mang lại giá trị thực và đặc biệt là tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai.

Một số hình ảnh thực tế tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng
Một số hình ảnh thực tế tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Theo đó, các thị trường vệ tinh như: Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, đang trở thành điểm đến của nhà đầu tư lẫn người mua có nhu cầu ở thực.

Nếu thị trường Bình Dương, Đồng Nai hay Long An được khai thác sớm hơn, mức giá ngày càng cao thì “vùng trũng” Bình Phước đang là tâm điểm mới của thị trường BĐS khu vực phía Nam trong thời gian gần đây. Nhất là khi tỉnh này liên tục thu hút BĐS công nghiệp và hạ tầng giao thông xã hội được đầu tư đồng bộ.

Hơn 900 tỷ đồng được đầu tư nâng cấp đường ĐT 741 đoạn Bàu Trư – Đồng Xoài (giai đoạn 2). Năm 2020 sẽ cho xây dựng tuyến đường cao tốc kết nối 3 địa phương: Chơn Thành (Bình Phước) – Thủ Dầu Một (Bình Dương) – TP HCM, kết thúc sẽ là nút giao Gò Dưa (Vành đai 2), tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng; Khôi phục xây dựng cầu Mã Đà kết nối tuyến ĐT.753 đi Đồng Nai, đồng thời đề xuất làm đường sắt chuyên ngành vận chuyển hàng hóa từ trung tâm huyện Chơn Thành đến cảng nước sâu Thị Vải…

Hiện Bộ GTVT đang chuẩn bị trình Chính phủ xin chủ trương đầu tư 129km tuyến đường sắt Xuyên Á (đoạn Sài Gòn – Lộc Ninh) sau năm 2020, với tổng mức đầu tư 948,6 triệu USD.

Empty

Bên cạnh đó, Bình Phước cũng đang triển khai xây dựng dự án Cảng cạn ICD Hoa Lư tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Cảng khi hoàn thành sẽ là nơi tập kết hầu hết hàng hóa nhập khẩu bằng container từ các nước Campuchia, Lào, Thái Lan vào Việt Nam, cũng như hàng xuất khẩu của Việt Nam đến các nước.

Hiện toàn tỉnh có 8 khu công nghiệp lớn đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động như khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc, khu công nghiệp Đồng Xoài, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú,…

Empty

Theo quy hoạch đến năm 2020, Bình Phước sẽ có 13 khu công nghiệp, 1 khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư và 3 khu kinh tế cửa khẩu quốc gia là Hoàng Diệu, Tân Thành và Lộc Thịnh.

Với lợi thế khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước đang sở hữu tốc độ phát triển mạnh về công nghiệp, đây là nền tảng giúp Bình Phước tăng trưởng về mọi mặt về kinh tế – xã hội.

Năm 2019, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) ước đạt 7,8%. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ đầu nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay. GRDP bình quân đầu người ước đạt 62,01 triệu đồng/người/năm (tăng 12,3%); Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn ước thực hiện năm 2019 là 9.054 tỷ đồng (tăng 9,36%).

Với những chỉ số tăng trưởng ấn tượng trong năm qua, các chuyên gia kinh tế nhận định, Bình Phước sẽ tiếp tục là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt là các nhà đầu tư BĐS công nghiệp lẫn BĐS dân dụng. Do đó, những tháng đầu năm 2020 chính là thời điểm phù hợp nhất để nhà đầu tư “đổ vốn” vào tỉnh này.

Đi tìm dự án thích hợp đầu tư tại thời điểm “vàng”

Thị trường khan hiếm nguồn cung, kinh tế địa phương tăng trưởng mạnh cùng hạ tầng dự án ngày càng hoàn thiện, là lực đẩy tác động trực tiếp đến tốc độ tăng giá của dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, tọa lạc tại trung tâm TP Đồng Xoài. Đây cũng là dự án được giới chuyên môn nhận định là lựa chọn xứng tầm đầu tư lẫn an cư bậc nhất Bình Phước trong thời điểm hiện nay.

Empty

Với quy mô lên đến 92,7 ha, Cát Tường Phú Hưng được phát triển theo mô hình đô thị phức hợp cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại tỉnh Bình Phước.

Nhằm kiến tạo giá trị sống vượt trội cho cư dân, ngay từ khi triển khai, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã mạnh tay đầu tư quy hoạch hạ tầng dịch vụ với hệ thống 18 tiện ích đẳng cấp độc đáo như: công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, công viên thế giới điện ảnh The Angel, quảng trường Ánh Sáng, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa…; Đặc biệt là 2 khu thương mại lớn: chợ đêm Phú Thiên Kim, TTTM Ngân Phát. Đây là tiền đề quan trọng giúp Cát Tường Phú Hưng trở thành khu đô thị sầm uất, sôi động.

Lý giải sự hấp dẫn của dự án, nhiều nhà đầu tư cho biết, ngoài vị trí, quy mô, hệ thống tiện ích đẳng cấp thì uy tín chủ đầu tư và đặc biệt pháp lý dự án là những “điểm cộng” đắt giá chinh phục khách hàng. Được biết, hiện 100% sản phẩm tại dự án đã có giấy CNQSDĐ.

Tuy nhiên, lý do Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án đáng đầu tư nhất thời điểm hiện tại chính là nhờ tiến độ hạ tầng vượt trội. Sau gần 1 năm triển khai, dự án đã hoàn thiện được hơn 85% hạ tầng.

Các tuyến đường nội khu đã được trải thảm nhựa, hàng loạt công viên cảnh quan đã hình thành, trung tâm thương mại Ngân Phát và chợ đêm Phú Thiên Kim đã được động thổ.

Ấn tượng nhất, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina kể từ khi khánh thành đến nay đã trở thành tâm điểm du lịch mới của tỉnh, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, vui chơi mỗi tuần. Điều này minh chứng năng lực tài chính vững vàng của chủ đầu tư. Ngoài ra, người mua cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để vào sinh sống hoặc khai thác kinh doanh. Thế nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư.

Đông đảo khách hàng có mặt tại lễ mở bán dự án đợt 6 của dự án Cát Tường Phú Hưng
Đông đảo khách hàng có mặt tại lễ mở bán dự án đợt 6 của dự án Cát Tường Phú Hưng

Hiện tại, Cát Tường Phú Hưng vẫn đang tiếp tục triển khai các hạng mục hạ tầng còn lại. Điều này đồng nghĩa với khả năng tăng giá của dự án trong tương lai gần là rất lớn.

Nếu như cách đây một năm, mức giá dao động từ 8 – 9 triệu/m2 , thì đến nay, sau 1 năm triển khai hạ tầng, mức giá tại dự án Cát Tường Phú Hưng đã tăng từ 30 – 40%. Hiện một số nền đất có vị trí mặt tiền tuyến tránh quốc lộ 14 đang được chào bán với mức giá từ 14,9 triệu đồng/m2.

Không chỉ dự án Cát Tường Phú Hưng, các dự án BĐS khác tại Bình Phước cũng liên tục tăng giá nhờ đòn bẩy hạ tầng và nền tảng kinh tế tốt. Thế nên, những tháng đầu năm, khi thị trường BĐS chuẩn bị bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, chính là thời điểm thích hợp nhất để nhà đầu tư “rót vốn” vào khu vực này.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm