Tag

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

Bất động sản 01/10/2024 17:56
aa
TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Không gian sống đậm chất quý tộc Anh

Là một phần của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan, The London hội tụ tinh hoa văn hóa Anh với nét lịch lãm, sang trọng, tinh tế gắn liền với đời sống của giới quý tộc. Trong đó, những đường nét kiến trúc của các lâu đài Anh quốc được tái hiện ngay tại phân khu này. Cùng với đó là những con đường dạo bộ ngập tràn sắc hoa, xuyên qua những khoảng không gian mở thoáng đãng của khu thiền định, yoga, gym hay vườn cờ thơ mộng.

Những công trình mang tính biểu tượng của nước Anh được phân bổ khắp khu vực nội khu
Những công trình mang tính biểu tượng của nước Anh được phân bổ khắp khu vực nội khu

Nội khu The London tất nhiên không thể thiếu những vườn hồng cổ và khu chòi nghỉ thiết kế theo phong cách đặc trưng của xứ sở sương mù. Đây sẽ là nơi diễn ra những bữa trà chiều của chủ nhân The London, nơi mọi người có thể chia sẻ về câu chuyện của bản thân với những trải nghiệm đặc sắc tại chốn an cư quý tộc này.

Đặc biệt, tại The London, cư dân còn có thể ngắm nhìn những công trình biểu tượng nổi tiếng của văn hóa Anh như tháp Big Ben tại khu vực sân chơi trẻ em, quảng trường hoàng gia với artwork cây thông và quảng trường ánh sáng rực rỡ về đêm…

Kết hợp cùng hệ sinh thái tiện ích nội tòa đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, The London sẽ mang tới một không gian sống đủ đầy và không kém phần sang trọng. Đây sẽ là chốn sống hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách quý tộc, muốn tận hưởng chất sống hoàng gia.

“Nhờ những mảnh ghép văn hóa và tiện ích đặc sắc đó, The London đang nhận được nhiều sự chú ý của nhóm khách hàng thượng lưu có nhu cầu mua để ở và các nhà đầu tư muốn nắm giữ trong dài hạn. Nhưng chưa dừng ở đó, yếu tố hấp dẫn nhóm khách này còn đến từ vị trí đắc địa và tầng tầng lớp lớp tiện ích phân khu này được thừa hưởng”, anh Thanh Tùng, nhân viên môi giới BĐS tại Ocean City, cho biết.

The London sở hữu vị trí cửa ngõ Ocean City và hạ tầng giao thông đồng bộ
The London sở hữu vị trí cửa ngõ Ocean City và hạ tầng giao thông đồng bộ

Tọa lạc tại cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 1, The London nắm giữ lợi thế kết nối tốt nhất trong khu vực khi kế cận hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch, như đường Lý Thánh Tông, Vành đai 3, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5,… Đặc biệt, với hệ thống giao thông xanh VinBus, Xanh SM và vị trí kế cận quảng trường ga Metro số 8 tương lai, cư dân của The London đã “bỏ túi” đặc quyền sử dụng những phương tiện văn minh, bắt nhịp xu hướng của thế giới.

Nhịp sống thời thượng tại tâm điểm Ocean City

The London còn thu hút giới thượng lưu nhờ nhịp sống sôi động, thời thượng được tạo nên từ hệ sinh thái tiện ích đa dạng của The Metropolitan, Vinhomes Ocean Park 1 và Ocean City.

Không chỉ là một tâm điểm thượng lưu của cộng đồng cư dân quốc tế, The Metropolitan còn là nơi hội tụ những thương hiệu giáo dục đẳng cấp nhất với trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế Brighton College - ngôi trường có tuổi đời gần 200 năm đến từ Anh quốc. Nằm cách đó không xa, cùng trên trục đường Đại Dương là trường quốc tế Dewey và Đại học tinh hoa VinUni.

“Giáo dục là yếu tố vô cùng quan trọng đối với cộng đồng thượng lưu. Đối với họ, một môi trường an cư tốt phải có hệ thống giáo dục tốt. Do đó, lợi thế kế cận hàng loạt những trường học đẳng cấp quốc tế và còn ôm trọn 3 lô đất được quy hoạch xây dựng trường học đã giúp The London chinh phục nhiều khách tiềm năng ngay sau khi họ tìm hiểu dự án”, anh Tùng chia sẻ.

Thương hiệu giáo dục danh giá của Anh quốc - Brighton College là một mảnh ghép quan trọng tạo nên chất sống hoàng gia của The London
Thương hiệu giáo dục danh giá của Anh quốc - Brighton College là một mảnh ghép quan trọng tạo nên chất sống hoàng gia của The London

Chủ nhân The London cũng dễ dàng trải nghiệm phong cách sống - nghỉ dưỡng đỉnh cao với những hoạt động đa dạng kéo dài suốt 365 ngày trong năm. Đó là trải nghiệm tắm biển trong lòng thành phố với các “kỳ quan” của Ocean City, như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon hay tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park.

Những trải nghiệm hấp dẫn còn được nối tiếp nhờ hệ thống đường trượt và bể bơi phong cách Olympics của VinWonders Water Park; hay những hoạt động chèo thuyền kayak, SUP, câu cá, vui đùa bên bãi cát trắng của Hồ Ngọc Trai rộng tới 24,5 ha.

Bên cạnh đó, tại vũ trụ giải trí Grand World, chủ nhân The London được sống trong không khí sôi động 24/7 với hàng trăm thương hiệu ẩm thực, mua sắm, dịch vụ và giải trí đang hoạt động tại hai phân khu The Venice, K-Town và Little Hongkong kế cận. Các chương trình, sự kiện, lễ hội hoành tráng suốt 4 mùa tại đây sẽ thổi bừng sức sống của The London nói riêng và Ocean City nói chung.

Cuối cùng, yếu tố tạo nên nhịp sống sôi động của The London sẽ là những chương trình gắn kết cộng đồng, nâng tầm chuẩn sống với sự đồng hành của Vinhomes và CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe. Nhờ đó, cộng đồng cư dân The London sẽ có cơ hội giao lưu gắn kết, cùng chung tay kiến tạo lối sống xanh văn minh, tinh tế và lịch lãm đậm chất hoàng gia Anh.

Đọc thêm

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Xem thêm