Tag
TP Hồ Chí Minh

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động

Thị trường - Tài chính 06/08/2024 14:28
aa
TTTĐ - Nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 80%, các gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, sản phẩm ưu đãi giá 1.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... là những ưu đãi tại chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" mang đến cho người dân TP Hồ Chí Minh.
Website cung cấp các mặt hàng giá rẻ, sản phẩm miễn phí cho sinh viên Cảnh báo lừa đảo mua hàng giá rẻ thông qua các nền tảng trực tuyến

Ngày 6/8, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” tại Công viên Dương Đình Nghệ (Quận 11).

Nghi thức khai mạc
Nghi thức cắt băng khai mạc chương trình

Chương trình kéo dài trong 30 ngày, nhằm hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TP Hồ Chí Minh năm 2024, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân thành phố.

Người dân mua hàng tại các gian hàng
Người dân mua hàng tại các gian hàng

Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương cho biết, mục tiêu của chương trình là mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay người dân thành phố, nhất là phụ nữ, công nhân, công nhân viên chức khó khăn.

Chương trình còn định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế thành phố.

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động
Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương phát biểu khai mạc

Theo Phó Giám đốc Sở Công thương, chương trình hứa hẹn mang đến cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng theo cách mới mẻ, hiện đại đến với người dân TP Hồ Chí Minh.

“Đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn khẳng định nỗ lực, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau", đồng chí Nguyễn Nguyên Phương nhấn mạnh.

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động

Chương trình sẽ mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Chương trình đầu từ Quận 11, sau đó sẽ được tổ chức luân phiên tại TP Thủ Đức và các quận, huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên toàn thành phố...

Thoả sức mua hàng giá rẻ tại gian hàng lưu động

Tại chương trình hôm nay, nhiều doanh nghiệp mang đến hơn 40 nhóm hàng thiết yếu với gần 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình như thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội,...

Chương trình dự kiến tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... Doanh thu ước tính hàng chục tỷ đồng.

Tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MOMO với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị 50.000 đồng/mã.

Đọc thêm

Tiếp tục điều hành tốt hơn nữa chính sách tiền tệ Thị trường - Tài chính

Tiếp tục điều hành tốt hơn nữa chính sách tiền tệ

TTTĐ - Chiều 5/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và lãnh đạo một số bộ, ngành về điều hành chính sách tiền tệ.
Standard Chartered và khách hàng ký kết biên bản ghi nhớ cùng khám phá cơ hội phát triển kinh doanh giữa Việt Nam - Hong Kong Thị trường - Tài chính

Standard Chartered và khách hàng ký kết biên bản ghi nhớ cùng khám phá cơ hội phát triển kinh doanh giữa Việt Nam - Hong Kong

TTTĐ - Ngày 5/8, Ngân hàng Standard Chartered Hong Kong thông báo đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Kingboard Holdings Limited (Kingboard), Computime Group Limited (Computime) và Stavian Group Joint Stock Company (Stavian Group), theo từng hợp tác cụ thể, cùng khám phá các cơ hội phát triển kinh doanh giữa Hong Kong và Việt Nam.
Bình Dương: Kinh tế 7 tháng đầu năm tăng 6,19% Thị trường - Tài chính

Bình Dương: Kinh tế 7 tháng đầu năm tăng 6,19%

TTTĐ - Tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2023 của tỉnh Bình Dương đạt được một số kết quả tích cực, đến nay phần lớn các chỉ tiêu đều đạt từ 50% kế hoạch trở lên, GRDP tăng 3,76% so với cùng kỳ.
"Điểm danh" 10 Công ty nợ thuế lớn tại thị xã Phú Mỹ Nhịp sống phương Nam

"Điểm danh" 10 Công ty nợ thuế lớn tại thị xã Phú Mỹ

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa Công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn thị xã Phú Mỹ với tổng số tiền nợ thuế gần 38 tỷ đồng.
Hà Nội mạnh tay xử lý hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ Thị trường - Tài chính

Hà Nội mạnh tay xử lý hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ

TTTĐ - Những năm qua, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, xử lý hàng nghìn vụ sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng... tuy nhiên đến nay thực trạng này vẫn tiếp diễn ở nhiều nơi, nhất là khu vực ngoại thành. Do đó, việc tăng cường đấu tranh, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nhiệm vụ cần được ưu tiên triển khai nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.
TP Hồ Chí Minh đã giải ngân đầu tư công gần 12.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh đã giải ngân đầu tư công gần 12.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến giữa tháng 7/2024, TP Hồ Chí Minh đã giải ngân gần 12.000 tỷ đồng vốn đầu tư công, tăng 4,1% so với cùng kỳ. Cùng với đó, nhiều chỉ số kinh tế của thành phố cũng ghi nhận chuyển biến tích cực sau 7 tháng qua.
Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank tung ưu đãi lên đến 4 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank tung ưu đãi lên đến 4 tỷ đồng

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mại “32 năm đồng hành - Ngàn quà tặng tri ân”, với gần 6.000 giải thưởng có tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.
Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng

TTTĐ - Báo cáo về xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) trong quý II năm 2024 cho thấy tổng nhu cầu vàng toàn cầu tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.258 tấn, đánh dấu quý II tăng mạnh nhất theo dữ liệu của tổ chức này.
GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm Thị trường - Tài chính

GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm

TTTĐ - GrabFood cải tiến tính năng "Đặt đơn nhóm" với công cụ cho phép người dùng thanh toán trực tiếp trên hóa đơn đã được chia.
Sàn giao dịch sẽ tạo ra thị trường xăng dầu công khai, minh bạch hơn Thị trường - Tài chính

Sàn giao dịch sẽ tạo ra thị trường xăng dầu công khai, minh bạch hơn

TTTĐ - Nhận thức rõ tầm quan trọng của xăng dầu đối với phát triển kinh tế xã hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn dành sự quan tâm chỉ đạo sát sao đối với mặt hàng chiến lược này.
Xem thêm