Tag

Thưởng lãm “Mùa hè bất tận bên vịnh biển" tại Lagoon Residences

Bất động sản 30/07/2024 08:00
aa
TTTĐ - Cuối tuần vừa qua, chủ đầu tư BIM Land đã tổ chức thành công sự kiện trải nghiệm thứ hai thuộc chuỗi The Grand Living Series với chủ đề: Sunset Cocktail “Mùa hè bất tận bên vịnh biển”. Sự kiện diễn ra tại bãi biển khu dinh thự compound Grand Bay Halong Villas, mang đến một hành trình trải nghiệm độc đáo, với điểm nhấn đặc biệt khi cho ra mắt biệt thự mẫu Lagoon Residences.
BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort-living giữa “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

Điểm chạm của tinh hoa

Nhằm nối dài cảm xúc tận hưởng chất sống tinh hoa của chuỗi trải nghiệm The Grand Living Series tại Grand Bay Halong Villas, sự kiện thứ hai với tên gọi Sunset Cocktail:Mùa hè bất tận bên vịnh biển" đã khéo léo dẫn dắt dòng cảm xúc một cách đầy cuốn hút, để khách mời cảm nhận vẻ đẹp khác biệt của bờ biển Hạ Long và không gian nghỉ dưỡng sang trọng của biệt thự Lagoon Residences. Chỉn chu và tinh tế, sự kiện tiếp đón gần 100 khách hàng thượng lưu trong bầu không khí phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Đó là một cách biểu đạt về phong cách sống nghỉ dưỡng nơi “Ốc đảo thiên đường" Lagoon Residences bên bờ Vịnh di sản.

Sự kiện “Sunset Cocktail: Mùa hè bất tận bên vịnh biển” diễn ra dưới ánh hoàng hôn bên bờ vịnh chiều ngày 27/7 và tiếp đón gần 100 khách hàng thượng lưu. Ảnh: BIM Land.
Sự kiện “Sunset Cocktail: Mùa hè bất tận bên vịnh biển” diễn ra dưới ánh hoàng hôn bên bờ vịnh chiều ngày 27/7 và tiếp đón gần 100 khách hàng thượng lưu. Ảnh: BIM Land

Giữa thiên nhiên lãng mạn, “cuộc hẹn" với khách hàng được sắp đặt tỉ mỉ ở mọi chi tiết. Từ khu vực hồ cá Koi dẫn đến bãi biển nơi tổ chức sự kiện, không gian được thiết kế theo chủ đề vườn thượng uyển, sử dụng màu sắc xanh, trắng làm chủ đạo, được bố trí tựa như một ốc đảo nhỏ vang vọng những nốt giai điệu du dương, trong trẻo. Bao trùm tất cả là không gian đầy phóng khoáng của mùa hè vùng Vịnh, không chỉ tạo nên sự gắn kết ngoạn mục với thiên nhiên, mà còn mang đậm dấu ấn của hạnh phúc và thịnh vượng.

Không gian sự kiện được thiết kế theo chủ đề vườn thượng uyển, tạo cảm giác như một ốc đảo thu nhỏ đầy lãng mạn bên vịnh Di sản. Ảnh: BIM Land.
Không gian sự kiện được thiết kế theo chủ đề vườn thượng uyển, tạo cảm giác như một ốc đảo thu nhỏ đầy lãng mạn bên vịnh Di sản. Ảnh: BIM Land

Trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ và tầm nhìn kỳ vĩ chạm đến đường chân trời, khách mời có thể nhâm nhi những ly cocktail đúng điệu chuẩn Johnnie Walker Black Label - Chất vị Scotch Whisky bán chạy số 1 thế giới và thuộc Top 10 thương hiệu whisky được bartender toàn cầu tin dùng (theo Drinks International), bên cạnh đó là quầy ẩm thực được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ Sailing Club - đơn vị quản lý giải trí và nghỉ dưỡng số 1 tại Đông Nam Á. Các chủ nhân tương lai của Lagoon Residences còn có cơ hội trực tiếp “mục sở thị” khu vườn đầy mê hoặc được tái hiện ngay trên sân khấu, bao phủ xung quanh là khói lạnh và ánh sáng mờ ảo hoà cùng thanh âm trong trẻo, du dương.

Những giai điệu du dương trong ánh hoàng hôn huyền ảo của vịnh di sản đã để lại những ấn tượng khó phai với khách hàng. Ảnh: BIM Land.
Những giai điệu du dương trong ánh hoàng hôn huyền ảo của vịnh di sản đã để lại những ấn tượng khó phai với khách hàng. Ảnh: BIM Land
Thưởng lãm “Mùa hè bất tận bên vịnh biển
"Không chỉ mang đến một không gian sống như nghỉ dưỡng, Lagoon Residences còn là biểu tượng của trải nghiệm triệu đô, gắn liền với những chủ nhân thành đạt, có phong cách sống thời thượng. Bởi vậy, mỗi sự kiện, chúng tôi luôn dành nhiều tâm huyết để mang đến ấn tượng độc đáo và đắt giá, chạm đến trái tim từng khách hàng - những chủ nhân tương lai xứng tầm”, đại diện BIM Land chia sẻ tại sự kiện

Khám phá “ốc đảo thiên đường” bên Vịnh di sản

Điểm chạm cảm xúc đặc biệt trong hành trình trải nghiệm của khách hàng tại sự kiện lần này là không gian biệt thự mẫu Lagoon Residences mang chuẩn sống resort-living, đem đến cảm xúc trực quan về một chốn an cư sang trọng, cao cấp. Mang cảm hứng kiến trúc Art Deco đầy duy mỹ, Lagoon Residences kiến tạo nên không gian đậm chất nghỉ dưỡng với triết lý “Nhà là resort”, đồng thời kết hợp hài hòa nhằm tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của cảnh sắc Hạ Long - vùng đất được UNESCO 3 lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.

Không gian phòng khách của biệt thự mẫu Lagoon Residences. Ảnh: BIM Land.
Không gian phòng khách của biệt thự mẫu Lagoon Residences. Ảnh: BIM Land

Trong không gian bề thế, biệt thự mẫu gây ấn tượng cho khách thăm quan bởi những nét tinh tế được sắp đặt khéo léo trong từng chi tiết, cũng như sự kết hợp hoàn hảo trong bức tranh thiên nhiên kỳ quan sống động. Điểm ấn tượng của Lagoon Residences là 100% các căn đều sở hữu bể bơi riêng bên hiên với tầm nhìn hướng vịnh, thu vào tầm mắt khoảng xanh không giới hạn - nơi biển trời hoà hợp, hay đặc quyền tận hưởng quang cảnh bình minh mỗi sáng thức giấc.

Từng chi tiết trong biệt thự mẫu được chủ đầu tư chăm chút cẩn thận. Không gian chủ đạo của phòng khách tô điểm bởi hai màu trắng, nâu đan xen với sắc xanh lục của thiên nhiên mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay trong chính ngôi nhà của mình. Phòng ngủ tao nhã với góc đọc sách, thưởng trà hoàn hảo, cùng hệ cửa kính lớn bắt trọn những khung cảnh “triệu đô” của vịnh biển suốt bốn mùa. Mỗi không gian đều đem đến cho gia chủ cảm giác được đắm mình trong thiên nhiên, bồi đắp những giá trị sức khỏe, tinh thần đích thực. Sự chuẩn mực trong thiết kế không gian nội và ngoại thất tại Lagoon Residences đã kiến tạo nên một địa đàng thu nhỏ dành riêng cho mỗi chủ nhân.

Không gian bên ngoài của biệt thự mẫu Lagoon Residences tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên. Ảnh: BIM Land.
Không gian bên ngoài của biệt thự mẫu Lagoon Residences tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên. Ảnh: BIM Land

Tại Lagoon Residences, chủ đầu tư BIM Land còn kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, nơi các chủ nhân sở hữu bộ đặc quyền ưu tú để trải nghiệm hệ tiện ích dịch vụ đẳng cấp của Clubhouse theo tiêu chuẩn quốc tế, tận hưởng trọn vẹn 365 ngày nghỉ dưỡng tại gia.

Bên cạnh chuỗi trải nghiệm đắt giá, ngay tại sự kiện, khách hàng còn chạm đến cơ hội sở hữu ngay “ốc đảo thiên đường” với nhiều chính sách hấp dẫn và các gói đặc quyền chủ nhân giới hạn, như ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ trong vòng 1 năm tại Grand Bay Halong Clubhouse 5 sao, thụ hưởng dịch vụ bảo trì và chăm sóc biệt thự Grand Bay Halong Villas. Đặc biệt, khách hàng sẽ có lựa chọn được tặng gói nội thất hoàn thiện khi mua biệt thự, cũng như được lựa chọn chính sách cam kết cho thuê với mức tiền thuê hấp dẫn lên tới 60 triệu đồng/tháng trong vòng 2 năm, an tâm về hiệu quả khai thác kinh doanh.

Thưởng lãm “Mùa hè bất tận bên vịnh biển
Sunset Cocktail:“Mùa hè bất tận bên vịnh biển" là sự kiện thứ 2 trong chuỗi trải nghiệm tinh hoa The Grand Living Series tại Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land

Thông qua sự kiện Sunset Cocktail: “Mùa hè bất tận bên vịnh biển" cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng “có một không hai” đi kèm với bộ chính sách hấp dẫn, BIM Land đã mang đến cho những khách hàng thượng lưu cơ hội bổ sung vào “bộ sưu tập” của mình một tài sản đắt giá nơi quỹ đất ven biển khan hiếm. Tại Lagoon Residences, đẳng cấp được định hình bởi sự ôm ấp của thiên nhiên trác tuyệt và phong cách sống tinh tế, tiện nghi, khẳng định tầm nhìn kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng nơi “ốc đảo thiên đường” mà chủ đầu tư BIM Land hướng tới.

Trải nghiệm phong cách sống resort-living bên Vịnh di sản Trải nghiệm phong cách sống resort-living bên Vịnh di sản

TTTĐ - Nằm kiêu hãnh bên kỳ quan thiên nhiên thế giới, Lagoon Residences tọa lạc trong quần thể Khu dinh thự biệt lập Grand ...

Đọc thêm

Văn Phú – Invest tập trung bàn giao và triển khai 2 dự án trọng điểm Dự án

Văn Phú – Invest tập trung bàn giao và triển khai 2 dự án trọng điểm

TTTĐ - Doanh thu ổn định từ mảng dịch vụ lưu trú và lượng tiền mặt gia tăng đáng kể sau khi thu hồi một số khoản công nợ về cho vay giúp Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest (mã CK: VPI) duy trì hoạt động ổn định trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn.
Đón đầu cơ hội kinh doanh sinh lời với tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Hà Nội Bất động sản

Đón đầu cơ hội kinh doanh sinh lời với tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Quy tụ vô vàn lợi thế kinh doanh sinh lời như vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu lớn, phân bổ ngành hành đa dạng, chính sách cho thuê ưu việt... mô hình tổ hợp đa tiện ích - F-Zone (Vinhomes Smart City) đang là tâm điểm hút giới kinh doanh bán lẻ trên thị trường phía Tây Hà Nội.
Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024 Dự án

Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024

TTTĐ - Lịch sử đã chứng minh cứ sau mỗi lần Luật Đất đai mới được áp dụng, thị trường bất động sản lại chứng kiến một nhịp thăng hoa. Với Luật Đất đai 2024, cơn sốt cũng đang lặp lại, đặc biệt với các dự án căn hộ hiện hữu vùng lõi các đô thị lớn.
Điều kiện được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Điều kiện được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. Trong đó, Nghị định quy định rõ điều kiện được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội.
Tận hưởng “yến tiệc” thượng lưu với tòa tháp tinh hoa nhất quần thể Sun Symphony Residence Dự án

Tận hưởng “yến tiệc” thượng lưu với tòa tháp tinh hoa nhất quần thể Sun Symphony Residence

TTTĐ - Là tòa tháp “hạng nhất” thuộc quần thể soi bóng sông Hàn - Sun Symphony Residence, tháp S3 hứa hẹn đem đến cho cư dân tương lai một “yến tiệc” của giá trị sống thượng lưu giữa lòng đô thị biển quốc tế Đà Nẵng.
Quảng Ngãi: Rà soát, đánh giá tiến độ triển khai Luật Đất đai 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi: Rà soát, đánh giá tiến độ triển khai Luật Đất đai 2024

TTTĐ - Nhằm đảm bảo việc thực hiện Luật Đất đai năm 2024 một cách hiệu quả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Phước Hiền vừa chủ trì cuộc họp để rà soát và đánh giá tiến độ triển khai trên toàn tỉnh.
Hải Dương: Lên phương án tìm vật liệu san lấp mặt bằng Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Lên phương án tìm vật liệu san lấp mặt bằng

TTTĐ - Mới đây, UBND tỉnh Hải Dương ban hành quy định về việc tái sử dụng chất thải rắn xây dựng làm vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng hoặc sử dụng để bồi đắp cho đất trồng cây.
Quảng Nam: Vận động Phong Hải Thịnh chấm dứt hoạt động dự án Bất động sản

Quảng Nam: Vận động Phong Hải Thịnh chấm dứt hoạt động dự án

TTTĐ - Thanh tra tỉnh Quảng Nam xác định Tổ chuyên gia đánh giá Công ty Phong Hải Thịnh có số dư tài khoản ngân hàng 65,2 tỷ đồng là không chính xác.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 Quy hoạch - Xây dựng

Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024.
Xem thêm