Tag

Tiềm năng trở thành điểm đến du lịch quốc tế của NovaWorld Phan Thiet

Du lịch 09/08/2022 07:58
aa
TTTĐ - Sự có mặt và tham quan, trải nghiệm của bộ đôi hoa hậu quốc tế Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner tại NovaWorld Phan Thiet đã trở thành điểm nhấn du lịch Việt Nam trong mùa hè 2022.
NovaGroup “chi mạnh” cho các tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại NovaWorld Phan Thiet Bình Thuận: “Bến đỗ” mới cho lao động khi ngành du lịch phục hồi MC Thanh Thảo chia sẻ bí kíp duy trì năng lượng sống tích cực Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet

Tại đây, hai nàng hậu đã không ngần ngại khẳng định “NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn”.

Công viên biển Bikini Beach mang phong cách của bãi biển Miami xinh đẹp là điểm đầu tiên thu hút Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner. Dù đã đến nhiều thành phố biển trên thế giới, tuy nhiên Lindsey Coffey vẫn bị NovaWorld Phan Thiet mê hoặc ngay từ lần đầu tiên.

“Từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đến những cửa hàng mua sắm. Có quá nhiều tiện ích ở đây. Nếu bạn muốn một địa điểm có nắng ấm quanh năm với nhiều tiện ích, kiến trúc độc đáo, đó chắc chắn là NovaWorld Phan Thiet”, Lindsey Coffey (váy hoa) thốt lên.
“Từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đến những cửa hàng mua sắm. Có quá nhiều tiện ích ở đây. Nếu bạn muốn một địa điểm có nắng ấm quanh năm với nhiều tiện ích, kiến trúc độc đáo, đó chắc chắn là NovaWorld Phan Thiet”, Lindsey Coffey thốt lên
Chỉ mới hơn 3 tháng kể từ lần đầu tiên đến tham quan NovaWorld Phan Thiet nhưng dự án đã thay đổi quá nhiều khiến Miss Earth 2021 Destiny Wagner (váy hồng) bất ngờ: “NovaWorld Phan Thiet như đã khoác lên một diện mạo mới khi có thêm rất nhiều nhà hàng đẹp, Beach club và một khách sạn 5 sao thương hiệu Movenpick sắp hoàn thiện. Không khí ở đây luôn cho tôi rất nhiều năng lượng và cảm giác thoải mái.”
Chỉ mới hơn 3 tháng kể từ lần đầu tiên đến tham quan NovaWorld Phan Thiet nhưng dự án đã thay đổi quá nhiều khiến Miss Earth 2021 Destiny Wagner (váy hồng) bất ngờ: “NovaWorld Phan Thiet như đã khoác lên một diện mạo mới khi có thêm rất nhiều nhà hàng đẹp, Beach club và một khách sạn 5 sao thương hiệu Movenpick sắp hoàn thiện. Không khí ở đây luôn cho tôi rất nhiều năng lượng và cảm giác thoải mái”

Cùng với 2 nàng hậu quốc tế, Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cũng hội ngộ tại Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet và có những trải nghiệm thú vị.

Trong chuyến hội ngộ này, Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cùng những người bạn cũng đã có những khoảnh khắc “lạc bước” trên con phố mua sắm đậm chất Mỹ, cùng thưởng thức những món đồ uống yêu thích và thỏa thích sở thích mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp danh tiếng
Trong chuyến hội ngộ này, Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cùng những người bạn cũng đã có những khoảnh khắc “lạc bước” trên con phố mua sắm đậm chất Mỹ, cùng thưởng thức những món đồ uống yêu thích và thỏa thích sở thích mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp danh tiếng
“NovaWorld Phan Thiet mang cho Hằng cảm giác thoải mái thực sự. Hằng muốn cùng bạn bè, gia đình đến đây ở thật lâu trong những ngôi nhà thiết kế ấm cúng trên những con đường hiện đại, trẻ trung như một nước Mỹ thu nhỏ”, Đương kim Hoa hậu Các Dân Tộc 2022 - Nông Thị Thúy Hằng (váy tím) chia sẻ
“NovaWorld Phan Thiet mang cho Hằng cảm giác thoải mái thực sự. Hằng muốn cùng bạn bè, gia đình đến đây ở thật lâu trong những ngôi nhà thiết kế ấm cúng trên những con đường hiện đại, trẻ trung như một nước Mỹ thu nhỏ”, Đương kim Hoa hậu các dân tộc 2022 - Nông Thị Thúy Hằng (váy tím) chia sẻ
Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan (thứ 2 từ trái sang) tâm đắc bởi Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe là nơi phù hợp với mọi lứa tuổi, và cô chắc chắn sẽ đưa gia đình, bố mẹ đến đây để tận huởng kì nghỉ sum họp gia đình
Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan (thứ 2 từ trái sang) tâm đắc bởi Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe là nơi phù hợp với mọi lứa tuổi, và cô chắc chắn sẽ đưa gia đình, bố mẹ đến đây để tận huởng kì nghỉ sum họp gia đình
Top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tận hưởng những phút giây thư giãn ở bãi biển Miami Bikini Beach , điểm đến yêu thích của bất cứ du khách nào khi đến tham quan NovaWorld Phan Thiet. Siêu thành phố biển hứa hẹn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho cả bốn mùa vì khí hậu nắng ấm quanh năm.
Top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tận hưởng những phút giây thư giãn ở bãi biển Miami Bikini Beach , điểm đến yêu thích của bất cứ du khách nào khi đến tham quan NovaWorld Phan Thiet. Siêu thành phố biển hứa hẹn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho cả bốn mùa vì khí hậu nắng ấm quanh năm

Với qui mô 1.000ha cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp và quy mô chuẩn quốc tế, trong đó có cụm sân golf chuẩn PGA với 36 hố độc quyền đầu tiên tại Châu Á, trung tâm Arena có sức chứa 10.000 người, trung tâm thể thao chuẩn tổ chức các giải đấu quốc tế Sport Complex, hơn 20 khách sạn và resort thương hiệu quốc tế, công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25ha, hệ thống bệnh viện, phòng khám, trung tâm cấp cứu chuẩn quốc tế… NovaWorld Phan Thiet xứng đáng trở thành một trong những điểm đến quốc tế hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng.

Đọc thêm

Núi Bà Đen tổ chức lễ dâng đăng lớn chưa từng có để mừng Lễ vía Bà Du lịch

Núi Bà Đen tổ chức lễ dâng đăng lớn chưa từng có để mừng Lễ vía Bà

TTTĐ - Lễ vía Bà - lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất tại núi Bà Đen, Tây Ninh sẽ được tổ chức từ ngày 8 - 11/6 năm nay. Dịp này, đại lễ dâng đăng với kỷ lục 55.000 ngọn đăng sẽ được tổ chức để nhân dân tỏ lòng tôn kính trước Linh Sơn Thánh Mẫu Bồ Tát - nữ thần chủ của Núi Bà.
Vietjet là hãng bay siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới Du lịch

Vietjet là hãng bay siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới

TTTĐ - Vietjet vừa được AirlineRatings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (Best Ultra Low-Cost Airline 2024) và “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm”(World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2024).
Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6 Du lịch

Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6

TTTĐ - Hàng vạn du khách sẽ đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND trong khuôn khổ lễ hội khai trương bộ đôi tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island, gồm Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên và Vinpearl Horse Academy Vũ Yên.
Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà Du lịch

Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà

TTTĐ - POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.
Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024

TTTĐ - Lễ hội biển Tam kỳ 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 đến 30/6 với chủ đề “Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá”, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc văn hóa du lịch biển.
Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt Du lịch

Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt

TTTĐ - Mỗi năm, mùa hè lại hé lộ những xu hướng du lịch thú vị của người Việt. Xu hướng du lịch năm nay hứa hẹn sẽ hướng đến khám phá và tái tạo năng lượng, dù là các chuyến đi trong nước hay nước ngoài.
Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024 Du lịch

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

TTTĐ - Cuộc sống thành thị ngột ngạt với sự ô nhiễm ngày càng gia tăng khiến nhu cầu du lịch tìm về với thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt và trong lành đang trở thành xu hướng tất yếu. Khái niệm “du lịch xanh” đã được nhắc đến nhiều năm qua và trở thành “hot key” năm 2024.
Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng Du lịch

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.
The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu

TTTĐ - Thực khách Vũng Tàu nay đã có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ độc đáo ngay tại thành phố biển xinh đẹp này với sự ra mắt của nhà hàng The Indian StrEATS, chi nhánh thứ 8 của chuỗi nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng BENARAS tại Việt Nam.
Đêm khai mạc DIFF 2024: Trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước Nhịp điệu cuộc sống

Đêm khai mạc DIFF 2024: Trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước

TTTĐ - Màn trình diễn được mong đợi nhất và chưa từng có trong các mùa trước đây trong đêm khai mạc DIFF 2024, là show trình diễn nghệ thuật thể thao trên mặt nước Jetski & Flyboards.
Xem thêm