Tag

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

Điện ảnh - Âm nhạc 28/09/2024 21:41
aa
TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Ca khúc “Tiến tới ước mơ” đã được công diễn tại sự kiện với sự tham gia của công chúng yêu thích âm nhạc và hơn 4.000 cán bộ nhân viên Techcombank vào ngày 21/9 tại sân khấu khu downtown mới của TP Hồ Chí Minh - The Global City.

Với thông điệp 31 năm không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội, Techcombank đã lan tỏa tích cực câu chuyện thương hiệu “Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn”, để cùng khích lệ cộng đồng dám mơ, dám hành động để chinh phục phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

Tiến tới ước mơ cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

Trên nền hòa ca của công chúng và gần 4.000 nhân viên Techcombank, ca khúc “Tiến tới ước mơ” mang theo thông điệp “cho những trái tim không biết chịu thua” và nổi bật tinh thần: Người Việt Nam luôn mang tinh thần tự chủ, kiên định và kiên cường bất khuất - những giá trị đã được khẳng định qua lịch sử oai hùng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần lạc quan của người Việt luôn tỏa sáng, là kim chỉ nam giúp họ vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Không chỉ vậy, người Việt còn luôn đề cao tinh thần cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ để cùng nhau tiến bước, hướng đến tương lai tươi sáng.

Đây cũng chính là tinh thần mà Techcombank mong muốn truyền cảm hứng, khích lệ cộng đồng không ngừng vươn lên, vượt qua giới hạn để tìm thấy phiên bản vượt trội của chính mình và cùng nhau tạo dựng một tương lai đầy hy vọng và thành công. Đây không chỉ là hoạt động truyền thông, “Tiến tới ước mơ” tựa như lời tuyên ngôn của một thế hệ sẽ nắm tay nhau đồng lòng góp sức cùng nhau theo đuổi giấc mơ.

Techcombank mong muốn tạo điều cho thế hệ đó, với những bậc thang hỗ trợ từng cá nhân tiến lên những vị trí cao hơn nữa, những phiên bản vượt trội hơn nữa, với những ánh sáng chỉ lối cho những con người cùng chung ước mơ, cùng chung lý tưởng sống để họ có thể gặp được nhau và cùng nhau tiến tới, mở đường cho hàng triệu giấc mơ Việt đang cháy bỏng. Đó chính là một sự khẳng định cho lời hứa thương hiệu của Techcombank để luôn tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam vượt trội hơn mỗi ngày từ -mỗi CBNV cho đến khách hàng công chúng và cùng xây dựng một Việt Nam vượt trội.

Tiến tới ước mơ cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

“Lần đầu tiên mình được tham gia cùng với ca sĩ nổi tiếng để hát nên ca khúc mang tinh thần thương hiệu Techcombank. Cùng với nhiều Techcomer khác, mình rất vui và tự hào khi bản thân góp phần lan tỏa sự tích cưc, khích lệ cộng đồng luôn có ước mơ, luôn nỗ lực để đạt được thông qua bài hát nhiều ý nghĩa”, bạn Nguyễn Thị Kim Loan - một Techcomer chia sẻ.

Techcombank cũng thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm và tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, xây dựng văn hóa tổ chức phát triển bền vững cùng cộng đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, mọi ước mơ - dù nhỏ bé hay lớn lao, bình thường hay phi thường - đều đáng được trân trọng và theo đuổi”. Với vai trò một "đồng minh ước mơ”, Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống” - bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ. Đây cũng là thông điệp Techcombank chia sẻ trong hành trình gắn kết, đánh thức những ước mơ, những nỗ lực để trở thành phiên bản vượt trội hơn của mỗi người.

Tiến tới ước mơ cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

Với sự tham gia của ca sĩ Soobin và các nghệ sĩ Rhymastic, SlimV, ca khúc Tiến tới ước mơ góp phần lan tỏa tích cực trong cộng đồng về tinh thần “tiến tới phiên bản vượt trội” mà Techcombank đã khởi xướng. Trước đó, để lan tỏa tích cực tinh thần này, Techcombank đã lần đầu tiên tạo sân chơi cho cộng đồng với bài hát được sáng tác trên nền tảng AI.

Với sự chia sẻ những ước mơ và tinh thần nỗ lực, luôn hướng đến một phiên bản tốt hơn, viết nên bài hát cùng Techcombank đã thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát được tạo nên mang theo tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” cùng thương hiệu luôn được cộng đồng yêu mến này.

Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học? Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học?

TTTĐ - 20 năm trước, đại học là cánh cửa duy nhất để đến với con đường tri thức nhưng hiện tại thì không. Do ...

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn ...

Techcombank Private lần đầu mang The Seasons Ballet đến Việt Nam Techcombank Private lần đầu mang The Seasons Ballet đến Việt Nam

TTTĐ - Trong 2 ngày, 11 - 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private có cơ hội đắm ...

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ ...

Đọc thêm

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Xem thêm