Tag

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Doanh nghiệp 28/09/2024 20:34
aa
TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

Luôn mang trong mình tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank không chỉ hướng đến sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn kiến tạo các trải nghiệm ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng.

Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank - một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội. Ảnh: Techcombank
Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank - một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội. Ảnh: Techcombank

Dấu ấn 31 năm thành lập của ngân hàng được thể hiện qua các tác phẩm trình chiếu sáng mang ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art. Hình ảnh được lựa chọn đại diện cho 31 năm Techcombank chính là hàng triệu tia sáng kết nối, gắn kết Ngân hàng với 13 nghìn CBNV, với hơn 13 triệu khách hàng và hướng tới cùng 100 triệu người Việt Nam. Tất cả hội tụ tạo nên một Techcombank với vị thế dẫn đầu, phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày.

Tác phẩm trình chiếu ánh sáng nghệ thuật Generative Art – hình ảnh đại diện cho hanh trình 31 năm Techcombank phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày. Ảnh: Techcombank.
Tác phẩm trình chiếu ánh sáng nghệ thuật Generative Art – hình ảnh đại diện cho hanh trình 31 năm Techcombank phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày. Ảnh: Techcombank.

“Sự gắn kết từ những tia sáng mang tính biểu tượng chính là thông điệp chúng tôi muốn tri ân cùng khách hàng, nhân viên và cùng cộng đồng. Qua 31 năm thành lập và phát triển, Techcombank luôn hướng đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn lan tỏa những điều tích cực và tốt đẹp này đến công chúng cùng ánh sáng của năng lượng, của sự gắn kết để tạo nên những nguồn sức mạnh to lớn và từ đó cùng nhau thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn” - Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Ngay từ khi ra mắt những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng Generative Art tại các trụ sở Techcombank đã thu hút công chúng, cán bộ nhân viên Techcombank cùng “check in” thưởng lãm và lưu lại những hình ảnh đẹp ấn tượng. Càng về đêm, hàng triệu tia sáng càng tỏa rạng, rực rỡ những góc phố cùng Techcombank trong một dịp quan trọng của ngân hàng này.

Địa điểm check-in cho các bạn trẻ. Ảnh: Techcombank
Địa điểm check-in cho các bạn trẻ. Ảnh: Techcombank

Những bạn trẻ càng hào hứng đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ màn trình diễn ấn tượng này: “Techcombank trở thành điểm check in của mình và bạn bè trong dịp Giáng sinh năm ngoái, dịp Tết cổ truyền và bây giờ đến sinh nhật ngân hàng. Bank đỏ này thực sự đúng như tên, luôn rực rỡ, tỏa sáng”. Mỹ Yên tại Quận Ba Đình vừa ghi được những tấm hình đẹp hào hứng chia sẻ: “Mình phải xếp hàng mãi để được lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng này. Techcombank luôn làm nên những tác phẩm đẹp để cán bộ nhân viên như mình cảm thấy hào hứng và tự hào về tổ chức của mình”, chị Thu Thảo - một nhân viên Techcombank chia sẻ.

Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank là một ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Top 10 khu vực. Ngoài những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, Techcombank không ngừng lan tỏa tích cực cùng cộng đồng với những hoạt động ấn tượng, câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa. Đồng thời, Techcombank luôn tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên, nuôi dưỡng nhân tài - một trong ba trụ cột chiến lược mà ngân hàng luôn hướng tới Dữ liệu - Số hóa - Nhân tài.

Tập thể Khối Marketing Techcombank chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật Ngân hàng. Ảnh: Techcombank
Tập thể Khối Marketing Techcombank chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật ngân hàng. Ảnh: Techcombank

Mới đây, Techcombank cũng đã lần đầu tiên kết hợp cùng AI để tạo sân chơi cho cộng đồng tham gia tạo nên bài hát riêng cho mình với những ước mơ “tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong bạn”. Sân chơi thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát đã được tạo nên tiếp tục nối dài hơn những yêu thương gắn kết cùng ngân hàng “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Techcombank nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật cho khách hàng Techcombank nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật cho khách hàng

TTTĐ - Tại sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng” 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh ...

Techcombank là Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ Techcombank là Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ

TTTĐ - Techcombank được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023” - Ngân hàng xuất ...

Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học? Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học?

TTTĐ - 20 năm trước, đại học là cánh cửa duy nhất để đến với con đường tri thức nhưng hiện tại thì không. Do ...

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn ...

Đọc thêm

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm