Tag

Tiếp sức kinh tế, HDBank dành hàng ngàn tỷ đồng tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu

Doanh nghiệp 12/05/2020 16:06
aa
TTTĐ - Tiên phong về tài trợ chuỗi, HDBank tiếp tục dành hàng ngàn tỷ đồng tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu của Petrolimex bao gồm tổng đại lý, thương nhân phân phối, thương nhân nhận quyền, đại lý bán lẻ xăng dầu …, nhằm tiếp sức khách hàng đón đầu thị trường khi nền kinh tế hồi phục hậu Covid-19.

Tiếp sức kinh tế, HDBank dành hàng ngàn tỷ đồng tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu

Bài liên quan

HDBank miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm

HDBank – ngân hàng đầu tiên của Việt Nam triển khai tài trợ thương mại trên nền tảng blockchain

HDBank ân hạn thời gian trả nợ gốc của khách hàng trong mùa dịch

HDBank dành thêm 10.000 tỷ đồng siêu ưu đãi giảm lãi vay từ 2-4,5%

Mua sắm thỏa thích nhận ưu đãi thả ga từ HDBank

HDBank triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng nông nghiệp vượt hạn mặn

HDBank tài trợ gần 3 tỷ đồng trang bị máy lọc nước mặn cho người dân ĐBSCL

Chương trình triển khai thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa HDBank với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Tất cả các khách hàng doanh nghiệp thuộc chuỗi phân phối xăng dầu Petrolimex, có nhu cầu vay vốn để phục vụ hoạt động, đều được tiếp cận chương trình.

Theo đó, HDBank ưu tiên áp dụng lãi suất vay ưu đãi cho các doanh nghiệp thuộc chuỗi. Song song, triển khai cấp tín dụng cả tín chấp (không tài sản bảo đảm) và tài trợ trên tài sản đảm bảo. Cụ thể, HDBank cho vay tối đa hạn mức 1 tỷ đồng/cửa hàng bán lẻ xăng dầu và lên đến 5 tỷ đồng/đại lý với trường hợp không có tài sản đảm bảo. Đối với doanh nghiệp có tài sản đảm bảo là bất động sản và hợp đồng tiền gửi/Thẻ tiết kiệm, HDBank cấp hạn mức tín dụng lên đến 100% giá trị tài sản.

Đồng thời, HDBank áp dụng mức phí phát hành bảo lãnh thanh toán chỉ từ 0.8%/năm; miễn phí chuyển tiền khi thanh toán cho các Công ty Xăng dầu đầu mối.

Đặc biệt, với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, HDBank áp dụng định giá theo phương pháp mới có tính phần lợi thế thương mại cạnh tranh trên thị trường và đưa tỷ lệ cho vay lên đến 75%.

Chương trình dự kiến sẽ tiếp sức cho hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu có điều kiện để vượt lên từ bối cảnh chung là thị trường năng lượng toàn cầu đang suy thoái cả về sức tiêu thụ lẫn áp lực tồn kho do tác động tác động bởi Covid-19.

Việc HDBank tiên phong đồng hành tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu cũng là cơ hội lớn cho ngành kinh doanh xăng dầu phát huy vai trò của mình, tiếp tục khẳng định vị thế của ngành năng lượng đầu vào cho mọi ngành kinh tế khi Việt Nam đang kiểm soát hiệu quả Covid-19 và có điều kiện để tái khởi động sản xuất kinh doanh sớm hơn nhiều quốc gia khác trong bình thường mới.

Thời gian qua, HDBank đã tích cực đi đầu hỗ trợ các doanh nghiệp vượt dịch với hàng loạt các biện pháp tổng thể, trong đó đặc biệt quan tâm tới chính sách tín dụng để các doanh nghiệp bước qua khó khăn, phục hồi sau dịch bệnh.

HDBank đã triển khai hàng loạt gói ưu đãi tín dụng có tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân…với các chính sách ưu đãi giảm lãi suất tối đa từ 2%-4,5%; Triển khai các biện pháp khoanh, giãn nợ... theo quy định; Chủ động giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng…

Đọc thêm

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Xem thêm