Tag

TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm

Thị trường - Tài chính 08/03/2023 15:51
aa
TTTĐ - TikTok vừa ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) - một giải pháp mua sắm sáng tạo nhằm mang lại sự đa dạng và dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm của người dùng, đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop.
Chuyên gia đào tạo thực chiến TikTok Hà Huy Sáng cùng TikPro Academy linh hoạt để thành công TikTok TV chính thức ra mắt tại Việt Nam Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP qua kênh TikTok
TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm

Được hiển thị trên thanh "Shop", tính năng sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn cho mọi đối tượng thuộc hệ sinh thái TikTok khi đang thưởng thức các nội dung video thú vị và giải trí trên cùng nền tảng.

Tại Trung tâm Mua sắm TikTok Shop, việc sắp xếp hợp lí hoá quy trình mua hàng đã tạo nên trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng cho người dùng khi mọi hoạt động mua sắm liên quan đều được truy cập trực tiếp trên cùng một tab. Trên thanh này, người dùng có thể xem đơn đặt hàng, giỏ hàng, lịch sử mua sắm, nhắn tin với người bán, thiết lập địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Các sản phẩm thuộc tính năng sẽ được tìm kiếm nhanh chóng nhờ phân chia rõ ràng từng danh mục như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử... Ở phần đầu trang sẽ hiển thị mục Flash Sale với thời gian đếm ngược để người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sản phẩm đang được giảm giá.

Với người dùng mới, tính năng Trung tâm Mua sắm đóng vai trò là trung tâm kết nối, giúp họ dễ dàng khám phá các chương trình khuyến mãi và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ các nội dung bán hàng trên TikTok Shop. Theo Nghiên cứu Khoa học, Tiếp thị - Quảng cáo, Giải trí toàn cầu 2022 do Marketcast thực hiện, 50% người dùng cho biết TikTok mang lại trạng thái hạnh phúc cùng tinh thần lạc quan, trong đó, 40% người dùng TikTok chia sẻ rằng chìa khóa thúc đẩy họ quyết định mua hàng là khi tâm trạng họ tốt nhất.

Tính năng TikTok Shop đầy mới mẻ này hứa hẹn sẽ là bước đệm để khuyến khích quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, qua đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm mới.

TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm

Các thương hiệu, người bán và nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có thể tận dụng tính năng này để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại TikTok Shop. Với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc chưa hoàn thiện trong khâu xây dựng nội dung càng có thêm cơ hội để gắn kết với cộng đồng, tăng khả năng tìm kiếm và mở rộng hơn nữa tệp khách hàng tiềm năng với mức chi phí vận hành thấp. Các kịch bản mua sắm tập trung sẽ cung cấp nhiều nguồn tài nguyên giúp gia tăng lượng truy cập và cơ hội hiển thị miễn phí trong giai đoạn trưng bày sản phẩm.

Từ ngày 25 đến 27/3, chương trình Sale lương về sẽ tiếp tục được triển khai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để chính thức giới thiệu tính năng Trung tâm Mua sắm đến người dùng Việt Nam. Theo đó, người mua hàng trên đây sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, người dùng mới sẽ có cơ hội nhận được hàng triệu voucher giảm giá vận chuyển lên đến 90% cùng những trải nghiệm mua sắm liền mạch và mới mẻ.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Xem thêm