Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig

Thể thao 14/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig; Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu có con thứ hai năm Tân Sửu; Các mục tiêu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig

HLV Park Hang Seo cho biết ông thường theo dõi cách chơi của Arsenal hay RB Leipzig bởi các CLB này thường vận hành sơ đồ 3 trung vệ giống như cách mà ĐT Việt Nam đang thi đấu:

Tôi hay xem bóng đá Anh, Tây Ban Nha nhưng không có ý định học theo họ. Khi còn ở Hàn Quốc tôi từng nghiên cứu câu lạc bộ Arsenal. Hiện tại, tôi cũng có xem thêm Leipzig của Đức

Sở dĩ tôi nghiên cứu đội bóng này và thi thoảng bàn luận với các cộng sự vì họ cũng vận hành sơ đồ 3 trung vệ”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig
HLV Park Hang Seo yêu thích sơ đồ 3 trung vệ

Trong những năm qua, sơ đồ 3 trung vệ đã và đang đồng hành cùng với thành công của HLV Park Hang Seo tại các đội tuyển Việt Nam.

Ông cùng các cộng sự đã dành rất nhiều tâm huyết để lựa chọn những cầu thủ phù hợp cho cả 3 tuyến.

Tất nhiên ở mỗi một giai đoạn, HLV Park Hang Seo lại có những biến đổi về cách vận hành cho phù hợp nhân sự. Nhưng quan trọng nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn giúp cho ĐT Việt Nam giành những thành công lớn lao trong 3 năm vừa rồi.

Hướng tới 2021, sơ đồ 3 trung vệ với những tinh chỉnh về đội hình sẽ được HLV Park Hang Seo áp dụng cho cả U22 lẫn ĐT Việt Nam.

Các mục tiêu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm 2021

Do các giải thể thao quốc tế bị đình trệ trong năm ngoái, bóng đá Việt Nam có rất nhiều mục tiêu lớn, quan trọng cần hướng tới trong năm 2021.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – khu vực châu Á. Lúc này, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm và có nhiều lợi thế để vượt qua vòng loại thứ 2. Nếu làm được điều này, “các chiến binh sao vàng” sẽ đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, khi có lần đầu tiên lọt tới vòng loại cuối cùng của World Cup.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig
Hàng loạt giải đấu quốc tế quan trọng đang chờ Việt Nam trong năm 2021

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á – AFF Cup bị được lùi xuống cuối năm 2021. ĐT Việt Nam đặt ra mục tiêu lớn là bảo vệ thành công ngôi vô địch tại sân chơi này, qua đó khẳng định vị trí số 1 của mình ở khu vực Đông Nam Á.

Đối với lứa trẻ, giải đấu quan trong nhất sẽ là Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) được tổ chức trên sân nhà. Hai năm về trước, đoàn thể thao Việt Nam đã vinh dự giành được tấm huy chương Vàng lịch sử. Do đó, mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 sẽ là bảo vệ thành công ngôi vị cao nhất.

Một mục tiêu khác của bóng đá trẻ trong năm 2021 đó là phấn đấu lọt vào vòng chung kết U20 World Cup 2021. Tại vòng chung kết U19 Châu Á, đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với các đội Saudi Arabia, Australia và Lào. Để có thể giành tấm vé tham dự vòng chung kết U20 World Cup 2021, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu có con thứ hai năm Tân Sửu

Thành công với chức vô địch V-League 2020 cùng CLB Viettel giúp Quế Ngọc Hải lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 bằng danh hiệu Quả bóng đồng. Bên cạnh đó, anh và bà xã Dương Thuỳ Phương cũng xây cho mình một ngôi nhà mới ba tầng, khang trang tại thành phố Vinh, Nghệ An để dọn ra ở riêng vào trước Tết Nguyên đán.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig
Quế Ngọc Hải có cuộc sống gia đình hạnh phúc

"Người ta nói an cư mới lạc nghiệp. Tôi cảm rất thấy vui khi có nhà riêng. Khi đạt được điều đó rồi, trong công việc mình cảm thấy thoải mái, tự tin hơn", trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Đáng chú ý, Quế Ngọc Hải tiết lộ vợ chồng anh có kế hoạch sinh em bé thứ hai trong năm nay khi con gái đầu lòng Sunny đã được hơn hai tuổi.

Còn về mục tiêu công việc trong năm 2021, Quế Ngọc Hải cho biết năm nay có rất nhiều giải đấu quan trọng và anh hướng tới mục tiêu cao nhất ở tất cả các giải đấu đó, đặc biệt là vòng loại World Cup và AFF Cup cùng đội tuyển quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm