Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết

Thể thao 11/02/2021 07:22
aa
TTTĐ - Bầu Đệ không phải trả tiền trong 2 vụ kiện của CLB Thanh Hóa; Bóng đá Việt Nam và khả năng trở lại sau Tết; HLV Kiatisak thăm nhà bầu Đức, đưa ra nhận xét bất ngờ về Tết Việt… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/2: 20 cầu thủ của Viettel không về nhà đón Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết

Dịp Tết Nguyên đán, đa phần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều đã trở về bên gia đình sum họp. Họ không chỉ dành thời gian để chăm sóc những người thân yêu mà còn tranh thủ dịp này để “xắn tay áo” vào làm các món ăn ngày Tết.

Trong đó, gói bánh chưng là công việc được nhiều cầu thủ thực hiện. Đây cũng là món ăn mang hương vị Tết đặc trưng nhất.

Sau khi kết thúc đợt trị liệu phục hồi tại PVF, Đoàn Văn Hậu đã về quê tại Thái Bình ngày 27 tháng Chạp (8/2).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
Đoàn Văn Hậu bên nồi bánh chưng

Ngay lập tức, hậu vệ trẻ này đã háo hức chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh bên nồi bánh chưng với chú thích: “Khi kết thúc quá trình phục hồi và được về Tết, tôi sẽ ở cùng bố mẹ, quây quần bên gia đình. Có thể, tôi sẽ đi mua cây đào, cây quất để trang trí nhà cửa.

Không có gì quan trọng bằng về với gia đình nơi mình yêu thương, có người yêu thương mình nhất và đồng hành trên chặng đường sự nghiệp. Đó mới là niềm hạnh phúc nhất".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
Quang Hải dành thời gian gói bánh chưng với gia đình

Trong khi đó, Quang Hải cũng vừa chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng bên gia đình. Ngôi sao của CLB Hà Nội cho biết: "Thành quả sau cả buổi vất vả ngồi chỉnh ảnh xứng đáng thật!".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa trải qua một năm đại thành công. Về sự nghiệp, anh trong vai trò đội trưởng đã cùng CLB Viettel lần đầu lên ngôi vô địch V-League.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng bên gia đình

Còn về mặt cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã chính thức nên duyên vợ chồng cùng người bạn gái Khánh Linh. Trong hình ảnh mới nhất được trung vệ của CLB Viettel chia sẻ, anh đang ngồi gói bánh chưng bên gia đình trong ngày 29 Tết.

Bầu Đệ không phải trả tiền trong 2 vụ kiện của CLB Thanh Hóa

Chiều ngày 8/2, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp quan trọng với sự tham dự của bầu Đoan và bầu Đệ, liên quan đến vụ kiện tụng với HLV Fabio Lopez và cầu thủ Idrissa Sega Cisse.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
Bầu Đoan (áo ghi) và Bầu Đệ

Lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa xác nhận bầu Đoan và bầu Đệ đều không phải chi tiền trong 2 vụ kiện này.

Thay vào đó, Liên đoàn tỉnh sẽ lãnh trách nhiệm đền bù hơn 200.000 USD (hơn 4,6 tỷ đồng) trong vụ kiện của HLV Fabio Lopez và 58.480 USD (hơn 1,3 tỷ đồng) trong vụ kiện của ngoại binh Idrissa Sega Cisse.

Cụ thể, quyết định sa thải HLV Fabio Lopez đã được CLB Thanh Hóa thống nhất do nhà cầm quân này có thành tích không tốt, khiến cho đội bóng phải đối diện nguy cơ xuống hạng.

Tuy nhiên khi xử lý vụ việc này, CLB Thanh Hóa chưa có nhiều kinh nghiệm nên phải đối diện với án phạt. Đây là bài học để đội bóng xứ Thanh cần phải ghi nhớ.

Đây có lẽ sẽ là bài học đắt giá cho đội bóng xứ Thanh và nhiều CLB tại Việt Nam trong quá trình chuyên nghiệp hóa.

Bóng đá Việt Nam và khả năng trở lại sau Tết

Theo thông báo mới nhất của Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), V-League đã chính thức bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong trường hợp khả quan, công tác làm chủ dịch bệnh tốt thì nhiều khả năng V-League sẽ trở lại sau Tết Tân Sửu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
V-League gặp khó khăn vì dịch bệnh

Trao đổi về những ảnh hưởng của Covid-19 tới bóng đá, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn có những chia sẻ như sau:

"Năm 2020, chúng ta đã phải chứng kiến hai lần V-League bị tạm hoãn. Lần này, coi như lần thứ 3 chỉ trong vòng hai năm.

Tất cả đều phải thận trọng và dựa trên kinh nghiệm ứng phó với những thử thách khắc nghiệt của năm ngoái. V-League 2021 sẽ phải đợi thêm 14 ngày, sau đó VFF và VPF mới tính tiếp được.

Trước đó, theo lịch thi đấu giai đoạn lượt đi của V-League 2021 thì các trận đấu thuộc vòng 5 sẽ đá từ ngày 27/2. Các cặp đấu sẽ diễn ra là TP HCM – Hà Nội (19h15), SHB Đà Nẵng – SLNA (17h00), Than Quảng Ninh – Thanh Hoá, Nam Định – Bình Định (18h00).

Ngày 28/2 sẽ diễn ra các cuộc đối đầu còn lại giữa Becamex Bình Dương – Sài Gòn (17h00), Viettel – HAGL (19h15) hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hải Phòng (18h00).

HLV Kiatisak thăm nhà bầu Đức, đưa ra nhận xét bất ngờ về Tết Việt

Tranh thủ những ngày CLB HAGL cho các cầu thủ về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, HLV Kiatisak cùng những cộng sự nước ngoài là ông Bundit Thiabthong và Kim Tae Min đã ở lại Pleiku đón Xuân.

Theo bố trí của Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak đã chuyển từ Trung tâm Thể thao Hàm Rồng lên khách sạn 4 sao của HAGL ở TP Pleiku.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/2: Dàn sao của ĐT Việt Nam khoe tài gói bánh chưng đón Tết
Đích thân Kiatisak chế biến 2 món ăn đặc sản Thái Lan

Cũng trong dịp Tết, HLV Kiatisak đã được ông bầu Đoàn Nguyên Đức và các thành viên HAGL mời đến nhà dự tiệc Tất niên.

Huyền thoại bóng đá Thái Lan đã bất ngờ trổ tài nấu 2 món ăn đặc sản của Thái Lan mà rất nhiều du khách Việt Nam nhớ đến là gỏi đu đủ (Som Tam) và canh tôm chua cay (Tom Yum Kung).

Tài nấu ăn ngon của Kiatisuk đã được Bầu Đức cùng thực khách tấm tắc ngợi khen ngợi. Đáp lại, Zico Thái cũng chia sẻ góc nhìn về Tết ở Việt Nam: "Tôi đã thử nhiều món ăn ngày Tết ở Việt Nam, bánh chưng có lẽ là món ngon nhất.

Tết ở Việt Nam, nhiều người uống bia rượu, giống như ở Thái Lan vậy, nên cũng rất lo lắng về tai nạn giao thông tăng đột biến. Ở Thái Lan, Tết thì mọi người tát nước chúc nhau may mắn, còn ở Việt Nam là lì xì. Mọi thứ rất thú vị".

HLV Kiatisuk cũng muốn gửi gắm đến các học trò trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán: "Kiatisak muốn nhắn nhủ các cầu thủ về nhà nghỉ Tết hạn chế đến những nơi không an toàn vì dịch.”

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/2: 20 cầu thủ của Viettel không về nhà đón Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/2: 20 cầu thủ của Viettel không về nhà đón Tết
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/2: Chủ tịch CLB Thanh Hóa dọa trả lại đội bóng nếu phải bồi thường HLV Lopez
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm