Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương

Thể thao 21/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Cerezo Osaka xác nhận Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam; Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL động viên ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam; Minh Vương nói về nhiệm vụ thay thế cho Hùng Dũng ở ĐTQG… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương

Trong buổi tập hôm 11/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ Duy Mạnh.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tuyển thủ quê Tuyên Quang rời sân. Sau đó, Xuân Trường đã phải tập luyện riêng với bác sỹ mà không thể luyện tập bình thường cùng các đồng đội.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Xuân Trường trở lại luyện tập cùng các đồng đội

Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. ĐTQG Việt Nam đã liên tiếp gặp những ca chấn thương trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á đang tới rất gần.

Tuy nhiên, sau khoảng 10 ngày nghỉ ngơi thì đến chiều ngày 20/05, đội phó của ĐTQG Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Thông tin này khiến HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào khi ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường là trụ cột quan trọng của ĐTQG. Bên cạnh đó, Quang Hải và Văn Hậu cũng đã quay trở lại luyện tập.

Hiện tại, chỉ còn mỗi Hoàng Đức phải tập riêng vì chấn thương ở mu bàn chân, nhưng anh có thể sẽ quay lại tập cùng đồng đội trong vài ngày tới.

Theo dự kiến, các cầu thủ sẽ có khoảng một tuần nữa để tập luyện. Sau đó, Ban huấn luyện sẽ chốt danh sách, 28 cầu thủ sẽ bay sang UAE vào đêm 26/5.

Cerezo Osaka xác nhận Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Trước khi lên được sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ rút gọn danh sách xuống còn 28 cầu thủ thay vì 37 như thời điểm hiện tại.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã khẳng định rằng Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền vào danh sách rút gọn của ĐTQG Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Cerezo Osaka thông báo bằng tiếng Việt về việc Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Về phía CLB Cerezo Osaka, đội bóng Nhật Bản cũng có thông báo trên trang chủ bằng tiếng Việt về việc Văn Lâm chính thức được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ về thông tin trên, Văn Lâm vui mừng cho biết: “Tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Cảm xúc đó rất đặc biệt và tôi cảm nhận được trách nhiệm của mình. Việt Nam còn 3 trận đấu quan trọng và tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Động thái mới nhất của Văn Lâm khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam yên tâm. Trước đó, một cầu thủ trụ cột của Thái Lan là Theerathon Bunmathan đã từ chối tham gia đội tuyển do lo sợ chính sách mới về dịch Covid-19 ở Nhật Bản sẽ khiến anh mất vị trí ở CLB.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL động viên ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam

Ngày 20/5, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Nguyễn Văn Hùng đã có mặt tại sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để tặng hoa động viên tinh thần cho ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng tặng hoa cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ

Các học trò của HLV Park Hang Seo đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

HLV Park Hang Seo thay mặt cho toàn đội cảm ơn sự quan tâm của Bộ VH-TT&DL với các cấp độ đội tuyển nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, đồng thời khẳng định ông cùng toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó và đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Toàn đội chụp ảnh kỷ niệm với Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

ĐTQG Việt Nam đang tập luyện để hướng đến vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo còn khoảng một tuần tập luyện, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Trên đất UAE, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan. Ngày 7/6, Việt Nam gặp Indonesia, bắt đầu chuỗi 3 trận đấu chỉ trong 8 ngày.

Minh Vương nói về nhiệm vụ thay thế cho Hùng Dũng ở ĐTQG

Minh Vương là một trong những tiền vệ đang có phong độ cao tại V-League 2021. Anh thường xuyên được tin tưởng, thể hiện sự hòa nhập với lối chơi của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang.

Sau thời gian dài vắng bóng ở các giải đấu quốc tế, Minh Vương đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển trở lại nhờ vào màn trình diễn thuyết phục trong màu áo đội bóng phố Núi.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Minh Vương đang có phong độ tốt

Người hâm mộ kỳ vọng, sự trở lại của Minh Vương sẽ thay thế được khoảng trống khi Hùng Dũng chấn thương.

Trong trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam hôm 18/5, Minh Vương cũng lập công mang về chiến thắng cho tuyển quốc gia. Điều đó giúp cầu thủ này ngày càng sáng cửa cạnh tranh ở ĐTQG.

Dù vậy, Minh Vương cho biết anh không quá bận tâm tới việc giành suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Tôi không bận tâm chuyện giành suất đá chính. Tôi chỉ cố gắng làm tốt từng ngày. Việc chọn cầu thủ đá chính sẽ do ban huấn luyện đánh giá và quyết định", Minh Vương cho hay.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm