Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE

Thể thao 24/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB Sài Gòn hoàn thiện danh sách ngoại binh cho giai đoạn 2; Sông Lam Nghệ An tu sửa sân Vinh; Vắng nửa quân số, HLV Kiatisal vẫn cho Hoàng Anh Gia Lai hội quân … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE

Hiện tại, chỉ còn hai buổi tập nữa trước khi Ban huấn luyện công bố rút gọn danh sách đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) để lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Trước buổi tập chiều 23/5, HLV Park Hang Seo có cuộc trao đổi khá lâu với bác sỹ Trần Anh Tuấn.

Dù tuyển Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng trong những buổi tập vừa qua, nhưng một vài trụ cột vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, được yêu cầu tránh có những va chạm mạnh trong các bài thi đấu đối kháng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE
HLV Park Hang Seo đang rất chú ý đến tình trạng sức khỏe của cầu thủ

Ở buổi tập chiều 22/5, Tiến Linh và Duy Mạnh cũng phải tập riêng với bác sỹ. Dù hai cầu thủ này trở lại sau đó một ngày, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dành sự quan tâm đặc biệt.

Những cầu thủ kể trên đều là trụ cột của ĐTQG Việt Nam, và chắc chắn HLV Park Hang Seo rất quan tâm đến tình trạng sức khẻo của các học trò.

Trong trường hợp các bác sỹ cho rằng cầu thủ không đảm bảo về khả năng phục hồi, HLV Park Hang Seo có thể buộc phải đưa ra quyết định mà ông không mong muốn.

Trước đó, Văn Hậu, Hoàng Đức hay Quang Hải cũng từng phải tập riêng với bác sỹ trước khi quay trở lại tập luyện cùng đồng đội tại ĐTQG.

CLB Sài Gòn hoàn thiện danh sách ngoại binh cho giai đoạn 2

Dù giai đoạn 1 của V-League 2021 chưa kết thúc, tuy nhiên vị trí thứ 13 của CLB Sài Gòn trên bảng xếp hạng lúc này là kết quả bất ngờ so với những đầu tư “khủng” của đội bóng này.

Những cầu thủ đến từ Nhật Bản gồm Daisuke Matsui, Takasaki và Woo Sang Ho đều không đóng góp nhiều vào thành tích của đội và đã phải ra đi.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE
Ryutaro Karube trong màu áo CLB Sài Gòn

Tranh thủ quãng nghỉ của V-League 2021, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã nhanh chóng chốt xong ngoại binh cho giai đoạn 2.

Theo đó, tiền vệ Ryutaro Karube từng được điều chuyển sang mảng bóng đá cộng đồng đã được mời lại về thi đấu.

Đồng thời, cựu trung vệ của CLB TP HCM Diakite đã đặt bút ký hợp đồng CLB Sài Gòn. Ngoại binh đã đăng ký là trung vệ Thiago cũng được giữ lại.

Với việc có được 13 điểm sau 12 vòng đấu, CLB Sài Gòn sẽ chỉ còn mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn 2 của V-League 2021. Ngoài ra, đội bóng này cũng sẽ góp mặt tại vòng bảng AFC Cup 2021.

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các địa điểm đăng cai vòng bảng AFC Cup 2021 tại khu vực ASEAN sẽ do Singapore tổ chức.

Như vậy, các trận đấu tại bảng H nơi có sự góp mặt của CLB Sài Gòn cùng với Kedah (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và 1 đội từ vòng play-off sẽ diễn ra ở đảo quốc sư tử.

Sông Lam Nghệ An tu sửa sân Vinh

Chỉ ít ngày sau khi giữ chân được trụ cột Phan Văn Đức với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Sông Lam Nghệ An tiếp tục có động thái tích cực để nâng cấp chất lượng của sân Vinh.

Theo đó, trang chính thức của Sông Lam Nghệ An đã thông báo: "Đơn vị thi công đã tiến hành múc mặt cỏ sân Vinh. Dự án do UBND tỉnh Nghệ An làm chủ đầu tư với kinh phí gần 24 tỷ đồng để cải tạo mặt cỏ, hệ thống tưới và dàn đèn chiếu sáng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE
Sân Vinh đang được tu sửa

Được biết sân Vinh sẽ tiếp tục dùng loại cỏ gừng. Thời gian cải tạo là 6 tháng, tức là đến cuối năm 2021 mới hoàn thiện.

Như vậy trong các trận đấu tiếp theo của Sông Lam Nghệ An tại V-League 2021 sẽ thi đấu trên sân đấu khác. Theo thông tin của đội bóng xứ Nghệ thì sân đấu thay thế sẽ là sân Hà Tĩnh.

Điều này đồng nghĩa Sông Lam Nghệ An sẽ thi đấu vòng 13 và 7 trận của giai đoạn 2 V-League 2021 trên sân Hà Tĩnh.

Sân Vinh từng bị chê là một trong những sân cỏ kém nhất Việt Nam. Thậm chí, vào tháng 3/2020, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam đã phải “tuýt còi”, ra tối hậu thư: hoặc sửa sân hoặc Sông Lam Nghệ An tìm thuê sân nhà địa điểm khác.

Vắng nửa quân số, HLV Kiatisal vẫn cho Hoàng Anh Gia Lai hội quân

Ngày 23/5, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức hội quân tại đại bản doanh Hàm Rồng. Do đợt này, nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn… đang bận tập trung tại U22 và ĐTQG Việt Nam nên quân số của đội bóng phố Núi khá ít.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE
Hoàng Anh Gia Lai hội quân khá sớm

Dù vậy, HLV Kiatisak vẫn cho toàn đội tập trung để trở lại quỹ đạo tập luyện. Thời gian V-League 2021 tạm dừng, HLV Kiatisak chỉ sinh hoạt ở phạm vi thành phố Pleiku, thăm thú các địa danh nổi tiếng tại đây chứ không di chuyển đến các tỉnh thành khác nhằm phòng tránh dịch Covid-19.

Sau khi hội quân, khi các cầu thủ trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, không có trường hợp nào đi di chuyển từ vùng dịch nên Hoàng Anh Gia Lai không phải thực hiện cách ly y tế.

Khi mới hội quân, đội bóng phố Núi sẽ bước vào giai đoạn tập thể lực khoảng hơn 10 ngày trước khi luyện chiến thuật.

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Hoàng Anh Gia Lai chủ yếu tập luyện tại đại bản doanh chứ chưa có kế hoạch di chuyển sang các tỉnh thành khác thi đấu giao hữu như trước đây.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm