Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương

Thể thao 22/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Võ Huy Toàn gia hạn hợp đồng với CLB TP HCM đến năm 2023; Bóng đá Việt Nam có thêm HLV thể lực mới; HLV Kiatisak ấn tượng nhất với chiến thắng trước CLB Hà Nội … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương

Hoàng Đức từng gặp chấn thương đụng dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng với Minh Vương tại buổi tập của đội tuyển ngày 15/5.

Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực trị liệu của các bác sỹ cùng với tinh thần quyết tâm tập luyện của bản thân, tiền vệ trẻ này đã có tốc độ hồi phục rất nhanh.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương
Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng toàn đội

Trong buổi tập chiều ngày 21/5, không chỉ tham gia đầy đủ phần khởi động, Hoàng Đức còn hoàn thành phần kiểm tra thể lực với màn thể hiện không thua kém các đồng đội. Tất nhiên, Hoàng Đức vẫn cần thêm thời gian để đạt tới sự bình phục hoàn toàn. Tuy vậy, sự hồi phục sớm hơn dự kiến của Hoàng Đức đã mang những tín hiệu tốt cho đội.

Tính đến hiện tại, đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam đã không còn ca chấn thương nào. Trước đó, những cầu thủ dính chấn thương như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Xuân và Xuân Trường cũng đã quay trở lại tập luyện.

ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện đến hết ngày 25/5 trước khi chốt danh sách 27 cầu thủ lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Võ Huy Toàn gia hạn hợp đồng với CLB TP HCM đến năm 2023

Dù giai đoạn một của V-League 2021 vẫn chưa kết thúc, nhưng CLB TP HCM đã nhanh chóng tận dụng quãng nghỉ của giải đấu để tiến hành gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ, trong đó có tiền vệ Võ Huy Toàn.

Được biết, hợp đồng của Huy Toàn với đội bóng chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2021 sẽ kết thúc. CLB TP HCM đã thuyết phục Huy Toàn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội bóng. Số tiền gia hạn hợp đồng đều được hai bên giữ kín.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương
Huy Toàn đầu quân cho CLB TP HCM từ năm 2019

Như vậy, Huy Toàn sẽ gắn bó với CLB TP HCM đến hết mùa giải 2023. Sau khi ký bản hợp đồng mới, Huy Toàn đã chia sẻ:

Thật tuyệt vời khi tiếp tục gắn bó cùng CLB TP HCM trong thời gian tới. Tôi tin rằng chúng tôi có thể cùng nhau đạt được những mục tiêu đã đặt ra ở hiện tại cũng như tương lai”.

Hiện CLB TP HCM vẫn đang xả trại nghỉ ngơi và khả năng ngày 25/5 sẽ tập trung tập luyện trở lại.

Huy Toàn là cầu thủ gốc Đà Lạt, trưởng thành từ lò đào tạo của SHB Đà Nẵng. Tiền vệ này có 12 năm gắn bó, thành danh ở đội bóng sông Hàn và chuyển đến đầu quân cho CLB TP HCM vào cuối năm 2019.

Bóng đá Việt Nam có thêm HLV thể lực mới

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng với HLV thể lực Cedric Roger theo nhiệm vụ được giao ở cả 2 đội tuyển nam và nữ Việt Nam.

Được biết, chuyên gia thể lực người Pháp sẽ chính thức làm việc tại các ĐTQG Việt Nam từ ngày 1/7/2021 đến ngày 31/12/2022.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương
HLV Cedric Roger

Tuy vậy, HLV Roger sắp tới sẽ tập trung làm việc ở đội nữ Việt Nam để hướng đến hành trình tại vòng loại bóng đá nữ Asian Cup 2022 diễn ra vào tháng 9/2021.

Xa hơn, VFF muốn ông Roger tập trung để giúp ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công chiếc Huy chương Vàng SEA Games 2021 diễn ra ngay tại Việt Nam.

Vào tháng 1/2022, ông Roger sẽ cùng ĐTQG nữ tham dự vòng chung kết Asian Cup bóng đá nữ để tranh suất dự World Cup.

Vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 được tổ chức ở Australia với thể thức mở rộng từ 24 lên 32 đội. Châu Á có 5 suất cùng với một đội chủ nhà và 2 suất play-off. Vì vậy, cơ hội để bóng đá nữ Việt Nam được tham dự ngày hội bóng đá thế giới là không nhỏ.

HLV Kiatisak ấn tượng nhất với chiến thắng trước CLB Hà Nội

HAGL đang bay cao ở mùa giải năm nay. Họ chỉ thua duy nhất ở trận ra quân gặp Sài Gòn và bất bại ở 11 vòng đấu đã qua. Thành tích này giúp cho đội bóng phố Núi vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương
HLV Kiatisuk

Chia sẻ về trận đấu đáng nhớ nhất trong chuỗi thành tích ấn tượng vừa qua, HLV Kiatisuk cho biết:

"Mỗi trận đấu đều để lại ký ức đặc biệt. Như trận thua Sài Gòn, nó khiến tôi thất vọng ghê gớm. Hay các trận so tài với Viettel và Hà Nội, đều là những trận đấu ở đẳng cấp cao.

Nếu phải lựa chọn, chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Đến lúc này, dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V-League, họ vẫn là đội bóng hàng đầu", vị HLV người Thái Lan nói.

Có thể thấy, dù CLB Hà Nội đang thi đấu bết bát ở mùa giải 2021 nhưng đội bóng Thủ đô vẫn luôn được chính các đối thủ đánh giá cao.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm