Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/5: Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập

Thể thao 25/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Lebanon thừa nhận hòa Việt Nam là kết quả tốt; CLB TP HCM gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Ngô Tùng Quốc; A Mít phải chuyển sang thi đấu ở Hải Phòng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập

Ngày 26/5, đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Khi đến điểm dừng chân đầu tiên tại Dubai (UAE), thành viên trong đoàn các đội bóng đều được kiểm tra nhanh Covid-19 ngay tại sân bay.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/5: Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập
ĐTQG Việt Nam đang tích cực tập luyện

Nếu không có gì bất thường, ban tổ chức chủ nhà sẽ đưa toàn đội đưa về khách sạn và tại đó toàn bộ phải cách ly trong khách sạn. Điều này có nghĩa là các cầu thủ chỉ có thể tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn mang tính chất cách ly.

Thời gian phải thực hiện thủ tục trên là ba ngày. Khi mọi việc ổn định thì toàn đội mới được ra sân cỏ tập với bóng trong điều kiện sân đóng kín cổng, chỉ có các thành viên đội bóng có mang thẻ mới được vào sân nhưng phải giữ cự ly quy định.

ĐTQG Malaysia đến Dubai ngày 20/5 và sáng 23/5 là ngày đầu tiên đội này được tập sân cỏ với bóng trong điều kiện kín cổng.

Trong khi đó ĐTQG Thái Lan sang Dubai ngày 21/5, phải đến ngày 24/5 họ mới được phép rời khách sạn ra ngoài sân cỏ tập như cách của Malaysia.

Ngày 26/5, ĐTQG Việt Nam sẽ sang UAE và nhiều khả năng cũng sẽ thực thi những lịch trình nêu trên và phải sang 29/5 mới được phép ra sân tập.

HLV Lebanon thừa nhận hòa Việt Nam là kết quả tốt

Trận lượt đi vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup futsal 2021 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lebanon đã khép lại với tỷ số hòa 0 – 0.

Sau trận đấu, cả hai vị HLV đều có thể hài lòng với màn trình diễn của học trò. Mặc dù không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam, HLV Ramiro Lopez Diaz (UAE) vẫn tỏ ra hài lòng với những gì đội bóng của ông đã thể hiện:

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/5: Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập
Hai đội có trận đấu cân tài cân sức

"Tôi hài lòng với những gì cầu thủ của mình đã làm được, cả đội đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp phòng ngự mà tôi đề ra nhằm hạn chế sức tấn công của Việt Nam.

Trận đấu diễn ra cân bằng và căng thẳng, tuy nhiên bước vào hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát tốt hơn ở hai biên và tổ chức được những đợt tấn công, đáng tiếc là chưa có bàn thắng", ông Ramiro Lopez Diaz nói.

Khi được hỏi về những đấu pháp chiến thuật ở trận đấu tới, HLV trưởng của đội tuyển futsal Lebanon cho hay: "Hiện tại, tôi sẽ cho cầu thủ của mình chút thời gian để nghỉ ngơi đồng thời nghĩ đến những phương án hữu dụng ở trận lượt về.”

Trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lebanon sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

CLB TP HCM gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Ngô Tùng Quốc

Mặc dù giai đoạn 1 của V-League 2021 vẫn còn một vòng nữa mới kết thúc và giải đấu vẫn còn nguyên giai đoạn 2, nhưng CLB TP HCM đã sớm bắt đầu gia hạn hợp đồng với những trụ cột trong đội hình.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/5: Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập
Ngô Tùng Quốc tiếp tục ở lại đến CLB TP HCM đến mùa giải 2024

Theo đó, CLB TP HCM vừa gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Ngô Tùng Quốc, khi hợp đồng cũ của anh với đội bóng đến cuối mùa giải năm nay mới kết thúc. Bản hợp đồng mới của Tùng Quốc có thời hạn 3 năm, tức kéo dài đến cuối mùa giải 2024.

Ngô Tùng Quốc sinh năm 1998 là cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo PVF. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Cần Thơ từ mùa giải 2017, sau đó chuyển về thi đấu cho CLB TP HCM từ mùa giải 2019 và thi đấu cho đến nay.

Trước đó, CLB TP HCM cũng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.

Từ ngày 24/5, CLB TP HCM đã bước vào tập luyện trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2021. Tuy nhiên, các cầu thủ của đội chủ yếu là rèn thể lực sau hơn 2 tuần xả trại nghỉ ngơi.

A Mít phải chuyển sang thi đấu ở Hải Phòng

A Mít vừa trở lại sau chấn thương dài hạn ở đầu gối. Sau khoảng 9 tháng ngồi ngoài, cầu thủ này đã kịp trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2021.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng đã đăng ký đủ 30 cầu thủ theo quy định của Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Do đó, A Mít không còn cơ hội thi đấu và buộc phải đi Hải Phòng để được thi đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/5: Đến UAE, ĐTQG Việt Nam phải chờ 3 ngày mới được ra sân tập
A Mít từng bị chấn thương dài hạn và phải nghỉ thi đấu 9 tháng

HLV Phan Thanh Hùng (SHB Đà Nẵng) cho biết: "Trước khi tôi về thì CLB đã bổ sung đủ cầu thủ. Tôi thì không muốn bỏ ai đã đăng ký vào lúc này. Nên tôi cho A Mít sang đội Hải Phòng nửa mùa giải".

A Mít dự kiến có trận đầu tiên cho CLB Hải Phòng vào tháng 7 khi các giải đấu trong nước trở lại. Đây là lần đầu tiên, tiền vệ này khoác áo một đội bóng khác ngoài Đà Nẵng.

Với sự bổ sung này, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng có thêm lựa chọn nhân sự cho chặng đường đua trụ hạng ở giai đoạn 2 của V-League 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/5: HLV Park Hang Seo gặp bác sỹ trước khi “chốt” danh sách đi UAE
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/5: ĐTQG Việt Nam tập luyện quyết tâm giữa trưa nắng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/5: Hoàng Đức bình phục, ĐTQG Việt Nam không còn ca chấn thương

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm